Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 phụ kiện làm đẹp giúp 'thăng hạng' nhan sắc hè này

Máy rửa mặt Halio, máy xông hơi mặt cấp ẩm Panasonic hay máy đẩy tinh chất Lanaform là những item được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích trong hè này.

Tiki anh 1

Bí quyết để có làn da căng mướt là làm sạch sâu và dưỡng da kỹ. Với những nàng có làn da nhạy cảm, máy rửa mặt Halio Sensitive là “bảo bối” không thể bỏ qua. Thiết bị tích hợp công nghệ sóng rung loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, có 3 chế độ rung, thiết kế đầu cọ kháng khuẩn siêu mềm giúp làm sạch sâu. Máy có giá khoảng 790.000 đồng trên Tiki.

Tiki anh 2

Với những tín đồ skincare, máy xông hơi mặt Panasonic không còn quá xa lạ. Máy phát những hạt nước kích cỡ nano, len lỏi sâu vào da giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ dầu nhờn thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm. Với giá khoảng 3,56 triệu đồng trên Tiki, máy xông hơi mặt Panasonic sẽ mang đến cho các nàng làn da mềm mịn chỉ sau vài phút sử dụng.

Tiki anh 3

Máy đẩy tinh chất Lanaform được nhiều tín đồ làm đẹp Hàn Quốc và Nhật Bản ưa chuộng. Áp dụng công nghệ điện di Electroporation tiên tiến, máy có thể “cân” từ bước làm sạch sâu, giúp da thẩm thấu tinh chất, đến giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da. Máy hiện có giá khoảng 2,8 triệu đồng trên Tiki.

Tiki anh 4

Với giá khoảng 599.000 đồng trên Tiki, máy massage nóng lạnh khóa tinh chất là một trong những item giá thành “hạt dẻ” nhưng chất lượng “ổn áp”. Máy có thiết kế nhỏ gọn, giúp cải thiện 7 vấn đề của làn da, làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn nhờ sóng âm sonic. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể giúp trẻ hóa làn da nhờ chế độ photon nóng và lạnh (6-42 độ C) cùng chế độ ánh sáng đỏ và xanh dương.

Tiki anh 5

Bộ cây lăn thạch anh hồng không phải item xa lạ với tín đồ làm đẹp. Massage bằng cây lăn đá thạch anh mỗi ngày giúp tăng cường lưu thông mạch máu, da hồng hào và tươi tắn hơn. Chưa kể, việc kết hợp cây lăn và mặt nạ giấy giúp tinh chất thẩm thấu nhanh hơn. Với giá khoảng 448.000 đồng, item này sẽ giúp các nàng rạng rỡ hơn trong những ngày hè.

Tiki anh 6

Với vùng da mắt nhạy cảm và khó chiều, máy massage mắt Xiaomi là một trong những phụ kiện làm đẹp đáng cân nhắc trong hè này. Máy có 3 chế độ rung, tỏa nhiệt ấm dễ chịu, có khả năng giải phóng áp lực cơ mắt, mang đến cảm giác thư giãn cho người dùng. Với giá khoảng 359.000 đồng, item này vừa cải thiện vùng da mắt vừa giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền đi spa.

Tiki anh 7

Với máy xịt khoáng tạo ẩm mini Jisulife, bạn có thể “gác lại âu lo” với làn da khô và thiếu nước. Máy sở hữu thiết kế hình mèo dễ thương, chế độ thông minh tự động ngắt xịt sau 1 phút làm ẩm da. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng máy với nước hoa hồng, giúp da được thư giãn và cấp ẩm nhanh chóng. Máy hiện được bán trên Tiki với giá khoảng 295.000 đồng.

Hè này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội “thăng hạng” nhan sắc với loạt bảo bối chăm sóc da và làm đẹp được khuyến mại đến 50% vào thứ tư hàng tuần tại Tiki, cùng nhiều hot deal từ 99.000 đồng. Để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, các tín đồ mê làm đẹp đăng ký trở thành hội viên Beauty Club và mua sắm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm