Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Nga nổi bật ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Angelina là người Nga, đã sống ở Việt Nam hai năm. Sau nhiều lần casting, cô được chọn diễn trong bốn bộ sưu tập tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 1

Angelina là người mẫu đến từ Nga. Cô chuyển đến Việt Nam vào năm 20 tuổi, và đã sống ở TP.HCM được hai năm để theo đuổi nghề người mẫu. Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 là lần đầu tiên Angelina được tham dự một tuần lễ thời trang ở Việt Nam.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 2

Trả lời Zing, Angelina cho biết cô được bốn nhà thiết kế lựa chọn, trình diễn khoảng 8 bộ trang phục. "Tôi không nhớ chính xác 100% số mẫu quần áo, vì phải thay đồ và trang điểm liên tục", người mẫu 22 tuổi nói.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 3

Trong đêm diễn cuối cùng, người mẫu 22 tuổi chỉ trình diễn cho nhà thiết kế Hoàng Quyên. Cô được tết tóc cá tính, trang điểm phá cách với các đường kẻ màu sắc độc đáo trên mặt. Sau khi hoàn thành lượt trình diễn, Angelina thay sang bộ trang phục thường ngày của mình và đứng ở hậu trường theo dõi các bạn của cô trình diễn.

Sống ở Việt Nam đã hai năm, nhưng Angelina chưa nói được tiếng Việt, dù chỉ là vài câu đơn giản. Cô cũng không giỏi tiếng Anh, chỉ có thể giao tiếp cơ bản. Do đó, mỗi khi cần trao đổi với nhà thiết kế hay phóng viên, cô cần sự giúp đỡ của bạn bè.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 6

Người đẹp 22 tuổi từ chối tiết lộ về cát-xê của cô sau Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. "Nhưng tôi hạnh phúc với số tiền mình nhận được, xứng đáng với công sức và vị trí của bản thân", cô nói. Angelina cho biết cô yêu Việt Nam và muốn sống tiếp ở đây trong nhiều năm tới.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Người mẫu lai 14 tuổi khóc ở hậu trường Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Alexandra Matheson bật khóc sau khi gặp sự cố với giày cao gót, phải đi chân trần khi trình diễn ở Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Quỳnh Danh - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm