Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nhí 12 tuổi lo lắng khi diễn ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021

Mẫu nhí Bảo Hà cho biết bản thân hạn chế về chiều cao và kỹ năng catwalk nên luôn lo lắng khi được chọn tham gia trình diễn chung với các đàn anh, đàn chị chuyên nghiệp.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 1

Tối 22/12, ngày trình diễn thứ hai thuộc khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra tại Capital Studio (quận 3, TP.HCM). Tương tự ngày khai mạc, các người mẫu phải có mặt từ sớm để thực hiện thủ tục kiểm tra Covid-19, duyệt sân khấu và phúc khảo trang phục, trang điểm, làm tóc...

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 3

Tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, Bảo Hà trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển và nhà thiết kế Huỳnh Hải. Cô cho biết gia đình không đặt nặng vấn đề cát-xê, bố mẹ yên tâm cho em đi diễn vì đã biết về công tác phòng dịch của ban tổ chức. "Sau mỗi buổi tập hoặc buổi diễn, trở về nhà, em phải học và làm bài tập bù. Nhiều lần, em học đến khuya để tránh bị hổng kiến thức, không bắt kịp các bạn trong lớp", cô nói.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 18

Đêm thứ hai của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 có 6 bộ sưu tập được trình diễn, do đó quãng thời gian chờ của người mẫu cũng lâu hơn. Nhiều người phải tháo giày cao gót, đứng trên chân trần vì mỏi và đau chân khi chờ lâu.

Nghệ sĩ xem show thời trang của NTK Minh Châu Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Khánh Vân, Trương Quỳnh Anh là những người đẹp nổi bật tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam ngày thứ hai diễn ra vào tối 22/12.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Hoa hậu Khánh Vân mặc áo dài dự thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Trương Quỳnh Anh là những người đẹp nổi bật trên thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week ngày thứ 2.

Người mẫu ăn cơm hộp, xếp hàng chờ diễn ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Tại hậu trường, các người mẫu có bàn trang điểm riêng, được ê-kíp giúp đỡ làm tóc, chỉnh lại trang phục và nhận cơm hộp để ăn tối.

Quỳnh Danh, Nghiêm Ngọc, Quỳnh Hoa

Bạn có thể quan tâm