Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Hollywood là hoa khôi trung học

Nhan sắc của Dakota Fanning, Jessica Simpson, JoAnna Garcia, Renee Zellweger... không chờ tới khi nổi tiếng mới được biết tới, khi còn là nữ sinh, họ cũng đã từng được gọi là ngôi sao trong trường.

10 sao Hollywood là hoa khôi trung học

Nhan sắc của Dakota Fanning, Jessica Simpson, JoAnna Garcia, Renee Zellweger... không chờ tới khi nổi tiếng mới được biết tới, khi còn là nữ sinh, họ cũng đã từng được gọi là ngôi sao trong trường.

Dakota Fanning

Thành công của bộ phim Đại chiến thế giới đã biến Dakota Fanning thành một sao nhí nổi tiếng tại Hollywood khi mới 11 tuổi. Năm 2009, Dakota được bình chọn là hoa khôi của đội tuyển cổ động bóng đá trường trung học Campbell Hall và giờ đây cô nàng 18 tuổi xinh đẹp, tài năng này còn là người mẫu cho nhãn hiệu thời trang cao cấp Marc Jacobs.

Jessica Simpson

Năm 1997, cô ca sĩ tóc vàng Jessica Simpson được vinh danh là nàng công chúa học đường khi cô theo học tại trường trung học J.J. Pearce ở Texas. Khi đã ở tuổi 32, bà mẹ một con Jessica không còn thân hình thon gọn như trước nữa.

Paula Abdul

Mọi người biết đến Paula Abdul như là một ca sĩ, giám khảo của các cuộc thi âm nhạc nối tiếng ở Mỹ như American Idol, X Factor, Khiêu vũ với ngôi sao… Nhưng ít ai biết rằng, từ khi học trung học Paula đã nổi tiếng với ngôi vị hoa hậu tại trường trung học Van Nuys ở California.

JoAnna Garcia

Năm 1997, JoAnna Garcia xinh tươi, rạng rỡ khi đeo vương miện của trường trung học Tampa Catholic, Florida. 15 năm sau, dung nhan của MC, diễn viên 33 tuổi này càng thêm phần mặn mà, quyến rũ.

Renee Zellweger

Nhan sắc của nữ diễn viên tài năng Renee Zellweger đã được mọi người công nhận từ khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm 1987, Renee là hoa khôi của trường trung học Katy ở Texas và cô chính là người trong mộng của không ít các bạn nam cùng lớp. Lớn lên, Renee trở thành một diễn viên tài năng.

Heather Morris

Cũng giống như vai diễn Brittany Pierce trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Glee, Heather Morris cũng rất được các bạn học yêu quý. Minh chứng cho điều đó là tấm vương miện hoa hậu trường trung học Desert Mountain vào năm 2005 của Heather.

Meryl Streep

Nữ diễn viên Meryl Streep từng 3 lần được vinh danh giải Oscar. Người phụ nữ 63 tuổi này là một trong những diễn viên tài năng và được kính trọng nhất tại Hollywood. Khi còn là nữ sinh, Meryl đã được vinh danh Hoa hậu học đường tại trường Bernards ở Bernardsville, New Jersey vào năm 1976.

Rosie O'Donnell

Nhìn thân hình xồ xề của MC nổi tiếng nước Mỹ với nhiều Show truyền hình ăn khách Rosie O'Donnell không nhiều người nghĩ rằng cô là cựu hoa khôi của trường trung học Commack, New York vào năm 1980 ở tuổi 18.

Faith Hill

Ca sĩ nhạc đồng quê Faith Hill rất thành công khi hơn 40 triệu đĩa của cô đã được bán trên toàn thế giới và nhận được các giải thưởng Grammy, học viện âm nhạc Quốc gia, hiệp hội nhạc đồng quê, giải thưởng âm nhạc Mỹ. Trước đó, Faith đã là ngôi sao của trường cấp 3 McLaurin Attendance Center khi đoạt vương miện Hoa khôi khi học năm cuối ở đây. Ít tai biết rằng đó chính là giấc mơ thời thơ ấu của Faith Hill.

Robin Wright

Ngôi sao của The girl with the dragon tattoo giành vương miện cao nhất trong cuộc thi nhan sắc tại trường La Jolla, California năm 1981.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm