Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hot của 9 sao Việt ngày đầu năm

Tuấn Hưng cùng ông xã của Hồ Ngọc Hà, Hồng Quế... háo hức chia sẻ những hình ảnh đón Tết Quý Tỵ của gia đình trên mạng xã hội khiến người hâm mộ náo nức chia vui cùng thần tượng.

Ảnh hot của 9 sao Việt ngày đầu năm

Tuấn Hưng cùng ông xã của Hồ Ngọc Hà, Hồng Quế... háo hức chia sẻ những hình ảnh đón Tết Quý Tỵ của gia đình trên mạng xã hội khiến người hâm mộ náo nức chia vui cùng thần tượng.

Đại gia Quốc Cường - vẫn được biết đến với nickname Cường đôla - khoe trên trang cá nhân hình ảnh một gốc mai nở rộ hoa vàng với hình ảnh người vợ yêu quý là ca sĩ Hồ Ngọc Hà thảnh thơi ngồi trên bộ sofa phía sau. Đây có lẽ là thời khắc rảnh rỗi hiếm hoi của Hà Hồ trong suốt thời gian qua. Gần như cùng lúc với ông xã, trên trang cá nhân, HLV của The Voice tiết lộ ngay ngày mai (tức mùng 2 Tết), cả gia đình cô sẽ lên đường đi du lịch để mừng năm mới.

Chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình vào khoảnh khắc giao thời giữa năm cũ và năm mới, nam diễn viên Trần Bảo Sơn đã gửi tới bạn bè gần xa lời chúc một năm 2013 thật tốt đẹp và may mắn. Cũng giống vợ chồng Hồ Ngọc Hà, vài ngày nữa, cả gia đình hai diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh sẽ lên đường đi du lịch trước khi bắt tay vào các kế hoạch nghệ thuật cũng như kinh doanh bận rộn trong thời gian tới.

Buổi chiều ngày cuối năm, Tuấn Hưng không đi diễn hay tụ tập cùng bạn bè mà ở nhà ăn cơm tất niên cùng bố mẹ. Gia đình chỉ có 3 người nên mẹ anh phải đảm đương mọi công việc tề gia nội trợ, chăm lo cho hai bố con. Nam ca sĩ đã viết: "Thiên đường là đây. 2 ngôi sao của cuộc đời tôi" khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình.

Tuấn Hưng cũng úp mở giấc mơ được làm chồng làm cha trong những chia sẻ đầu tiên của năm Quý Tỵ trên trang cá nhân: "Ngày đầu tiên của năm mới với rất nhiều câu chúc hạnh phúc dành cho nhau. Ai ai cũng vừa cười vừa nói. Đến một người lạnh lùng như mình, ít khi cười mà cung toe toét từ sáng tơi giờ. Chắc hẳn là trong lòng phải vui lắm. Ngày này mỗi năm đều như vậy. Nhưng năm nay có một câu mới đi kèm theo lời chúc: lấy vợ đi, và khi nào đám cưới". 

"Trách nhiệm làm chồng làm cha có lẽ phải định hướng dần là vừa. Vậy thì các bố có kinh nghiệm thì truyền cho e 1 ít để e khỏi bỡ ngỡ nhé", anh chàng viết thêm. "Yêu tất cả mọi người... Một năm mới an khang thịnh vượng nhé"."

Không cầu kỳ như những người đồng nghiệp khác, chị Chanh - Phương Thanh chỉ đăng tải một tấm hình mình diện váy và đội nón lá kèm lời chúc: "Chúc mừng năm mới cả nhà nhé" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không lâu sau khi hình ảnh này được đăng tải, hàng trăm bạn bè và người hâm mộ nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá đã nhấn nút "like" để bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với thần tượng.

Cũng tương tự như chị Chanh, chân dài Thanh Hằng chia sẻ những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới bạn bè và các fan qua tấm ảnh "tự sướng" đơn giản của mình: "Gửi nụ hôn đến những người tôi yêu thương... moahzzz. Năm mới phát tài". Chỉ trong vài tiếng đồng hồ đã có tới hơn 3.000 người nhấn nút "like" cho tấm ảnh xì tin và trẻ trung của nàng Kiều Thị trong Mỹ nhân kế.

Trong khi mọi người quây quần bên gia đình đón cái Tết Quý Tỵ ấm áp, Nam Cường lại bận rộn với các tour lưu diễn khắp mọi tỉnh thành đã được lên kế hoạch sẵn từ nhiều tháng trước. Tuy nhiên, anh chàng không quên chia sẻ những hình ảnh mình đi lễ chùa đầu năm hay bữa cơm tất niên giản dị bên một người bạn gái. Sau chuyến lưu diễn này, Nam Cường sẽ Bắc tiến để ăn Tết muộn bên gia đình và tranh thủ nghỉ ngơi vài ngày trước khi bắt tay vào các dự án nghệ thuật mới.

Không chỉ khoe ảnh đi chúc Tết cùng bố mẹ và cậu em trai bảnh bao, hoa hậu Ngọc Hân còn chia sẻ tấm ảnh lên chùa xin quẻ. Cô cũng tiết lộ theo quẻ này, năm mới của cô không hên nhưng cũng chẳng xui.

Trong ngày đầu năm, theo truyền thống của người Bắc, Hồng Quế cùng bố mẹ đi chúc Tết ông bà nội ngoại và gia đình hai bên. Tuy nhiên, chân dài 9X này cũng không quên chia sẻ những hình ảnh của mình và mẹ trên đường du xuân.

Tết Quý Tỵ, gia đình Bảo Thy sắm một cây mai khá lớn. Và tới sáng ngày mùng 1 Tết, rất nhiều bông hoa nở vàng rực một góc nhà khiến không gian phòng khách của gia đình nữ ca sĩ như sáng rực lên.

Hiếm khi có được ngày nghỉ ở nhà, Bảo Thy - một trong những ngôi sao chăm chỉ lướt mạng xã hội nhất nhì showbiz Việt - liên tiếp tung ra những hình ảnh độc bên cây mai của gia đình. Cô nàng cũng tranh thủ gửi lời chúc mừng năm mới tới bạn bè và các fan thân thiết thông qua những chia sẻ dưới chùm ảnh mới nhất của mình.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm