Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn chiêu mộ bộ đôi của Brighton

Cặp tiền vệ Moises Caicedo và Alexis Mac Allister được cho là đã lọt tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Moises Caicedo từng nổi loạn để đòi đến Arsenal vào tháng 1. Ảnh: Reuters.

HLV Erik Ten Hag hướng đến cuộc tái thiết mạnh mẽ đội hình MU trong hè 2023, theo đó bổ sung một trung phong là ưu tiên hàng đầu của đội. Song, hàng tiền vệ cũng là khu vực chiến lược gia người Hà Lan muốn nâng cấp. Caicedo và Mac Allister là hai cái tên được HLV Ten Hag đánh giá cao bởi màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh thời gian qua.

Caicedo từng gây lùm xùm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 khi công khai ý định muốn gia nhập Arsenal. Mac Allister cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn sau chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Cả hai cầu thủ còn hợp đồng dài hạn với Brighton, khi Caicedo có ràng buộc đến tháng 6/2027, còn Mac Allister cũng vừa được nâng lương vào tháng 10 năm ngoái.

Chính vì thế, nếu MU muốn tiếp cận hai ngôi sao này, họ sẽ phải thuyết phục Brighton. CLB nước Anh từng hét giá lên tới 100 triệu bảng cho Caicedo, trong khi Mac Allister cũng có thể tiêu tốn khoảng 70 triệu bảng. Telegraph tiết lộ ban lãnh đạo MU đã hứa hẹn với Ten Hag về ngân sách mua sắm vào mùa hè, và hàng tiền vệ sẽ là mục tiêu HLV người Hà Lan ưu tiên.

Ở tuyến giữa "Quỷ đỏ" hiện tại, chỉ Bruno Fernandes, Casemiro và Christian Eriksen là khẳng định được năng lực. Nếu Ten Hag không tiếp tục cố gắng ký hợp đồng với Frenkie De Jong, nửa đỏ thành Manchester sẽ cần bổ sung thêm tiền vệ trong phiên chợ hè 2023.

Ngoài hàng tiền vệ, BLĐ "Quỷ đỏ" cũng ưu tiên chiêu mộ tiền đạo mới, với Harry Kane là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU thuyết phục Tottenham trong các cuộc đàm phán.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Fernandes là khác biệt của MU

MU lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn vào lưới Everton. Ở đó, Bruno Fernandes mở ra hàng loạt cơ hội cho đồng đội khi chơi ở vị trí mới mẻ.

Scholes không muốn MU dốc toàn lực mua Harry Kane

Paul Scholes tin rằng Harry Kane khó có khả năng chuyển đến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này và HLV Erik ten Hag nên tập trung cho những mục tiêu khả thi hơn.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm