Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 món đồ đấu giá 'độc' của sao

Đấu giá ủng hộ công lý, mua búp bê Barbie có tạo hình giống Katy Perry hay để được ăn tối, chơi nhạc cùng người nổi tiếng, nhiều người đã mạnh tay móc tiền đấu giá.

8 món đồ đấu giá 'độc' của sao

Đấu giá ủng hộ công lý, mua búp bê Barbie có tạo hình giống Katy Perry hay để được ăn tối, chơi nhạc cùng người nổi tiếng, nhiều người đã mạnh tay móc tiền đấu giá.

Taylor Swift

Bạn nghĩ phải trả bao nhiêu để có được một buổi gặp mặt với "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift? 37.600 USD là cái giá một nhà hảo tâm đã bỏ ra trong một cuộc đấu giá ủng hộ tổ chức về công lý và nhân quyền để có được vinh dự gặp gỡ cô ca sĩ xinh đẹp, tươi trẻ này. 

Katy Perry

Giá của búp bê Barbie không cao nhưng trong một cuộc đấu giá kín, búp bê Barbie được làm giống cô ca sĩ xinh đẹp Katy Perry đã được bán với giá không thấp là 13.500 USD.

Lady Gaga

Không biết có phải vì hâm mộ phong cách quái chiêu của Lady Gaga hay không, một nhà đấu giá đã bỏ ra 42.500 USD để có được chữ ký và một lần được chơi piano cùng cô ca sĩ này.

Bill Clinton

Vượt qua nhiều đối thủ khác, một người đã phải trả tới 255.000 USD để có được một ngày sát cánh cùng ngài cựu tổng thống trong một cuộc đấu giá.

MC Howard Stern

Một người hâm mộ đã bỏ ra 55.000 USD chỉ để có được đặc quyền nghe được câu chuyện cười tục tĩu từ chính MC kiêm ngôi sao truyền hình và radio nổi tiếng Howard Stern.

Oprah Winfrey

Bất cứ điều gì liên quan đến bà hoàng đế chế truyền hình Mỹ Oprah Winfrey đều rất đắt đỏ. Không chỉ những chương trình truyền hình ăn khách như Dr. Phil, Rachael Ray mới hái ra tiền, một cuộc gặp mặt với Oprah cũng được đẩy giá lên 105.000 USD trong một cuộc đấu giá.

Harrison Ford

Giá của một chuyến bay cao cấp với phi công là ngôi sao kỳ cựu Harrison Ford không hề rẻ. Đã có người phải trả 65.000 USD để được bay cùng Harrison trên bầu trời California trong một cuộc đấu giá gây quỹ cho quỹ bảo tồn quốc tế.

Elton John

Bạn đã bao giờ bạn mơ ước bước đi trên thảm đỏ chưa? Hãy bỏ ra 100.000 USD, bạn sẽ được tham dự Vanity Fair Oscar và bữa tiệc gây quỹ Elton John AIDS Foundation do danh ca người Anh Elton John tổ chức. Tại đây, bạn có thể ăn tối và bước đi trên thảm đỏ cùng các ngôi sao nổi tiếng.

Theo Tiin - Đất Việt

Theo Tiin - Đất Việt

Bạn có thể quan tâm