Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 phụ kiện hi-tech, gia dụng giảm đến 70% tại Tiki dịp 7/7

Dịp 7/7 trên Tiki, tai nghe JBL giảm 50%, máy tính bảng Kindle ưu đãi gần 2 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện công nghệ, điện máy, gia dụng cao cấp giảm đến 70%.

sale 7/7,  Tiki anh 1

Loa bluetooth JBL Pulse 4 giảm còn khoảng 4,19 triệu đồng, duy nhất trong ngày 7/7 trên Tiki. Loa vừa ra mắt đã thu hút cộng đồng công nghệ nhờ thiết kế ấn tượng với đèn LED toàn thân, kèm chế độ phát sáng độc đáo, mang đến những trải nghiệm nghe nhìn thú vị. Thiết bị còn ghi điểm với người dùng nhờ trang bị dải loa woofer cho chất lượng âm thanh sống động, hỗ trợ khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX7 và thời lượng pin đến 12 giờ.

sale 7/7,  Tiki anh 2

Loa bluetooth đa năng mặt gương ACOME thuộc top phụ kiện hi-tech bán chạy nhất tại Tiki, đang được giảm hơn nửa giá còn khoảng 159.000 đồng. Chiếc loa ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế, khả năng kết nối Bluetooth, dung lượng pin 1.200 mAh, hỗ trợ cuộc gọi rảnh tay kiêm đồng hồ báo thức tiện lợi. Đây là gợi ý thú vị dành cho ai muốn sắm phụ kiện hi-tech mà không muốn lo về giá. Thiết bị có thể trở thành vật trang trí cho góc làm việc.

sale 7/7,  Tiki anh 3

Tai nghe nhét tai JBL giảm hơn nửa giá duy nhất ngày 7/7, còn khoảng 185.000 đồng tại Tiki. Tai nghe JBL nằm trong danh sách thiết bị được chú ý bởi ngoại hình nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, công nghệ hiện đại mang đến âm thanh chân thật, kết hợp phần đệm tai êm, tạo cảm giác thoải mái khi dùng lâu. Đặc biệt, phần điều khiển trên dây nối tai nghe giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh âm lượng, chuyển đổi qua lại bài hát hoặc nhận cuộc gọi.

sale 7/7,  Tiki anh 4

Sạc dự phòng Mipow Cube X là thiết bị được ưu đãi còn khoảng 1,15 triệu đồng trên Tiki. Dù có kích thước nhỏ gọn khoảng 8 cm, Mipow Cube sở hữu dung lượng đến 10.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 18 W và sạc không dây.

sale 7/7,  Tiki anh 5

Bàn phím Bluetooth Logitech được bán với giá ưu đãi khoảng 559.000 đồng trên Tiki. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, độc đáo với các nút phím tròn mang nét cổ điển, trang bị công nghệ Bluetooth không dây giúp người dùng có thể kết nối 3 thiết bị cùng lúc thông qua nút chuyển đổi nhanh Easy-switch.

sale 7/7,  Tiki anh 6

Máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Deerma giảm gần 50%, còn khoảng 694.000 đồng trên Tiki. Máy sử dụng đèn cực tím với bước sóng 253,7 nm, có thể xuyên qua ổ rệp và trứng rệp với hiệu quả tiêu diệt cao. Hơn thế, sản phẩm được trang bị thiết bị rung với tần suất 8.000 lần/phút cùng công suất hút mạnh đến 1.300 Pa, giúp đánh bay bụi bẩn nằm sâu trong ga nệm. Ở nhà tránh dịch, người dùng có thể sắm máy hút bụi này để đảm bảo giường nệm sạch sẽ, thoáng mát.

sale 7/7,  Tiki anh 7

Để nâng cấp không gian sống, người dùng không nên bỏ qua máy giặt Samsung Inverter 8 kg đang giảm giá 50%, còn khoảng 4,999 triệu đồng trên Tiki. Máy sở hữu sắc trắng trang nhã, thiết kế hiện đại cùng lồng giặt rộng rãi với khối lượng giặt 8 kg, là trợ thủ đắc lực cho gia đình. Máy tích hợp nhiều chức năng nổi bật như chế độ giặt nước nóng Hot wash, giặt siêu nhanh 18 phút và chế độ tự vệ sinh lồng giặt. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng máy giặt thuận tiện hơn với màn hình LED, tiết kiệm điện năng đáng kể và hưởng thời gian bảo hành đến 11 năm.

Dịp 7/7, người dùng có thể lên Tiki để “săn” hàng công nghệ - điện tử, điện gia dụng, nhà cửa - đời sống đang được giảm đến 70%, deal 7.000 đồng, coupon giảm đến 7 triệu đồng và ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm