Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cầu thủ có thể sớm chia tay Man Utd

Odion Ighalo, Sergio Romero và Marcos Rojo là những cầu thủ đang đếm ngược ngày chia tay sân Old Trafford.

MU anh 1

Tiền đạo Odion Ighalo hết hạn hợp đồng cho mượn sau tháng một năm nay. Lúc này, MU chưa có động thái giữ chân tuyển thủ Nigeria. Ighalo sẽ trở lại CLB Shanghai ở Trung Quốc, nhưng anh muốn sang Mỹ thi đấu.

MU anh 2

Trong khung gỗ MU, Sergio Romero chỉ là phương án thứ tư. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Romero rời MU trong hè năm nay. Cựu tuyển thủ Argentina được phép đàm phán cùng CLB mới từ lúc này.

MU anh 3

Thủ môn Lee Grant hết hạn hợp đồng vào tháng 6. Ở tuổi 37, Grant sẵn sàng giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện. Nhiều khả năng đây là mùa giải cuối cùng cựu thủ môn Stoke City khoác áo MU.

MU anh 4

Tương tự Romero, Marcos Rojo được ban lãnh đạo MU cho phép đàm phán cùng CLB mới. Rojo vẫn tập luyện cùng đội một MU, nhưng không có cơ hội ra sân ở mùa này, dù là League Cup hay FA Cup.

MU anh 5

Tiền vệ Juan Mata hết hợp đồng vào tháng 6, nhưng MU có quyền tự động gia hạn thêm một năm. Mùa này, Mata ra sân 10 trận. Gánh nặng tuổi tác khiến tiền vệ người Tây Ban Nha suy giảm thể lực và phong độ. Khả năng MU giữ chân Mata thêm một mùa giải còn bỏ ngỏ.

MU anh 6

Trung vệ Eric Bailly còn hợp đồng đến tháng 6/2022. Mùa này, Bailly ít chấn thương và có nhiều đóng góp cho thành công của MU. Nhiều khả năng trung vệ người Bờ Biển Ngà được trao hợp đồng mới.

MU anh 7

Paul Pogba sẽ là cầu thủ tự do trong hè 2022. Do vậy, MU phải gấp rút gia hạn hợp đồng hoặc bán tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để tránh mất trắng. Mino Raiola, người đại diện của Pogba, tuyên bố mối quan hệ giữa các bên đã rạn nứt. Pogba sẽ rời MU trong hè năm nay.

MU anh 8

Tháng 1/2021, MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm cho Jesse Lingard. Đây là động thái để MU tránh mất trắng tiền vệ người Anh. Lingard muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng đông, nhưng ESPN khẳng định Solskjaer muốn giữ chân tiền vệ trưởng thành ở lò Carrington. Mùa này, Lingard ra sân 3 trận ở League Cup và FA Cup.

Solskjaer: 'Đừng lúc nào cũng phất bóng cho Rashford' HLV Ole Solskjaer cho rằng MU đã lạm dụng bóng dài và muốn các học trò bình tĩnh cầm bóng trong trận hòa 0-0 trước Liverpool ở vòng 19 Premier League hôm 17/1.

Luke Shaw làm đảo lộn mọi dự đoán ở MU

Màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa Liverpool 0-0 ngay tại Anfield giúp Luke Shaw khẳng định vị thế hậu vệ trái số một của MU.

Ronaldo theo dõi MU trên mạng xã hội

Rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội), cộng đồng mạng lan truyền thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha theo dõi đội bóng cũ Manchester United sau thất bại của Juventus.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm