Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sao Hollywood là bạn gái của tay chơi John Mayer

Không chỉ nổi tiếng bởi tài chơi nhạc, ngôi sao ca nhạc còn nổi như cồn khi cặp kè với các kiểu nữ nóng bỏng là Jessica Simpson, Jennifer Aniston, Taylor Swift, Katy Perry.

7 sao Hollywood là bạn gái của tay chơi John Mayer

Không chỉ nổi tiếng bởi tài chơi nhạc, ngôi sao ca nhạc còn nổi như cồn khi cặp kè với các kiểu nữ nóng bỏng là Jessica Simpson, Jennifer Aniston, Taylor Swift, Katy Perry.

Jennifer Love Hewitt

Tay chơi nhạc đào hoa này bắt đầu cặp kè cùng cô đào Jennifer Love Hewitt vào năm 2002. Tuy mối quan hệ chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, nhưng theo tiết lộ của chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ đào hoa, chính cô bạn gái là nguồn cảm hứng để anh sáng tác bản hit Your body is a wonderland.

Jessica Simpson

Nữ ca sĩ kiêm ngôi sao truyền hình Jessica Simpson bắt đầu đi lại với chàng ca sĩ lãng tử John Mayer từ đầu năm 2007. Từ sau khi chia tay người chồng đầu tiên Nick Lachey, đây là mối tình đầu tiên cô nàng Jessica công khai trước dư luận. Tuy nhiên, nó chỉ kéo dài vài tháng.

Sau này, trong một bài phỏng vấn trên tờ tạp chí Playboy, John Mayer tiết lộ chuyện phòng the của anh với cô và nhận xét khi ở trên giường, Jessica không khác gì một quả bom napan. Hiện nay, tình cũ của John đã kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson và đang hạnh phúc với vai trò làm mẹ.

Cameron Diaz

Chỉ sau 3 tháng chia tay với Jessica Simpson, cánh săn ảnh bắt gặp tay guitar và Cameron Diaz đi chơi với nhau vào tháng 8/2007 khi cô đang ở phim trường để thực hiện bộ phim hài What happens in Vegas. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cặp đôi nhanh chóng "đường ai nấy đi".

Minka Kelly

Nam ca sĩ hào hoa bậc nhất Hollywood bắt đầu hẹn hò nữ diễn viên Minka Kelly năm 2007. Giống bao cuộc tình trước đó, cặp đôi cũng nhanh chóng nói lời chia tay sau một thời gian ngắn gắn bó.

Jennifer Aniston

Trong số những người đẹp từng hẹn hò với John Mayer, cô đào Jennifer Aniston là người đã để lại cho anh những kỷ niệm ngọt ngào nhất. Sau khi "đường ai nấy đi", anh chàng John Mayer dành những từ lời tốt đẹp dành cho ngôi sao phim truyền hình Friends: "Cô ấy là người thông minh và sành sỏi nhất tôi từng biết. Cô ấy cũng là một trong những người đáng yêu nhất tôi quen".

Taylor Swift

Đầu năm 2010, báo chí rùm beng tin đồn Taylor đang cặp kè với John Mayer. Với một tay được mệnh danh là "sát gái" như John Mayer, không quá khó hiểu khi người hâm mộ bắt gặp anh chàng 32 tuổi tay trong tay với "công chúa nhạc đồng quê" chỉ mới 20 tuổi.

Cuộc tình này cũng kết thúc nhanh chóng như khi nó mới bắt đầu. Thời kỳ hậu chia tay mới là vấn đề để người hâm mộ bàn tán. Chắc hẳn mọi người còn nhớ về vụ scandal khi nam ca sĩ lãng tử lên báo chí chê ca khúc của Taylor Swift thực sự rẻ tiền. Cả hai bên đã lời qua tiếng lại trên mặt báo một thời gian khá dài sau đó.

Katy Perry

Cuộc tình của anh chàng tay chơi John Mayer và Katy Perry bắt đầu rộ lên từ hồi tháng 8 năm nay. Sau 14 tháng chung sống, nữ ca sĩ Last friday night đệ đơn xin ly hôn anh chồng người Anh Russell Brand, không lâu sau, mọi người đã bắt gặp cảnh tình tứ thân mật giữa Katy và nam ca sĩ John Mayer.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm