Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo theo dõi MU trên mạng xã hội

Rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội), cộng đồng mạng lan truyền thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha theo dõi đội bóng cũ Manchester United sau thất bại của Juventus.

Trên trang cá nhân có hơn 255 triệu người hâm mộ, Cristiano Ronaldo theo dõi 463 tài khoản. Tiền đạo sắp bước sang tuổi 36 được cho là theo dõi đội bóng cũ Man Utd, sau khi Juventus thất bại 0-2 trước Inter tại vòng 18 Serie A hôm 18/1.

Nhiều cổ động viên của "Quỷ đỏ" tỏ ra vui mừng khi thấy Ronaldo theo dõi đội bóng cũ. "Anh ấy sắp về nhà rồi", "Liệu Ronaldo có trở lại MU. Tôi không thể chờ đợi sự kết hợp giữa anh ấy và Fernandes tại Premier League", là hai trong số những bình luận.

Ronaldo theo doi MU anh 1

Ronaldo theo dõi Man Utd.

Một số người hâm mộ thắc mắc tại sao Ronaldo không theo dõi Man Utd sớm hơn, bởi đây là đội bóng giúp anh tạo dựng tên tuổi. Trong khi đó, tài khoản Salas lại nhận định: "Không thể tin rằng một lượt theo dõi đơn giản trên mạng xã hội lại có thể tạo phản ứng lớn như vậy. Anh ấy cũng đang theo dõi Sporting Lisbon. Điều đó có nghĩa là anh ấy có thể trở lại với họ".

Nhiều người cho rằng hành động của Ronaldo có thể ám chỉ anh muốn trở lại đội bóng cũ. Hồi tháng 11/2020, Fox America tuyên bố Ronaldo bị hấp dẫn bởi cơ hội dưới quyền của HLV Solskjaer. Siêu sao Bồ Đào Nha từng trả lời "Không gì là không thể" khi được hỏi về viễn cảnh một ngày nào đó trở lại MU.

Ronaldo gia nhập MU năm 2003 với giá khoảng 16 triệu USD, nhưng đem lại thành công ngoài dự đoán. Anh gắn bó 6 năm với "Quỷ đỏ", chơi 292 trận và ghi 118 bàn, cùng đội giành 8 danh hiệu, trong đó có một chức vô địch Champions League và 3 lần lên ngôi Premier League.

Thương vụ MU ký với Ronaldo được Sky Sports đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Ronaldo chấm dứt hy vọng của đối thủ ở phút 90+2 Cristiano Ronaldo chấm dứt hy vọng có điểm của Sassuolo với bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus ở vòng 17 Serie A rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

Huyền thoại Juventus chê Ronaldo kém Lukaku

Trước cuộc đối đầu giữa Inter và Juventus, cựu danh thủ Roberto Boninsegna có những so sánh về 2 ngôi sao chủ lực Romelu Lukaku với Cristiano Ronaldo.

Cậu bé Nhật Bản đổi đời sau lời khuyên của Ronaldo

Sau khi được Ronaldo bảo vệ trước sự chê cười của khán giả, cậu bé Nhật Bản Ryota Iwaoka đã nỗ lực vươn lên không ngừng để vô địch quốc gia ở cấp độ trung học.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm