Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thi thể bị vứt ra điểm dừng xe bus ở Mexico

Thi thể của 7 người đàn ông bị bắn chết vừa bị vứt tại điểm dừng xe bus ở một thị trấn nghỉ mát ven Thái Bình Dương của Mexico hôm qua.

7 thi thể bị vứt ra điểm dừng xe bus ở Mexico

Thi thể của 7 người đàn ông bị bắn chết vừa bị vứt tại điểm dừng xe bus ở một thị trấn nghỉ mát ven Thái Bình Dương của Mexico hôm qua.

>>Thêm 11 thi thể bị vứt ra đường ở Mexico
>>Phát hiện 35 thi thể trong hầm cao tốc ở Mexico

Theo AP, các nhóm tội phạm ma túy cũng đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 20 người cuối tuần trước, dọc theo một loạt điểm du lịch ven biển của Mexico. Một bức ảnh được tờ báo địa phương El Diario de Zihuatanejo đăng tải cho thấy, thủ phạm đã để lại tin nhắn gần thi thể của các nạn nhân, cho biết chúng là "Hội Knights Templar", một nhánh của băng đảng ma túy La Familia. Chúng cũng trói chân của các nạn nhân lại với nhau tại một cây cột đường.

7 thi thể bị vứt ra điểm dừng xe bus ở Mexico

Hiện trường 35 thi thể bị vứt ra đường ở thành phố Veracruz ngày 20/9.

Cảnh sát bang Guerrero cho hay, các mật vụ đã tìm thấy thi thể các nạn nhân vào hôm qua tại Zihuatanejo, thị trấn ven biển nổi tiếng với các du khách Mexico và Mỹ. Chưa đầy hai tuần trước, 35 thi thể cũng bị vứt ra đường ở thành phố du lịch ven biển Veracruz.

Cảnh sát hiện chưa xác định được động cơ của vụ việc. Trong khi đó, các băng đảng ma túy đang đánh nhau ở nhiều thành phố du lịch ven biển Thái Bình Dương của Mexico. Cảnh sát cho hay, có một vụ giết người khác ở Zihuatanejo vài tiếng trước khi các thi thể bị vứt ra đường.

Ở Acapulco hôm thứ 7 và chủ nhật tuần trước, 10 đàn ông và 2 phụ nữ đã bị giết trong các vụ tấn công riêng rẽ. Ba nam thanh niên cũng bị bắn hạ trong xe taxi trên một con phố đông đúc ở Acapulco hôm thứ 7 (1/10). Ngoài ra, hai tay súng đã bắn chết một người đàn ông 22 tuổi gần cửa hàng Walmart, trên con đường ven biển Costera Miguel Aleman cùng ngày hôm đó. Giới chức nói rằng họ không biết các vụ tấn công có liên quan với nhau hay không.

Tội ác liên quan đến ma túy đã tăng lên ở Acapulco và các thành phố khác của bang phía Tây Nam Guerrero, kể từ sau vụ bắt giữ La Barbie. La Barbie là một tên trùm ma túy bị bắt năm ngoái và bị nghi đang cố kiểm soát băng Beltran Leyva, sau khi thủ lĩnh Arturo của băng này thiệt mạng.

Các quan chức Mexico tiết lộ, tàn tích của băng Beltran Leyva vẫn tiếp tục chống lại "Knights Templar" và băng Zetas ở Guerrero. Ngoài ra, có bằng chứng cho thấy "chúa tể ma túy" bị truy nã gắt gao nhất Mexico, Joaquin "El Chapo" Guzman, đang có động thái chiếm lại đồn lũy của đồng minh cũ là băng Beltran Leyva.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm