Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong hè 2023

HLV Erik Ten Hag hướng đến cuộc tái thiết mạnh mẽ trong hè 2023, theo đó bổ sung một trung phong là ưu tiên hàng đầu của Man Utd.

Ten Hag cần làm nhiều điều để cải thiện khả năng ghi bàn của Man Utd. Ảnh: Reuters.

Vào lúc này, BLĐ "Quỷ đỏ" ưu tiên chiêu mộ tiền đạo mới, với Harry Kane là lựa chọn hàng đầu. Hợp đồng giữa Tottenham và Kane sẽ đáo hạn vào mùa hè 2024, do đó, sẽ có một cơ hội lớn cho Man Utd trong thời gian tới. Theo Daily Mail, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 80 triệu bảng để đổi lấy một năm hợp đồng của cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.

"Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để có thể ghi nhiều bàn thắng hơn", Manchester Evening News dẫn lời Erik Ten Hag.

"Nhưng đồng thời chúng tôi phải phát triển đội bóng, phát triển cách chơi tấn công, để có thêm nhiều cầu thủ có thể tiếp cận khu vực ghi bàn", chiến lược gia người Hà Lan bổ sung.

Truyền thông Anh cho biết thêm Kane cũng cân nhắc gia nhập đội bóng mới, nếu cầu thủ này không tìm được tiếng nói chung với tân thuyền trưởng đội bóng. Từ khi Tottenham sa thải Antonio Conte, đại diện thành London chưa tìm được người thay thế.

Hiện tại, Rashford là chân sút tốt nhất của Man Utd trên mọi đấu trường, với 28 lần sút tung lưới đối phương. Người đứng thứ hai trong danh sách là Bruno Fernandes, với 10 bàn.

Trong khi đó, những trung phong còn lại như Martial hay Wout Weghorst vì nhiều lý do không nổ súng nhiều như kỳ vọng. Martial lúc này mới có 6 bàn, còn Weghorst bỏ túi được đúng 2 bàn sau hơn hai tháng gia nhập Man Utd dưới dạng cho mượn.

Bên cạnh việc mang về một trung phong, Ten Hag cũng tìm cách đàm phán trở lại với tiền vệ Frenkie De Jong. Đây là người ông đã tìm cách mang về Old Trafford trong năm ngoái nhưng thất bại.

Ở chiều ngược lại, Man Utd sẽ cố gắng thu về một số tiền nhất định từ việc bán đi Harry Maguire, Alex Telles, Brandon Williams và Anthony Martial.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Cuốn “The Italian Job” do cố danh thủ Gianluca Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti mang tới độc giả góc nhìn khác biệt về bóng đá Italy, nơi cuộc chơi được coi như đánh trận.

Tiểu Mẫn

Bạn có thể quan tâm