Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 hình ảnh hot của showbiz Việt tuần qua

Hình ảnh cuối trên phim trường của Phương "cháy nổ", khoảnh khắc Hà Hồ tình tứ bên ông xã cùng những tiết lộ về bạn gái mới của diễn viên Hiệp "gà" đều nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

10 hình ảnh hot của showbiz Việt tuần qua

Hình ảnh cuối trên phim trường của Phương "cháy nổ", khoảnh khắc Hà Hồ tình tứ bên ông xã cùng những tiết lộ về bạn gái mới của diễn viên Hiệp "gà" đều nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Sự ra đi đột ngột của Phương "khói lửa"

Ông Lê Minh Phương là một trong các chuyên gia khói lửa có tiếng của làng điện ảnh Việt. Nổi tiếng là người hiền lành, chăm chỉ, hầu hết các bộ phim "bắn nhau" của điện ảnh nước nhà đều có bàn tay chăm chút của Phương "khói lửa". Tuy nhiên, trong một vụ nổ chấn động cả Sài Gòn, cả gia đình ông đã tử nạn.

Một ngày trước khi mất, ông vẫn còn miệt mài chuẩn bị cho các cảnh khói lửa đặc biệt ở phim trường Hồn đá. Vai diễn cuối cùng trong series Nữ cảnh sát tập sự dường như đã vận vào cuộc sống của của diễn viên tay ngang này: cả hai đều ra đi đột ngột.

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên chồng con

Hình ảnh tình tứ hiếm hoi của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường "đôla" trên đất Mỹ.
Cậu nhóc Su Beo hào hứng với việc chụp hình và mẹ Hà Hồ cũng rất kiên nhẫn ngồi tạo dáng để con trai "tác nghiệp".

Khác với các gia đình truyền thống Việt thích sum họp trong dịp Tết Nguyên đán, vợ chồng nữ HLV của chương trình The Voice lại rủ nhau sang Los Angeles để đón năm mới. Chuyến đi của cặp đôi và cả gia đình nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Chính bởi vậy, những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà hoặc ông xã đăng tải trên trang cá nhân luôn thu hút sự chú ý của các fan.

Trong tuần vừa rồi, có hai tấm hình gia đình Hà Hồ thu hút sự quan tâm của khán giả. Đầu tiên là hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết ôm vai bá cổ ông xã. Đây là một trong những hình ảnh chụp chung hiếm hoi của cặp đôi này. Chính bởi vậy, hầu hết bạn bè và người hâm mộ đều dành những lời có cánh cho họ. Bên cạnh những ý kiến ngợi ca tình cảm, nhiều người còn khen Hà Hồ ngày càng duyên dáng, xinh tươi.

Không lâu sau đó, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha lại cập nhật tấm hình cô ngồi tạo dáng cho cậu con trai Nguyễn Quốc Hưng chụp hình. Su Beo - tên gọi thân mật của quý tử nhà Quốc Cường Gia Lai - tỏ ra khá thông minh, hiếu động và nhanh nhẹn hơn bạn bè đồng trang lứa. Cậu nhóc rất thích việc nghịch ngợm các thiết bị điện tử và cũng sớm bộc lộ đam mê với những chiếc siêu xe giống bố.

Minh Tiệp gẫy chân vì Cặp đôi hoàn hảo

Háo hức tham gia cuộc thi ca hát dành cho người nổi tiếng, nam diễn viên Lập trình cho trái tim không ngờ mình lại gặp nạn đúng thời điểm đầu năm. Thùy Dương - vợ của diễn viên Minh Tiệp - đã đăng tải hình ảnh của ông xã trên trang cá nhân và chia sẻ: "Khổ thân chồng yêu đầu năm đã không may mắn rùi, đúng là năm tuổi có khác, thế này đóng phim và hát hò kiểu gì đây, chỉ vì tập cưỡi ngựa để quay clip. May mắn anh chỉ bị rạn xương và nứt mắt cá chân. Không biết anh sẽ đi lại như thế nào, phim cũng sắp đóng, lại là phim hành động nữa".

Chính bởi chấn thương này, tối 24/2, Minh Tiệp đã quyết định xin rút lui khỏi Cặp đôi hoàn hảo. Chấn thương của anh khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, việc chủ động rời khỏi cuộc thi của Minh Tiệp lại được nhiều người đánh giá cao bởi anh không bộc lộ được điểm mạnh khi tham gia thi hát.

Vũ Thu Phương vác bụng bầu đi làm

Thời gian gần đây, cựu người mẫu Vũ Thu Phương liên tục khoe những hình ảnh trong giai đoạn bầu bí của mình. Trong lần khoe ảnh mừng xuân cách đây không lâu, Vũ Thu Phương lựa chọn cách lấp ló đằng sau chậu mai vàng của gia đình để che bụng bầu. Nhưng, không lâu sau đó, trong những hình ảnh mới được đăng tải vào buổi trưa ngày 19/2, diễn viên của phim truyền hình Chuyện tình công ty quảng cáo lại chọn cách chụp nửa người trên để khéo léo che giấu "khu vực nhạy cảm".

Tuy nhiên, trong một vài hình ảnh, cô vẫn để lộ bụng bầu đã ở giai đoạn khoảng 7-8 tháng. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào nhấn nút "like" và chúc mừng Vũ Thu Phương sớm mẹ tròn con vuông.

Ảnh gia đình ấm cúng của ca sĩ hải ngoại Thu Phương

Ông xã của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng - anh Dũng Taylor - thường xuyên ghi lại các khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình và chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cũng đặc biệt quan tâm và để ý tới từng thói quen nhỏ của các con: "Barry luôn luôn thể hiện tình yêu dành cho mẹ Phương, nhất là khi có mặt Hailey".

Trong hình ảnh là đứa con thứ 3 và 4 của Thu Phương sau hai cuộc hôn nhân. Những năm chung sống cùng người đồng nghiệp Huy MC đem đến cho cô một người con trai và một người con gái đều đã bước vào tuổi dậy thì. Hiện tại, hai gia đình nhỏ của Thu Phương và Huy MC sống khá hòa thuận, gần gũi ở Mỹ.

Diễn viên Hiệp "gà" tình tứ cùng bạn gái mới

Sau hai lần trắc trở trong hôn nhân, mới đây, diễn viên hài có nghệ danh Hiệp "gà" khoe những hình ảnh tình tứ với một cô gái trên trang cá nhân. Anh tiết lộ bạn gái mình là một bác sĩ. Không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô khá hiểu và thông cảm cho công việc của Hiệp "gà".

Bên cạnh đó, anh không quên dành những lời có cánh cho bạn gái mới. Anh viết: "Hạnh phúc trào dâng, cảm ơn em, tình yêu của tôi. Em biến đời tôi tươi mới". Hy vọng, nam diễn viên đã thực sự tìm được bến đỗ phù hợp với cuộc sống cũng như cá tính của mình!

Người mẫu Võ Hoàng Yến và "người đàn ông đặc biệt"

Võ Hoàng Yến là một trong những gương mặt nổi tiếng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh và thông tin mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô thường chỉ đăng tải hình ảnh của bản thân cùng bạn bè chứ hiếm khi khoe ảnh gia đình. Chính bởi lý do đó, rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy cô chia sẻ tấm hình tình cảm bên cha khi mẹ vắng nhà.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, không ít bạn bè của Hoàng Yến đã dành những lời có cánh cho gia đình cô. Nhiều người khen mẹ chân dài này trẻ trung hơn tuổi. Một số người khác lại dành khen cho vẻ ngoài phong độ của ba Hoàng Yến.

Ngọc Trinh - Maya lộ mỡ bụng

Trong bộ lịch quảng cáo cho một thương hiệu, Ngọc Trinh, Maya, Minh Tú và Kim Minh lần lượt khoác lên mình những bộ cánh ôm sát cơ thể, 4 chân dài liên tục tạo dáng với những vật dụng liên quan đến từng môn thể thao. Họ thể hiện những đường nét nữ tính nhưng vẫn rất cứng cỏi và rắn chắc khiến người hâm mộ không khỏi bỏng mắt nhìn theo.

Nhưng những hình ảnh mới của dàn chân dài đình đám trong showbiz Việt nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Không chỉ bởi sự sexy, những người tinh mắt còn "phanh phui" những điểm lộ mỡ bụng hay đường ngấn đầy... thịt của Maya, Ngọc Trinh, Kim Minh... Đây là hình ảnh xấu xí hiếm thấy của những cái tên nói trên bởi họ vẫn được mệnh danh là sexy hoặc nữ hoàng nội y...

Tuy nhiên, ngay sau đó, theo một số người hâm mộ, đây chỉ là những hình ảnh có tính chất "dìm hàng". Bởi trước đó, trong hầu hết các lần tham gia event hay diễn thời trang, Maya, Ngọc Trinh... đều khiến khán giả choáng váng bởi vóc dáng gợi cảm, không tì vết hay da thịt thừa.

Hoa hậu Thùy Dung khoe ảnh sinh nhật

Hoa hậu Việt Nam 2008 đã đón tuổi mới rất thú vị và đặc biệt khi kết hợp kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cùng chuyến du lịch các nước Đông Nam Á với cả gia đình. Kể từ khi ba mẹ sang Mỹ định cư, cô gái gốc Đà Nẵng hiếm khi có dịp quây quần, xum vầy cùng các thành viên trong gia đình nên cô đặc biệt hào hứng với kỳ nghỉ này.

Chia sẻ về tuổi mới, Thùy Dung không giấu được sự xúc động khi bạn bè và người hâm mộ liên tiếp gửi tới cô những lời chúc mừng ngọt ngào. Cô cho biết: "Cảm ơn tất cả mọi người. Dung hạnh phúc lắm lắm luôn ý. Soooo happyyyyy thank youuuu ♥".

Diễn viên Lã Thanh Huyền khoe bụng bầu

Kể từ khi có bầu, nữ diễn viên Blog và nàng dâu rất hiếm khi lộ diện trước công chúng. Thậm chí, trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình Tình yêu không hẹn trước mà cô đảm nhận vai nữ chính, Huyền Lã cũng không góp mặt. Tuy nhiên, mới đây, Hoàng Thùy Linh - một người bạn của Lã Thanh Huyền - lại chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh vui nhộn của mình cùng nữ diễn viên sinh năm 1985.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm