Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

700 giờ tạo nên bộ váy của H'Hen Niê tại Tuần lễ Thời trang 2021

Xuất hiện trong show diễn tối 23/12, H'Hen Niê mặc bộ váy lộng lẫy, tốn tới hơn 700 giờ gia công. Đính kết trên vải là phong cách đặc trưng của NTK Hoàng Hải.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 1

Tối 23/12, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải mở màn đêm diễn cuối cùng trong khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. Đây là lần thứ 3 Hoàng Hải tham gia tuần lễ thời trang, anh mang đến sàn runway của sự kiện bộ sưu tập có tên Reborn (Sự hồi sinh).

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 8

Được mệnh danh là nhà thiết kế của các hoa hậu, show diễn của Hoàng Hải quy tụ nhiều tên tuổi như H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Võ Hoàng Yến, ngoài ra còn nhiều người đẹp xuất thân từ cuộc thi nhan sắc như Hoàng Phương, Cẩm Đan... Nói về bộ sưu tập Reborn, NTK Hoàng Hải chia sẻ: "Dù thời gian chuẩn bị khá gấp rút nhưng bộ sưu tập lần này chứa đựng cả tâm huyết của tôi. Sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng thiết kế là điều được tôi quan tâm hàng đầu”.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 17

Chia sẻ với Zing, NTK Hoàng Hải cho biết anh vừa nhận được lời mời tham dự Milan International Fashion Week. Tuy nhiên, anh không tiết lộ thêm chi tiết cũng như kế hoạch sắp tới, chỉ tiết lộ đang chuẩn bị một bộ sưu tập đặc biệt.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Những khoảnh khắc thú vị của dàn vedette tại tuần lễ thời trang

Minh Tú nắm tay người mẫu chào kết hay Alexandra Matheson gặp sự cố rơi giày cao gót trên sàn runway là những khoảnh khắc gây chú ý của dàn vedette tại Aquafina VIFW 2021.

Người mẫu Nga nổi bật ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Angelina là người Nga, đã sống ở Việt Nam hai năm. Sau nhiều lần casting, cô được chọn diễn trong bốn bộ sưu tập tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Duy Anh, Phương Lâm, Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm