9 clip quảng cáo với âm thanh dở nhất 2012
Mặc dù có hình ảnh rất đẹp song những quảng cáo này lại mất điểm đáng tiếc ở khâu âm thanh.
Để tạo nên một clip thành công, ngoài hình ảnh thì âm thanh là phần không thể thiếu. Thế nên, việc lạm dụng quá nhiều hiệu ứng âm nhạc điện tử đã khiến những quảng cáo sau đây trở nên dở tệ.
Đoạn video của Kmart được đầu tư công phu với hình ảnh lung linh và các diễn viên nhí dễ thương, nhưng bài nhạc thực sự không tạo nên chút phấn khích đáng ra phải có nào. |
Vũ công nhí 9 tuổi trong đoạn quảng cáo này thực sự rất xuất sắc và bước nhảy của những con thú bông cũng rất dễ thương. Tuy nhiên, không hiểu sao người ta lại chọn nhạc nền kém sôi động đến vậy trong quảng cáo này. |
Đoạn lời lặp đi lặp lại, mất phương hướng trong thay đổi tông nhạc kết hợp cùng những hình ảnh siêu thực khiến quảng cáo loại kẹo của Nerds trở nên vô cùng lộn xộn. |
Microsoft với sản phẩm Surface sẽ cần thêm rất nhiều nỗ lực để tấn công vào thị trường máy tính bảng vốn bị thống trị bởi Apple. Ít nhất trong khía cạnh quảng bá sản phẩm khi đoạn video của hãng được đánh giá tốt về hình ảnh nhưng ít gây ấn tượng trong âm thanh. |
Khá giống với đoạn nhạc sử dụng trong clip của Microsoft, quảng cáo thức uống Ovaltine tuy lạm dụng nhiều hiệu ứng âm nhạc điện tử song lại rất nhàm. |
Sau khởi đầu khá ổn, người ta chờ đợi một sự bùng nổ của âm thanh trong đoạn cao trào của clip nhưng đã phải thất vọng tràn trề. Quảng cáo này là của loại nước uống tăng lực Lucozade (Anh). |
Vũ công Marquese "Nonstop" Scott thực sự là tên tuổi “hot” và đã gây tiếng vang lớn cho các quảng cáo trước đây như của Coca-Cola hay Roomba và Peugeot. Tuy nhiên, những bước nhảy đẹp đẽ của anh chàng cũng không kéo lên nổi âm thanh nghèo nàn trong đoạn clip cho hãng tai nghe Audio-Technica. |
Đoạn video này đã có rất nhiều lượt xem và bình luận trên trang Youtube song hầu hết đều là chê bai âm thanh dở tệ của nó. Đáng nói hơn đây còn là quảng cáo cho đường dây nóng hỗ trợ thanh thiếu niên, thứ cần thu hút giới trẻ hơn đôi chút. |
“Điệu nhảy” ầm ĩ của các robot trong Transformers: Fall of Cybertron thực sự thiếu vắng tính hoành tráng cần có, nhất là ở khía cạnh âm thanh. Quá nhiều hiệu ứng âm nhạc điện tử khiến người ta không thể tìm thấy điểm nhấn trong clip này. |
Vũ Vũ
Theo Adweek/ Infonet