Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua

Đan Trường rước nàng về dinh, Hương Tràm bị tuột dây váy, Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân đồng loạt khoe xế khủng... đều là những hình ảnh khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

9 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua

Đan Trường rước nàng về dinh, Hương Tràm bị tuột dây váy, Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân đồng loạt khoe xế khủng... đều là những hình ảnh khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Đan Trường chính thức kết hôn

Hình ảnh cô dâu Thủy Tiên và chú rể Đan Trường rạng rỡ rời Thánh đường Five Wounds Portuguese National Church - một trong hai nhà thờ lớn nhất San Jose - sau hôn lễ được cử thành theo nghi thức Bồ Đào Nha.

Rạng sáng ngày 21/4 theo giờ Việt Nam, Đan Trường đã trở thành ông xã của cô gái Việt kiều kém mình 10 tuổi tên là Thủy Tiên. Hôn lễ của họ diễn ra tại một trong hai nhà thờ to nhất thành phố San Jose của nước Mỹ. Theo ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường và Thủy Tiên đã không ngần ngại chi 3 tỷ đồng - khoảng 150 ngàn USD - để tổ chức hôn lễ.

Ngoài gia đình và bạn bè, hôn lễ của nam ca sĩ nổi tiếng cùng doanh nhân gốc Việt còn có sự góp mặt của Phó Tổng sự quán Việt Nam tại San Francisco là bà Thu Hà. Còn phía chính quyền Mỹ, thị trưởng hạt Santa Clara và rất đông quan khách trong giới kinh doanh cũng tới chúc mừng cặp đôi mới cưới.

Hương Tràm suýt lộ hàng trên sân khấu

 
Hương Tràm bị tuột dây váy ngay trên sân khấu.

Tối 21/4, Hương Tràm lần đầu tiên đã có mặt biểu diễn trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2013. Tuy nhiên, vì biểu diễn quá sung và di chuyển nhiều trên sân khấu nên quai váy của Hương Tràm đã bị tuột khỏi vai khiến nữ ca sĩ bị mất trập trung. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng xử lý bằng cách nâng cao tay để dây váy không trôi xuống. Nhiều khán giả có mặt trong trường quay không khỏi lo lắng cho cô gái trẻ sẽ gặp sự cố "lộ hàng" trên sân khấu.

Trước đó, quán quân The Voice cho biết, được mời biểu diễn trong một chương trình được tường thuật trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia là cơ hội hiếm có đối với một ca sĩ trẻ như cô. Vì thế, trước chương trình, Hương Tràm đã dành rất nhiều thời gian nỗ lực và tích cực tập luyện cho phần biểu diễn ca khúc River deep, Mountain high được hiệu quả và thuyết phục.

Hồ Ngọc Hà gây náo loạn với xe Porsche 10 tỷ

Một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ cho biết, cô đã theo trào lưu chuyển đổi màu xe khi biến chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen bóng của mình sang màu trắng sang trọng.
Đông đảo khán giả vây quanh xin chữ ký của nữ ca sĩ.

Tối ngày 19/4 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng gây náo loạn khi xuất hiện tại một quán bar ở TP.HCM. Cô tự mình lái chiếc xe Porsche sang trọng mới được đổi từ màu đen sang trắng theo trào lưu mới của dân chơi xe.

Sự xuất hiện của Hà Hồ đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người hâm mộ. Họ vây quanh nữ ca sĩ để xin chữ ký hoặc đề nghị chụp hình chung. Bà xã đại gia Quốc Cường khéo léo chiều lòng tất cả các fan trước khi bước vào tụ điểm biểu diễn.

Cô đã chính thức không quay lại ghế nóng của chương trình The Voice và chuẩn bị tinh thần cho nhiều dự án mới. Rất có thể Hà Hồ sẽ tiếp tục làm giám khảo cho gameshow truyền hình nhưng đó là một chương trình hoàn toàn mới đối với khán giả Việt.

Midu rình rang mừng sinh nhật bạn trai thiếu gia

Lời chúc mừng của Midu trên trang cá nhân. Phan Thành vốn được biết đến với bộ sưu tập siêu xe khá "khủng"
Bánh kem sinh nhật của Phan Thành in hình anh và Midu.

Sinh nhật bạn trai Phan Thành của Midu nhằm đúng ngày 17/4 nên từ sáng sớm nữ diễn viên đã gửi lời chúc mừng đến người yêu trên trang cá nhân qua một tấm hình ngộ nghĩnh. Ngoài ra, Midu còn chia sẻ niềm hạnh phúc qua những hình ảnh đón sinh nhật với bạn trai. Chính thức công khai tình cảm cách đây chưa lâu nhưng Midu và bạn trai ngày càng quấn quýt, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về chuyện yêu thiếu gia, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho biết: "Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt".

"Nếu nói vật chất không quan trọng thì là không đúng, vì bao nhiêu năm nay bản thân mình vất vả đi làm cũng là để lo cho tương lai, lo cho gia đình mà thôi. Tôi có quen một người giàu cỡ nào thì tôi vẫn tự đi làm và sống bằng chính những đồng tiền mình làm ra. Tôi tự thấy mình sống ngay thẳng, không phô trương nhưng cũng không che giấu nên tuyệt nhiên không thể quen một người chỉ vì tiền mà bất chấp cảm giác của mình, bất chấp rào cản tuổi tác hay phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác", cô cho biết thêm.

Ngô Thanh Vân lái xe 8 tỷ đi xem phim

Đả nữ của mành ảnh Việt xuất hiện trên chiếc xe Bentley thời thượng.

Dù đang rất bận rộn trong vai trò host của chương trình Project Runway Vietnam, nhưng “đả nữ” vẫn dành thời gian đến ủng hộ bộ phim ngắn Mệnh lệnh liên hoàn của đạo diễn Victor Vũ. Vừa xuất hiện, Ngô Thanh Vân ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý bởi cô đi chiếc siêu xe Bentley hạng sang cùng trang phục "tone sur tone" đỏ nổi bật.

Tại sự kiện này, Ngô Thanh Vân đã có những khoảnh khắc thú vị khi chính cô là người được lựa chọn để có quyền tương tác trực tiếp, thay đổi diễn biến câu chuyện trong bộ phim ngắn Mệnh lệnh liên hoàn. Nữ diễn viên tỏ ra rất thích thú khi được thử thách khả năng sáng tạo của mình khi xem một tác phẩm điện ảnh theo phong cách hoàn toàn mới.

Hương Giang Idol mặc váy kết từ bao cao su

Hương Giang – thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol 2012 tham gia làm người mẫu cho bộ ảnh khởi động dự án Chiến dịch bình thường hóa bao cao su 2013.

Bộ trang phục lần này mà Hương Giang mặc cũng chính là bộ trang phục mà người mẫu Trà My Next Top Model mặc trong dự án lần 2 vào năm 2012. Sau 5 tháng thực hiện, nhưng bộ trang phục được làm từ hơn 2 ngàn chiếc bao cao su vẫn bền chặt và gắn kết với nhau. Chiến dịch bình thường hóa bao cao su năm nay tiếp tục đóng góp tiếng nói của mình đến cộng đồng, xã hội Việt Nam với nhiều ý nghĩa về chủ đề nhạy cảm này.

Chia sẻ trên mặt báo, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô rất vui vì được tham gia chương trình này và hy vọng với hình ảnh của mình, giới trẻ sẽ hiểu rõ hơn về an toàn trong tình dục.

Không chỉ gây chú ý trên truyền thông Việt, hình ảnh Hương Giang Idol diện váy 2.000 bao cao su cũng được một website về giới tính thứ 3 ở Anh đăng tải kèm rất nhiều lời khen cho nữ ca sĩ chuyển giới.

MC Phan Anh khoe con trai dễ thương

 
MC Phan Anh bất ngờ khoe ảnh con trai út.

MC Phan Anh vốn là người khá kín tiếng trong các chuyện liên quan đến gia đình. Dường như anh rất ít khi tiết lộ hình ảnh hay chia sẻ nhiều về vợ và các con. Đến giờ, mọi người cũng chỉ biết anh có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu gồm 2 trai và 1 gái.

Nói về việc kín tiếng chuyện gia đình, MC The Voice thừa nhận đó là con dao hai lưỡi, có lợi nhưng cũng không ít hại: "Tôi là người ít khi chia sẻ, hầu như không nhắc đến chuyện gia đình trên báo chí. Thế nhưng như thế lại khiến thông tin có nhiều sai lệch nào là gia đình không hạnh phúc, đã ly hôn, tôi đang đi tìm tình yêu mới… Thế nên đôi lúc bắt buộc phải trả lời như một sự đính chính".

MC điển trai này cũng cho biết anh đang tạm ngưng công việc dẫn chương trình để dành thêm thời gian ở nhà trông con, chăm chút cho cả gia đình.

Văn Mai Hương gây shock với cằm nhọn

So với khi mới đăng quang, gần đây, khuôn mặt mũm mĩm ngày nào của á quân Vietnam Idol bỗng dưng trở nên thon và nhọn đến lạ thường. Chính chiếc cằm chữ V hoàn hảo như hiện nay đã khiến nhiều người nghĩ tới "nghi án" cô độn cằm. Trước đây, Văn Mai Hương sở hữu vóc dáng khá mũm mĩm với khuôn mặt tròn. Thậm chí đôi khi người ta còn thấy cô có tới... hai cằm. Nhưng gần đây, bạn gái Lê Hiếu như lột xác trở thành một người hoàn toàn khác với chiếc cằm chữ V thon nhọn.

Cằm nhọn gần như đã trở xu hướng chung của các người đẹp trong showbiz Việt. Trước Văn Mai Hương, Thủy Tiên, Thu Thủy... cũng vướng nghi án độn cằm vì bất ngờ có khuôn mặt thon thả, tuyệt mỹ. Gương mặt vướng tin đồn độn cằm gần đây nhất chính Hương Tràm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ phủ nhận thông tin mình đi thẩm mỹ mà cho rằng đó là hiệu quả từ góc chụp và công nghệ make-up.

Thu Minh lộ lời bài hát trên lòng bàn tay

Diễn quá "sung", Thu Minh để lộ lời bài hát.

Góp mặt trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent, Thu Minh không chọn những bài nhạc dance sôi động thường thấy mà quyết định khoe giọng hát khỏe khoắn và đầy kỹ thuật của mình bằng bài hát One night only. Quả thật, cô khiến nhiều khán giả "sởn gai ốc" với cách gằn giọng hay khi trình diễn những nốt nhạc cao vút. Có điều, dường như thời gian tập luyện quá gấp rút nên giám khảo The Voice chưa kịp thuộc lời. Cô đã có cách "chống cháy" bằng việc viết lời bài hát lên lòng bàn tay.

Việc này có lẽ sẽ được giữ kín nếu Thu Minh không biểu diễn quá nhập tâm mà quên mất mình đang có "bùa chú" trên tay. Cô liên tục giơ bàn tay ra trước ống kính, và kết quả là những dòng chữ chi chít "tố cáo" màn gian lận dễ thương này của cô.

Gặp Thu Minh trong hậu trường, cô cũng không phủ nhận chuyện này. Cô cho biết đây là lần đầu tiên mình thể hiện One night only, lại trên một bản phối mới nên đã ghi lời ra bàn tay đề phòng sự cố.

Quỳnh Anh

Theo Infonet

Quỳnh Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm