Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 hình ảnh hot của sao Việt tuần qua

Cường đôla đưa con trai đi mua sách khi Hà Hồ sang Mỹ dùng thử điện thoại mới, Bùi Anh Tuấn vì fan mà bị thương ở chân, Angela Phương Trinh lái xế hộp 2 tỷ đi ăn kem... đều là những hình ảnh không thể bỏ qua trong 7 ngày qua.

10 hình ảnh hot của sao Việt tuần qua

Cường đôla đưa con trai đi mua sách khi Hà Hồ sang Mỹ dùng thử điện thoại mới, Bùi Anh Tuấn vì fan mà bị thương ở chân, Angela Phương Trinh lái xế hộp 2 tỷ đi ăn kem... đều là những hình ảnh không thể bỏ qua trong 7 ngày qua.

Bùi Anh Tuấn bị anti-fan ném đá

Bên cạnh lượng fan hùng hậu không kém các đàn anh đàn chị như Đan Trường hay Mỹ Tâm, nhưng hot boy The Voice Bùi Anh Tuấn có lượng anti-fan... nhiều không kém số lượng người hâm mộ. Chính bởi vậy, trước mỗi sự cố về phát ngôn hay biểu diễn, bạn trai của Hương Tràm thường xuyên phải gánh hàng tá "gạch đá" từ dư luận. Nhưng trong một chương trình ca nhạc được tổ chức trong tuần vừa rồi, anh thậm chí còn bị ném... đá thật vào người.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Bùi Anh Tuấn chua chát nói: "Diễn trên sân khấu, lần đầu tiên bị ném một vài thứ lên người, và cũng phải mỉm cười khi bị ngã. Cũng tủi nhưng vẫn cứ lủi thủi một mình đi về. Không ngờ là đau phết đấy chứ".

Tuy nhiên, không lâu sau khi chia sẻ, anh đã xóa ngay bức hình này vì không muốn tiếp tục chứng kiến sự hả hê, thỏa mãn của các anti-fan.

Chung Thục Quyên liên tiếp tung ảnh ngực trần

Tiếp theo bộ ảnh nude bị tố "đạo ý tưởng của Miranda Kerr", người mẫu Chung Thục Quyên tiếp tục tung ra loạt ảnh nóng bỏng không hề kém cạnh. Lần này, cô chọn phong cách bán nude với chiếc quần jeans ôm sát đôi chân thon dài và dùng tay hoặc tóc che khuôn ngực trần. Táo bạo hơn nữa, "chân dài" còn diễn tả hình ảnh của một "gái hư" đang thả khói thuốc lá.

Không lâu sau đó, Chung Thục Quyên đã đăng đàn thừa nhận việc "mượn" ý tưởng khi thực hiện bộ ảnh nude đầu tiên. Còn với bộ ảnh thứ hai, cô phân trần: "Nếu hình ảnh tôi hút thuốc ảnh hưởng đến giới trẻ thì tôi cũng chân thành xin lỗi các bạn trẻ và các bậc phụ huynh. Thật sự là tôi không hề có ý định làm ảnh hưởng xấu đến các bạn. Rất nhiều concept đưa ra để một người mẫu nhập vai thể hiện ý tưởng thời trang, tôi sẽ thận trọng hơn khi được yêu cầu thể hiện những hình ảnh có tính tiêu cực".

Hồ Ngọc Hà là người Việt đầu tiên trải nghiệm điện thoại hot

Trong khi các tín đồ công nghệ ở Việt Nam hào hứng chờ đợi chiếc smartphone mới ra mắt "cập bến" thì nữ HLV xinh đẹp của The Voice lại được mời sang tận Mỹ để trải nghiệm sản phẩm này. Cô chia sẻ một cách hào hứng những trải nghiệm đầu tiên của rmình: "Thích nhất là chụp hình bằng camera sau mà mặt mình vẫn xuất hiện trên màn hình bởi camera trước... Cool!".

Chiếc smartphone này vốn là sản phẩm được giới trẻ và những người mê công nghệ chờ đợi bấy lâu nay nên không ít người tỏ ra... ghen tỵ với việc Hà Hồ là người Việt đầu tiên được dùng thử điện thoại. Bên cạnh đó, đây cũng là chuyến đi Mỹ thứ hai của nữ ca sĩ trong vài tháng trở lại đây. Lần trước, cô sang Mỹ nghỉ Tết cùng cả gia đình.

Cường Đôla đội mưa đưa con trai đi mua sách

Trong khi mẹ sang Mỹ thử điện thoại, cha con đại gia Cường Đôla lại cùng nhau đi mua sách. Ông xã Hồ Ngọc Hà chia sẻ một bức hình của mình và cậu nhóc Subeo trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Đi nhà sách thôi. Trời mưa đã quá".

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đầu tiên ấn nút like cho bức hình ảnh. Cô từng tiết lộ mình không thể rời xa con trai quá lâu: "Cậu nhóc của tôi đúng là một GMO (sản phẩm di truyền đột biến): cười duyên, ánh mắt biết nói và còn thích lý luận hơn cả tôi. Thử hỏi một đứa trẻ thú vị như vậy, làm sao tôi xa con được quá lâu?".

Angela Phương Trinh lái xế hộp 2 tỷ đi ăn kem

Sau nhiều năm tích góp, Phương Trinh không ngại chi hơn 2 tỷ đồng để đứng tên chính chủ chiếc BMW 523i màu đen sang trọng. Trước đây, cô thường phải di chuyển bằng taxi vừa tốn kém, vừa bất tiện vì Phương Trinh chưa đủ tuổi lái xe. Cô nhiều lần chia sẻ mong muốn đến sinh nhật 18 tuổi để có thể mua xế hộp phục vụ cho việc đi lại của mình và gia đình.

Nữ diễn viên Tiểu thư đi học ăn mặc kín đáo và trẻ trung bước vào tiệm kem khiến nhiều người phải ngoảnh lại nhìn cô. Em gái Phương Trang chỉ kém cô một tuổi nên hai chị em thân thiết như những người bạn. Với em gái, Phương Trinh cho biết cô vừa là chị, vừa là bạn, họ dễ dàng tâm sự và sẻ chia nhiều chuyện trong cuộc sống, công việc.

Quang Dũng phản pháo chuyện đón con trai về Việt Nam sống

Những bức hình hai con Quang Dũng ăn vận ton-sur-ton ở phía hậu trường một đêm nhạc được đăng tải trên trang cá nhân của nam ca sĩ khiến rất nhiều người thích thú. Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh này, Quang Dũng lại bày tỏ bức xúc vì một bài báo đề cập tới chuyện anh muốn đón bé Bảo Nam về Việt Nam để chăm sóc chứ không cho con trai ở Mỹ cũng mẹ và ông bà ngoại như trước đây.

Nam ca sĩ đã viết trên trang cá nhân: "Quang Dũng và Jenni luôn mang đến nhiều điều ý nghĩa và bình yên cho con trai mình. Hy vọng mọi người luôn dành cho Bảo Nam, Quang Dũng và Jenni những điều hạnh phúc nhé".

Những chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Trước đây, Quang Dũng từng có lần chia sẻ những hình ảnh đón sinh nhật cùng con trai, gây nên những hiểu lầm không đáng có với vợ cũ là Jennifer Phạm. Thế nên, có lẽ lần này, anh chọn cách thanh minh trên trang cá nhân vì không muốn lịch sử lặp lại.

Phương Linh đếm tiền lẻ trong ô tô

Cô em gái của nữ ca sĩ Phương Linh là Phương Ly đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ bức hình chị gái ngồi đếm tiền lẻ trong xe ô tô. Phương Ly còn chú thích thêm dưới bức hình rằng: "Tiền lẻ thì chị không thiếu, chủ yếu là em trông xe phải ngoan. Hôm qua giờ này gửi xe mất 20.000 mà hôm nay đã lên giá thêm 10.000 rồi. Chị là chị không vui với chú đâu đấy!".

Kể từ khi mới gia nhập showbiz, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đã phải đối mặt với không ít tin đồn, từ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ tới có đại gia chống lưnggần đây nhất là lộ clip sex. Trước những lời đồn được đại gia tặng túi trị giá 25 ngàn đô, Phương Linh bức xúc chia sẻ: " Tin đồn hoàn toàn bịa đặt và có thể làm ảnh hưởng tới uy tín của tôi. Tôi có mua giày của nhãn hàng trên chứ chưa bao giờ mua túi xách. Tôi khẳng định mình chưa bao giờ nhận của ai món quà giá trị lớn đến như thế".

Ngọc Trinh ra phố bằng xế hộp mới đổi

Từng gây xôn xao trên báo khi phát biểu được bạn trai đổi xe hơi vào mỗi lần sinh nhật, nên không ngạc nhiên khi "nữ hoàng nội y" bị ống kính ghi lại hình ảnh xuất hiện trên phố với xế sang mới, trị giá gấp đôi xe cũ.

Trước đó, hình ảnh Ngọc Trinh gắn liền với xế hộp Audi A4 cá tính nhưng không kém phần sang trọng và trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Lần này, cô lựa chọn dòng xe BMW series 7 với giá khoảng 4 tỷ đồng.

Ya Suy khoe ảnh 'tự sướng' ở châu Âu

Lần đầu tiên được xuất ngoại, Ya Suy không hề giấu diếm sự hào hứng khi được tận mắt chứng kiến những bông tuyết trắng xóa bay bay giữa không gian. Trong một phút cao hứng, anh chàng còn có những chia sẻ rất lãng mạn trên trang cá nhân: "Từ khi nào anh có em? Từ khi nào con tim anh biết nhung nhớ? Nhớ lắm, yêu lắm nhưng anh chẳng thể nói nên lời. Mùa đông tuyết rơi đầy, nhìn màu tuyết trắng xoá, một mình dạo bước qua con đường này nỗi nhớ càng thêm xao xuyến biết bao. Anh chẳng thể yêu em, nhưng chẳng thể yêu một ai cả. Đành lòng để tuyết trắng, vào nỗi nhớ anh thôi...".

Nhưng khiến nhiều người quan tâm, chú ý nhất vẫn là bức hình được chụp theo kiểu "tự sướng" của nam ca sĩ. Chàng trai người dân tộc Chu Ru còn hài hước chú thích thêm rằng: "Xấu mà cũng muốn được tự sướng" khiến các fan không thể không nhấn nút like hưởng ứng sự nghịch ngợm của Ya Suy.

Thêm sao Hàn đổ bộ vào Việt Nam

Tiếp nối thành công của hàng loạt show diễn với sự góp mặt của các sao Hàn, hôm 17/3 vừa rồi, hàng loạt gương mặt đình đám của làn sóng Hallyu lại "cập bến" sân bay Nội Bài, Hà Nội. Tuy được rất đông người hâm mộ ra đón nhưng dàn sao Hàn Quốc không nán lại quá lâu mà nhanh chóng về lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

Có thể nhận rõ trong số loạt sao Hàn đáp chuyến bay đầu này, có sự hiện diện của Jia (thành viên nhóm missA) Son Ho Young (G.O.D) và Kim Dong Jun (Ze:A), ngoài ra còn có mặt nữ MC Eun Jin đi cùng 1 số thành viên trong đoàn. Các thành viên nhóm T-ara vẫn chưa xuất hiện trên chuyến bay này. Họ sẽ cùng tham gia đêm nhạc K-pop Showcase tổ chức vào lúc 19h - 21h ngày 21/3 tại Khuôn viên Keangnam Garden 72 Landmark, Hà Nội.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm