Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 nhân vật phụ được yêu thích nhất trong truyện tranh

Dù chỉ đóng vai tròn là nhân vật phụ những 7 cái tên dưới đây đều sở hữu lượng fan đông đảo không hề thua kém bất cứ nhân vật chính nào trong thế giới truyện tranh.

Vegeta (Dragonball  Z - 7 viên ngọc rồng): Là một trong những cá thể cuối cùng còn sống sót của tộc người Saiyan, Vegeta có thể không mạnh nhất nhưng chắc chắn là nhân vật phản diện hiếu chiến và trung thành nhất. Khả năng của anh cũng không kém ai khi trải qua vô số trận chiến một mất một còn như lần đụng độ với Goku hay Majin Buu mà vẫn sống sót.
L (Death Note - Quyển sổ thiên mệnh): Dù là đối thủ nhưng cả Light và L đều đấu tranh vì một mục tiêu: hòa bình cho nhân loại. L được khắc họa là nhân vật vô cùng thông minh nhưng kỳ dị, hoạt động với tư cách thám tử ẩn danh để tìm ra tung tích Light. Dù ít xuất hiện và không có nhiều lời thoại trong Death Note nhưng L cũng để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng độc giả.
Sasuke Uchiha (Naruto): Dù là nhân vật phản diện nhưng không ít fan Naruto dành tình cảm lớn cho Sasuke bởi khả năng chiến đấu hơn người và tạo hình đẹp của nhân vật. Cả gia tộc bị chính anh trai sát hại, cậu bé Sasuke đang từ một trong những ninja trẻ ưu tú quyết định bỏ làng đi để trả thù. 
Matt Ishida (Digimon): Dù chỉ là vai phụ trong bộ truyện tranh Digimon nhưng nhân vật Matt cũng có nhiều fan hâm mộ bởi ngoại hình dễ thương và tính cách nghịch ngợm. Matt khích lệ thú Digimon của mình trở nên cởi mở hơn. Tuy không xuất hiện nhiều nhưng độc giả truyện chắc vẫn ấn tượng với Digimon siêu ngầu của Matt – một chiến binh chó sói khổng lồ. 
Gary Oak (Pokémon): Gary Oak là nhà vô địch Pokemon đầu tiên của loạt truyện, sau thành trở thành thần đồng Pokemon nổi tiếng khắp nơi. Lúc đầu là đối thủ nhưng sau thành bạn thân của  Ash Ketchum, Gary Oak khẳng định khả năng qua vô số huy hiệu Kanto và Johto anh dành được.
Kaede Rukawa (Slam Dunk): Dù là nhân vật chính nhưng không ít fan Slam Dunk không ưa nổi Hanamichi Sakuragi do tính cách cáu bẳn và dại gái của anh chàng này. Cô gái Hanamichi để ý lại thích kép phụ Kaede Rukawa – một thiên tài thầm lặng nhưng không kém cá tính. Anh có đội cổ vũ riêng, tài năng chơi bóng được khẳng định khi xuyên suốt bộ truyện chưa từng trượt bất cứ cú ném nào.
Seto Kaiba (Yu Gi Oh! - Vua trò chơi): Seto Kaiba được ví như Tony Stark của giới manga, là một kỹ sư thiên tài với khối tài sản khổng lồ. Kaiba là một trong những tay đấu bài giỏi nhất bộ truyện khi chỉ 2 lần bại trận trước những đối thủ huyền thoại. Nhưng hơn hết, sự quan tâm chăm sóc hết lòng của nhân vật dành cho cậu em trai nhỏ mới là điều khiến độc giả yêu quý ở anh.






Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm