Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 ngôi sao đình đám thế giới ghét chuyện mang thai

Quá trình mang thai không dễ dàng khiến Kim Kardashian, Kelly Clarkson, Gwyneth Paltrow... chẳng mấy mặn mà với việc mang thai dù họ yêu những nhóc tỳ của mình rất nhiều.

Dù có người chị gái 2 lần sinh đẻ nhưng người đẹp truyền hình Kim Kardashian vẫn than thở về khoảng thời gian mang thai đứa con đầu lòng. Kim nói trong talkshow của MC  Ellen Degeneres: “Tôi gặp vài vấn đề về y tế, tôi bị tiền sản giật thế nên mang thai vô cùng khó khăn. Và tôi cũng lên cân rất nhiều, thật khó cho tôi về mặt tinh thần. Tôi hy vọng chuyện này sẽ không xảy ra với ai”.
Dù chị gái 2 lần sinh đẻ và chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhưng người đẹp truyền hình Kim Kardashian vẫn than thở về khoảng thời gian mang thai đứa con đầu lòng. Kim nói trong talkshow của MC Ellen Degeneres: “Tôi gặp vài vấn đề về y tế, tôi bị tiền sản giật thế nên mang thai vô cùng khó khăn. Và tôi cũng lên cân rất nhiều, thật khó cho tôi về mặt tinh thần. Tôi hy vọng chuyện này sẽ không xảy ra với ai”.
 Thần tượng tuổi teen một thời Hilary Duff hiện đang là mẹ của một nhóc tỳ 2 tuổi. Trước đó, cô đã có 9 tháng thai nghén không mấy dễ dàng vì thế Hilary tự nhủ sẽ “cạch” việc mang thai tiếp theo. Hilary chia sẻ: “Tôi đã rất sẵn sàng để…. Không mang thai”.
Thần tượng tuổi teen một thời Hilary Duff hiện đang là mẹ của một nhóc tỳ 2 tuổi. Trước đó, cô đã có 9 tháng thai nghén không mấy dễ dàng vì thế Hilary tự nhủ sẽ “cạch” việc có bầu thêm một lần nữa: “Tôi đã rất sẵn sàng để…. không mang thai”.
“Phù thủy nhỏ” Melissa Joan Hart từng 3 lần mang nặng đẻ đau, cô rất yêu lũ nhóc nhưng chia sẻ không muốn mang chúng trong bụng chút nào. “Tôi ghét mang thai, đó là khi bị thiếu năng lượng , phải thay đổi chế độ ăn uống. Đó là một sự thay đổi lớn, bạn phải điều chỉnh lại toàn bộ lối sống của mình trong mấy tháng đó”- nữ diễn viên nói.
“Phù thủy nhỏ” Melissa Joan Hart từng 3 lần mang nặng đẻ đau. Cô rất yêu các con nhưng chia sẻ không hề thích thú với thời kỳ bầu bí: “Tôi ghét mang thai, đó là khi bị thiếu năng lượng và phải thay đổi chế độ ăn uống. Đó là một sự thay đổi lớn, bạn phải điều chỉnh lại toàn bộ lối sống của mình trong mấy tháng đó”.
Khi cậu con trai đầu lòng Ryder ra đời, Kate Hudson không hề gặp khó khăn. Thế nhưng trong lần mang thai thứ 2, nữ diễn viên Đại chiến cô dâu bị ốm nghén, mụn trứng cá ghé thăm, rụng tóc nghiêm trọng và gặp khó khăn để giảm cân sau khi sinh. “Tôi ghét mang bầu, ngực tôi thường ở cỡ A nhưng khi mang thai nó chuyển sang cỡ D. Tôi còn là người yêu thời trang nữa, có ngực to không dễ gì mặc quần áo” – Kate chia sẻ.
Khi cậu con trai đầu lòng Ryder ra đời, Kate Hudson không hề gặp khó khăn. Thế nhưng trong lần mang thai thứ 2, nữ diễn viên Đại chiến cô dâu bị ốm nghén, mọc mụn, rụng tóc nghiêm trọng. Sau đó, cô cũng tốn nhiều thời gian và gặp khó khăn trong chuyện giảm cân, lấy lại vóc dáng. “Tôi ghét mang bầu, ngực tôi thường ở cỡ A nhưng khi mang thai nó chuyển sang cỡ D. Tôi còn là người yêu thời trang nữa, có ngực to không dễ gì mặc quần áo” – Kate chia sẻ.
Quán quân American Idol Kelly Clarkson từng ao ước có con nhưng cô không nghĩ rằng việc mang thai lại khó khăn như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ về những trận ốm nghén vào buổi sáng, cân nặng tăng,… Những dấu hiệu này chỉ chấm dứt khi một bé gái ra đời.
Quán quân American Idol - Kelly Clarkson - từng ao ước có con nhưng cô không nghĩ rằng việc mang thai lại khó khăn như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ về những trận ốm nghén vào buổi sáng, tăng cân… Những dấu hiệu này chỉ chấm dứt khi một bé gái ra đời.
Nữ công tước Kate Middleton nằm trong số rất ít những người bị chứng nôn nghén, một hình thức cấp tính của ốm nghén khiến cô phải nhập viện trong 3 ngày. Kate sau đó còn phải điều trị tình trạng mất nước. Điều tích cực duy nhất là sau đó Kate giảm cân khá dễ dàng.
Nữ công tước Kate Middleton nằm trong số rất ít những người bị chứng nôn nghiêm trọng tới mức phải nhập viện 3 ngày. Sau đó, cô còn tốn nhiều thời gian điều trị tình trạng mất nước. Điều tích cực duy nhất là Kate giảm cân khá dễ dàng sau khi sinh con.
Minh tinh Gwyneth Paltrow dù 3 lần làm mẹ nhưng vẫn không quen với việc có thai. Cô nói: “Về lý thuyết tôi rất thích có con nhưng mang thai thật khổ cho tôi. Tôi ốm như một con cún trong suốt nhiều tháng”.
Dù 3 lần làm mẹ nhưng Gwyneth Paltrow vẫn không quen với việc có thai. Cô nói: “Về lý thuyết tôi rất thích có con nhưng mang thai thật khổ. Tôi ốm như một con cún trong suốt nhiều tháng”.
Diva Mariah Carey chia sẻ cặp song sinh đã khiến cuộc đời cô thay đổi nhưng 9 tháng mang thai lại không hề suôn sẻ và khiến cô thi thoảng ghét bụng bầu. Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Mariah cho biết cô sẽ không để ông xã Nick Cannon “đụng” vào mình cũng như không để Nick trông thấy cô trong tình trạng không che đậy, ngay cả trong bồn tắm.
Diva Mariah Carey chia sẻ cặp song sinh khiến cuộc đời cô thay đổi nhưng 9 tháng mang thai lại không hề suôn sẻ. Thậm chí đôi khi cô còn cảm thấy ghét bụng bầu. Nữ ca sĩ cho biết không để ông xã Nick Cannon “đụng” vào mình hay nhìn thấy cô trong tình trạng không che đậy suốt giai đoạn này.
Cựu “công chúa nhạc pop tóc vàng” Jessica Simpson không ngại miêu tả bụng bầu của mình như một quả bóng bowling đặt ngay dưới ngực và mang thai khiến cô đổ mồ hôi. Mặc dù vậy, Jess vẫn kiên nhẫn trải qua 2 lần sinh nở liên tiếp.
Cựu công chúa nhạc pop Jessica Simpson không ngại miêu tả bụng bầu của mình như một quả bóng bowling đặt ngay dưới ngực và mang thai khiến cô đổ mồ hôi. Mặc dù vậy, Jess vẫn kiên nhẫn trải qua 2 lần sinh nở liên tiếp.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm