Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 ngôi sao thất nghiệp sẵn sàng thay Ansu Fati tại Barca

Việc Ansu Fati ngồi ngoài 4 tháng vì chấn thương tạo điều kiện cho Barca hướng tới nhóm cầu thủ đang thất nghiệp ngay trên thị trường chuyển nhượng.

pato anh 1

Alexandre Pato: Sau khi chia tay Sao Paulo, thần đồng một thời của AC Milan và bóng đá Brazil đang thất nghiệp. Ở tuổi 31, Pato vẫn sẽ hữu dụng nếu được đặt đúng vị trí. Tốc độ của tiền đạo người Brazil từng khiến sân Camp Nou câm lặng năm 2011 khi Milan hòa Barca 2-2 tại vòng bảng Champions League.

pato anh 2

Mario Mandzukic: Sau khi chia tay Juventus hồi đầu mùa 2019/20, Mandzukic tới Qatar chơi bóng cho CLB Al-Duhail, nhưng nhanh chóng đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với đội bóng này. Về chuyên môn và tinh thần, chân sút 33 tuổi người Croatia không thua kém so với số 9 hiện tại của Barca là Martin Braithwaite.

pato anh 3

Shinji Kagawa: Sau khi nổi lên từ sớm trong màu áo Dortmund, Kagawa trải qua chuyến phiêu lưu không mấy thành công tại MU và sa sút không phanh về phong độ sau đó. Ở tuổi 31, cầu thủ tấn công người Nhật Bản đang thất nghiệp sau khi chia tay Real Zaragoza. Điểm phù hợp của Kagawa với Barca là lối chơi và sự thích nghi có sẵn với nền bóng đá xứ sở đấu bò.

pato anh 4

Mario Balotelli: Viễn cảnh siêu quậy người Italy tới Camp Nou và chơi cạnh Lionel Messi tương đối khó tưởng tượng. Song nếu quá thiếu lực lượng, Barca hoàn toàn có thể nghĩ tới chân sút người Italy. Về kỹ năng, Balotelli vẫn là cầu thủ dạng tốt của bóng đá châu Âu. Vấn đề của anh chỉ là tâm lý bất ổn.

pato anh 5

Daniel Sturridge: Ở tuổi 31, Sturridge đang thất nghiệp sau khi chia tay Trapzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ). Trong những năm cuối khoác áo Liverpool, Sturridge không thể cạnh tranh với bộ ba Salah - Mane - Firmino trên hàng công. Tuy vậy, một vị trí dự bị chiến lược tại Barca không phải quá sức với tiền đạo người Anh.

pato anh 6

Samir Nasri: Cầu thủ người Pháp được ghi nhận có tài năng lớn song các vấn đề ngoài chuyên môn khiến nhiều CLB từ chối sử dụng Nasri. Nếu Barca đặt niềm tin vào tiền vệ đang thất nghiệp này, đó sẽ là canh bạc thật sự của đội chủ sân Camp Nou.

pato anh 7

Ahmed Musa: Chân sút tốc độ người Nigeria hoàn toàn có thể sắm vai mũi khoan bên hành lang trái nếu được trao cơ hội tại đội chủ sân Camp Nou. Chơi nổi bật tại World Cup 2014 và 2018, song Musa lại không tạo được dấu ấn tại Leicester City khi chuyển tới thi đấu cho "Bầy cáo" từ CSKA Moscow.

Sao tuyển Tây Ban Nha phô diễn kỹ thuật Hai gương mặt mới của đội tuyển Tây Ban Nha, Ansu Fati (Barca) và Adama Traore (Wolves) thể hiện kỹ năng xử lý bóng điêu luyện trong buổi tập.

Barca tổn thất lực lượng

Tiền đạo trẻ Ansu Fati được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Ansu Fati xuất sắc hơn Messi ở tuổi 17

Ở cùng độ tuổi 17, Ansu Fati có màn chạy đà tốt hơn Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm