Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 bất động sản đắt nhất của người nổi tiếng

Beyoncé, Kylie Jenner, Ellen DeGeneres và George Lucas mua dinh thự đắt đỏ ở California (Mỹ), trong khi George Clooney có cơ ngơi trăm triệu USD tại Italy.

dinh thu dat nhat anh 3

Điền trang Chateau Miraval rộng hơn 485 ha ở miền Nam nước Pháp từng là nơi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Brad Pitt và Angelina Jolie, nhưng giờ đây, nó là trung tâm tranh chấp của cặp vợ chồng cũ. Theo People, trong điền trang có một dinh thự có 35 phòng ngủ, bể bơi, rạp chiếu phim, spa và cả bãi đáp trực thăng. Cơ ngơi này trị giá 160 triệu USD - gấp đôi con số lúc mới mua.

dinh thu dat nhat anh 4

Tỷ phú Bill Gates chi 63 triệu USD tân trang dinh thự xa hoa Xanadu 2.0, với hàng tấn cát được nhập từ hòn đảo ở Caribbean, dòng suối nhân tạo chứa đầy cá hồi và những đặc điểm khác mà chỉ nơi đây mới có. Ví dụ, hệ thống máy chủ phủ sóng cả bang cùng với độ bảo mật luôn ở mức cao nhất. Hiện, bất động sản được định giá khoảng 130 triệu USD.

dinh thu dat nhat anh 5

Căn villa L'Oleandra nằm cạnh bờ hồ Como, Italy của gia đình George Clooney được ví như cung điện với đầy đủ tiện nghi, từ hồ bơi, sân tennis, phòng gym đến cả khu vườn được cắt tỉa cẩn thận. Từ ban công của dinh thự 100 triệu USD, vợ chồng "gã đầu bạc" có thể đắm mình trước khung cảnh núi non hùng vĩ tuyệt đẹp, ngắm hoàng hôn vào buổi chiều.

dinh thu dat nhat anh 6

Cũng có giá trị 100 triệu USD, điền trang Skywalker của tỷ phú, đạo diễn George Lucas mang phong cách truyền thống, được xây dựng trên khu đất rộng 10,5 ha. Bên trong có cả nhà hát 300 chỗ ngồi, bên ngoài là vườn nho, bể bơi và trang trại. Theo CBS News, gia đình tác giả loạt phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao thường xuyên đến đây nghỉ dưỡng.

dinh thu dat nhat anh 7

Nằm trên đảo Jupiter - nơi được mệnh danh "thiên đường của các tay golf" - cơ ngơi của huyền thoại thể thao Tiger Woods chắc chắn không thể thiếu một sân golf ở sân sau. Ngoài ra, anh còn cho xây dựng sân bóng rổ, bể bơi, spa, phòng chạy bộ. The Richest báo cáo, bất động sản này có giá 54 triệu USD.

dinh thu dat nhat anh 8

Khu đất rộng 5,2 ha của MC Ellen DeGeneres là ốc đảo lấy cảm hứng từ hình ảnh Tuscan (Italy), mặc dù nó tọa lạc ở bang California (Mỹ). Được Wallace Frost thiết kế, dinh thự 45 triệu USD có 9 lò sưởi, 2 hồ bơi, một sân tennis và nhiều khu vực đọc sách. Hàng xóm của DeGeneres là "bà trùm truyền hình" Oprah Winfrey, vợ chồng Harry - Meghan Markle.

dinh thu dat nhat anh 9

Là một trong những ngôi sao bị soi mói nhất, Kylie Jenner cần ngôi nhà riêng tư tuyệt đối. Trải rộng trên 1.394 m2, dinh thự ở Holmby Hills được so sánh với khu nghỉ dưỡng cao cấp vì kích thước lớn của nó. Theo The Richest, Jenner yêu phong cách tối giản nên trang trí không gian sống trị giá 36,5 triệu USD bằng tông màu xám.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Madonna nhập viện

Madonna nhiễm khuẩn nghiêm trọng và phải nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt. Bà đang trong quá trình phục hồi.

Diễn viên Anh qua đời sau 5 tháng mất tích

Julian Sands, nam diễn viên kiêm nhà thám hiểm người Anh, được xác nhận qua đời sau nhiều tháng mất tích khi đi leo núi.

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Chris Hemsworth

Với tài sản 130 triệu USD, Chris Hemsworth thừa khả năng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Anh yêu thích các mẫu đồng hồ của Tag Heuer, Rolex.

Quốc Minh

Ảnh: SCMP

Bạn có thể quan tâm