Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 hình ảnh hot của sao Việt tuần qua

Ca sĩ Vũ Hà tung ảnh cưới từ 20 năm trước hay Lâm Chí Khanh hóa thân thành Tiểu Long Nữ đều là những hình ảnh được nhiều độc giả quan tâm và chú ý trong tuần từ 25 - 31/3.

10 hình ảnh hot của sao Việt tuần qua

Ca sĩ Vũ Hà tung ảnh cưới từ 20 năm trước hay Lâm Chí Khanh hóa thân thành Tiểu Long Nữ đều là những hình ảnh được nhiều độc giả quan tâm và chú ý trong tuần từ 25 - 31/3.

Vũ Hà bất ngờ tung hình cưới để chứng minh giới tính

Từng bị đồn thổi là đồng tính nhưng mới đây, Vũ Hà gây shock khi lên báo kể về người vợ bí mật hơn 8 tuổi của mình. Ca sĩ này cho biết, năm 25 tuổi, anh kết hôn với người phụ nữ vốn là ca sĩ khá đình đám thời điểm đó. Thế nhưng, tại sao bao nhiêu năm nay, anh không hề công khai điều này với báo giới và công chúng và chịu đựng tin đồn đồng tính vẫn là một câu hỏi lớn.

Vũ Hà chia sẻ: “Sau khi bài báo được đưa lên, có rất nhiều người gọi điện hỏi thăm, thậm chí chúc mừng tôi. Có rất nhiều lý do bây giờ tôi mới kể về vợ mình trên mặt báo. Nhưng tôi thương cô ấy lắm, cô ấy đã chịu nhiều thiệt thòi…". Bên cạnh đó, các phóng viên đã tới chơi nhà Vũ Hà sau vụ khoe ảnh cưới này đều khẳng định, anh và người vợ hơn 8 tuổi đang sống rất hạnh phúc.

Lâm Chí Khanh hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Sau khi đổi nghệ danh lần 2 thành Lâm Chi Khanh, nam ca sĩ chuyển giới đã cùng cả ê-kíp vác hành lý lên Đà Lạt thực hiện DVD Mộng liêu trai. Hoàn toàn khác với xu hướng quay MV của các nghệ sĩ đương đại, Lâm Chí Khanh lựa chọn hướng phát triển một bộ phim ca nhạc cổ trang và hóa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp.

Theo một số nguồn tin, Mộng liêu trai là câu chuyện nói về đôi trai gái yêu nhau nhưng gặp phải nhiều trắc trở bởi người thứ ba. Dù họ đã cố vượt qua nhưng đến ngày tân hôn, cả hai vẫn không thể đến được với nhau.    

Một trong những chi tiết thú vị của sản phẩm là cảnh quay Lâm Chi Khanh đang thay trang phục thì nhân vật nam (Địa Hải đóng) vô tình thấy được. Nam ca sĩ bất ngờ với hình ảnh của giọng ca chuyển giới tới mức đã... chảy máu cam.

Vắng chồng, Thủy Tiên đi trà chanh cùng trai đẹp

Trong khi ông xã bận rộn với giải V-League, nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc tranh thủ tụ tập cùng những người bạn đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Quang Vinh hay NTK Lý Quí Khánh... Theo một số nguồn tin, Thủy Tiên đang rục rịch chuẩn bị cho các hoạt động tái xuất.

Cô tiết lộ trên trang cá nhân về việc bay ra Đà Nẵng để tham gia một số hoạt động thiện nguyện trong ngày 29/4 tới. Thủy Tiên sẽ chính thức trở lại với showbiz Việt bằng việc ngồi ghế giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vào ngày 6/4 tới. Hai năm trước, cô đã đăng quang ngôi á quân của cuộc thi này và nhận được không ít lời khen ngợi về tài năng khiêu vũ.

Hiện tại, Thủy Tiên đang bận rộn với việc ghi hình cho MV mới. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng úp mở việc có thể sẽ tung ra một MV nhạc dance trong lần tái xuất này: "Quay clip cho new single. Ai thích nhạc dance giơ tay lên...".

Trương Minh Cường ăn sushi trên người đẹp nude

Mới đây, nam diễn viên được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam" chia sẻ những hình ảnh mình đi ăn sushi được đặt trên cơ thể các người mẫu nude khiến không ít người hâm mộ và bạn bè thân thiết với anh tỏ ý kinh ngạc hoặc bất ngờ. Một số người tỏ ra khá ngạc nhiên vì "người đàn ông của gia đình như anh mà cũng tới đây sao?".

Tuy nhiên, trước những ý kiến trái chiều này, nam diễn viên điển trai lại có cách nhìn hoàn toàn khác. Anh chia sẻ: "Nơi đây nam nữ có gia đình đều tới đông lắm. Nghệ thuật mà, có gì không tới được?".

Trương Minh Cường là người rất chịu khó cập nhật trên mạng xã hội của mình. Anh chủ yếu chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con.

Lộ ảnh bạn gái Đan Trường?

Từng phủ nhận quan hệ tình cảm cùng MC Huyền Ny, Đan Trường cho biết bạn gái kém anh 10 tuổi và tên là Thủy Tiên. Anh cũng bật mí thêm rằng bạn gái của mình là người khá thành đạt trong kinh doanh và rất nhanh nhẹn, khéo léo.

Một số nguồn tin thân cận với anh Bo thậm chí còn tiết lộ Đan Trường đang tạm ngừng các hoạt động âm nhạc để bí mật chuẩn bị đám cưới. Đồng thời, cũng có những nguồn tin từ cộng đồng fan của anh cho biết thực sự chuyến sang Mỹ lưu diễn từ 20/3 đến tháng 6 là để chuẩn bị cho đám cưới bên đó. Nguồn tin này còn cho biết thêm là sau khi cưới ở Mỹ, Đan Trường sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở Việt Nam.

Đáng chú ý hơn là những hình ảnh của anh Bo với một cô gái được cho là Thủy Tiên bất ngờ rò gỉ trên mạng. Nhưng không lâu sau khi đăng tải, toàn bộ những hình ảnh này đã bị gỡ xuống.

Ảnh thời mặn nồng của Thanh Lam và Quốc Trung

Hình ảnh của Thanh Lam và Quốc Trung chụp cùng nhau trong một chuyến lưu diễn ở Thụy Sĩ đã khiến dư luận xôn xao bàn tán về mối quan hệ của hai tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt. Theo Thanh Lam tiết lộ, hình ảnh này được chụp khi cô đang mang bầu Thiện Thanh - đứa con đầu lòng của Quốc Trung. Đây là giai đoạn hai người đang đắm say trong tình yêu.

Bạn bè đồng trang lứa đều biết Quốc Trung và Thanh Lam vốn là bạn học của nhau từ nhỏ. Vì thế, hai người đã quen biết và khá hiểu tính cách của nhau. Tuy nhiên, phải đến những năm đầu của thập niên 90 thế kỷ trước cặp đôi này mới bén duyên thực sự.

Angela Phương Trinh khoe ảnh bên bể bơi

Sau câu chuyện lái xe 2 tỷ đi ăn kem, một lần nữa cô gái 9X lại hâm nóng tên tuổi bằng hình ảnh gợi cảm bên bể bơi. Sau một thời gian bận rộn với bộ phim Biết chết liền với nhiều cảnh quay kéo dài từ Đồng Nai tới Nha Trang và cả ngoại ô của TP.HCM, "bà mẹ nhí" thưởng cho mình một buổi đi bơi cùng gia đình và bạn bè để xả stress và giải tỏa cái nắng nóng của Sài Gòn. Không chỉ đăng tải những hình ảnh ngộ nghĩnh của mình, Angela Phương Trinh còn hài hước viết: "Muốn khoẻ đẹp thì hãy tập thể thao. Ai muốn khoẻ đẹp thì bơi cùng Trinh nào...".

Khi nhận lời tham gia bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung, Angela tin tưởng đó chính là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại với phim ảnh của mình. Chính bởi lý do này, cô không ngại lăn xả đóng những cảnh mạo hiểm hay đứng ngoài nắng suốt nhiều giờ đồng hồ. Có một thời gian dài, nữ diễn viên ngại xuất hiện trước công chúng vì những vết bỏng nắng, vết trầy xước do lăn lộn ở các cảnh quay trên phim trường... tuy nhiên, bây giờ làn da cô đã hồi phục trở lại.

Sự thật về chiếc nhẫn 2 tỷ của Bảo Thy

Sau một đêm diễn tại một quán bar ở Hà Nội, cái tên Bảo Thy lại nóng trên nhiều mặt báo bởi thông tin đeo nhẫn 2 tỷ đi diễn. Thông tin này nhanh chóng khiến độc giả choáng váng về độ "chịu chơi" của nữ ca sĩ trẻ. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Bảo Thy chia sẻ: "Chiếc nhẫn tôi đeo hôm qua chỉ là một món quà được mẹ tặng trong chuyến đi du lịch Thái. Thật sự giá trị vật chất của nó không lớn lắm, khi đọc tin tôi cũng rất bất ngờ về con số 2 tỷ mà bài báo đã đề cập".

Cô cũng khẳng định mình không dại lấy chuyện này làm chiêu PR cho sản phẩm âm nhạc mới phát hành.

Midu dính như sam với bạn trai

Trở về Hà Nội sau chuyến sang Hàn Quốc làm việc, Midu và bạn trai là thiếu gia Phan Thành bị bắt quả tang cùng vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tới vui chơi tại một quán bar ở Hà Nội. Theo một số nguồn tin, Phan Thành đích thân bay ra Hà Nội đón bạn gái. Khoảng thời gian xa cách không dài nhưng cũng đủ để đôi bạn trẻ quấn quýt không rời suốt buổi tối. Hai người liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và khá thoải mái, vui vẻ trò chuyện.

Khi cuộc vui kết thúc, vợ chồng Minh Tiệp đích thân lái xe đưa Midu và bạn trai về nơi nghỉ ngơi của họ.

Lương Bích Hữu bị tai nạn trên đất Thái

Khi tới du lịch ở thành phố Pattaya nổi tiếng của Thái Lan, giọng ca Quên cách yêu vô tình gặp phải tai nạn liên hoàn. Khi đang đi bộ về khách sạn, một chếc xe tuk-tuk - một loại xe ba bánh khá phổ biến trên đường phố Thái Lan - đã va vào nữ ca sĩ. Ngay sau đó, khi Lương Bích Hữu còn đang choáng váng, chưa kịp hình dung ra tình huống thì một chiếc xe hơi lại lao về phía cô. Tuy nhiên, may mà tài xế phanh kịp nên không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

Tuy nhiên, Lương Bích Hữu vẫn phải vào bệnh viên để băng bó vết thương ở chân. Vì đầu gối bị trầy xước khá nhiều, cô đành ngồi xe lăn xuất viện.

 

Quỳnh Anh

Theo Infonet

Quỳnh Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm