Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu ăn cơm hộp, xếp hàng chờ diễn ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Tại hậu trường, các người mẫu có bàn trang điểm riêng, được ê-kíp giúp đỡ làm tóc, chỉnh lại trang phục và nhận cơm hộp để ăn tối.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 chuyển địa điểm tổ chức quen thuộc tại Nhà thi đấu Nguyễn Du sang Capital Studio (quận 3). Địa điểm mới có hậu trường rộng rãi, khang trang. Các người mẫu có bàn trang điểm riêng, được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng và ghế ngồi.

Có ba bộ sưu tập được trình diễn trong tối khai mạc 21/12. Các lay-out trang điểm dành riêng cho từng bộ sưu tập được in ra và đính lên mặt gương để các thợ trang điểm thực hiện đúng yêu cầu của nhà thiết kế.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Devon Nguyễn sử dụng nhiều người mẫu ngoại quốc. Một người mẫu nước ngoài không đồng ý sử dụng lay-out trang điểm ê-kíp chuẩn bị sẵn, cô yêu cầu được dùng kem nền màu sáng hơn. Sau khi trao đổi với đại diện nhà thiết kế, cô gái này đã tuân theo yêu cầu của nhà thiết kế, sử dụng kem nền có tông màu tối hơn một bậc để tổng thể ngoại hình đồng đều với dàn người mẫu.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 1

Trà My (Vietnam's Next Top Model) trình diễn cho bộ sưu tập Chạm của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trong thời gian người mẫu và nhà thiết kế chuẩn bị trang phục, nhân viên của ban tổ chức kiểm tra vị trí ngồi và bảng tên của khách mời. Một số người nhận công việc đặt quà và nước uống lên ghế ngồi. Công tác chuẩn bị phải hoàn tất trước 19h - thời gian thảm đỏ bắt đầu.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 2

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. Do đó, nhóm người mẫu biểu diễn cho BST Chạm phải hoàn thiện trang phục sớm nhất, sau đó xếp hàng ở sau cánh gà, chờ tới lượt lên sân khấu.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 3

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và siêu mẫu Minh Tú cũng trình diễn trong bộ sưu tập mở màn. Sau khi trình diễn xong lượt đầu tiên, hai người đẹp xếp hàng để dẫn đầu nhóm người mẫu ở cánh phải của sân khấu ra chào kết.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 4

Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra từ ngày 21-23/12, thời gian ngắn hơn và không có phần streetstyle như mọi năm. Trong ngày đầu tiên của sự kiện, có ba bộ sưu tập được trình diễn, ngày thứ 2 sẽ có 6 bộ sưu tập "lên sàn".

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Đông Nhi mở màn Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021

Đông Nhi biểu diễn ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm" để mở màn đêm diễn đầu tiên trong khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Phương Lâm, Quỳnh Danh, Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm