Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 vụ chuyển nhượng tự do tâm điểm hè này

Lionel Messi nằm trong nhóm cầu thủ có khả năng rất thấp ký hợp đồng mới với CLB chủ quản sau mùa 2022/23.

tin chuyen nhuong anh 1

Vì vấn đề tài chính, ban lãnh đạo PSG xác định không gia hạn hợp đồng cho Lionel Messi. Siêu sao người Argentina có 2 lựa chọn là giảm lương để trở lại Barca, hoặc gia nhập các giải Saudi Arabia, MLS để nhận mức lương khổng lồ. Theo Marca, Messi vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao, nên sẽ tìm cách đàm phán với Barca.

tin chuyen nhuong anh 2

Marcus Thuram quyết định không ký tiếp hợp đồng với Gladbach. Tuyển thủ Đức đang được Inter, Chelsea, Tottenham và Newcastle săn đón. Bên cạnh đó, Arsenal và MU cũng sẵn sàng chiêu mộ miễn phí chân sút đang được định giá 32 triệu euro.

tin chuyen nhuong anh 3

Evan N'Dicka nhận sự quan tâm từ Arsenal, Barca và Liverpool, do đó từ chối hợp đồng mới của Frankfurt. Với chiều cao 1,92 m cùng lối chơi quyết liệt, trung vệ sinh năm 1999 được đánh giá hợp môi trường Premier League.

tin chuyen nhuong anh 4

Leicester quyết giữ Youri Tielemans trước sự nhòm ngó của Liverpool và Arsenal trong hè 2022. Do đó, "Bầy cáo" chuẩn bị mất trắng tiền vệ có giá khoảng 30-35 triệu euro. Mùa này, phong độ của Tielemans đi xuống, song anh vẫn là thương vụ miễn phí chất lượng cho các ông lớn ở Premier League.

tin chuyen nhuong anh 5

Adrien Rabiot đã chuyển nhượng hụt đến MU trong hè 2022. Sau một năm. "Quỷ đỏ" quay lại để chiêu mộ tuyển thủ Pháp theo dạng tự do. Mùa này, Rabiot là tiền vệ trung tâm chơi ổn định bậc nhất Serie A. Anh còn là trụ cột ở tuyến giữa tuyển Pháp, do đó sẽ là cái tên được nhiều CLB săn đón hè tới.

tin chuyen nhuong anh 6

Roberto Firmino đã sẵn sàng rời Liverpool sau 8 mùa giải. "The Kop" cũng chấp nhận để tuyển thủ Brazil tự do ra đi. Firmino đang được mời chào hợp đồng có mức lương khủng tại Saudi Arabia và MLS. Bên cạnh đó, các CLB ở La Liga và Serie A cũng muốn có chân sút ghi 11 bàn cho Liverpool mùa này.

tin chuyen nhuong anh 7

Tương lai của Ilkay Gundogan tại Man City đang bỏ ngỏ. Theo Goal, Gundogan đã chán cuộc sống tại Anh. Vợ Gundogan cũng tác động trực tiếp để anh rời Man City. Do đó, khả năng tuyển thủ Đức thành cầu thủ tự do sau mùa này rất cao. Gundogan sẽ dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới, khi nhiều CLB tại Bundesliga muốn anh hồi hương.

tin chuyen nhuong anh 8

Wilfried Zaha sẵn sàng gia nhập CLB mới sau mùa này. Arsenal, West Ham và Newcastle là những bến đỗ tiềm năng cho Zaha tại Premier League. Còn không, anh sẽ cân nhắc lời mời gia nhập giải Saudi Arabia hoặc Qatar để hưởng lương khổng lồ.

Pep: 'Haaland khá giống Ronaldo nhưng Messi toàn diện hơn' Sau chiến thắng 4-1 trước Southampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quan điểm về sự so sánh giữa cậu học trò ở Man City với hai biểu tượng của bóng đá thế giới.

Messi vượt thành tích ghi bàn tại châu Âu của Ronaldo

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các giải đấu tại châu Âu (702 bàn).

Messi, Ramos tỏa sáng trong trận thắng của PSG

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Messi ghi bàn, sau đó kiến tạo để Ramos lập công mang về chiến thắng 2-0 cho PSG trước Nice ở vòng 30 Ligue 1.

Những vụ chuyển nhượng được chờ đợi trong hè 2023

Lionel Messi, Sergio Ramos, Jude Bellingham nhiều khả năng sẽ có bến đỗ mới khi mùa giải năm nay khép lại.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm