Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 lý do chọn Revo HD2

Chiếc smartphone mới của HKPhone được nới rộng màn hình lên tới 5 inch, đồng nghĩa với việc bạn nhận được nhiều lợi ích hơn.

7 lý do chọn Revo HD2

Chiếc smartphone mới của HKPhone được nới rộng màn hình lên tới 5 inch, đồng nghĩa với việc bạn nhận được nhiều lợi ích hơn.

Mức giá không thể hấp dẫn hơn

Không thể tìm ra smartphone nào có mức giá hấp dẫn hơn Revo HD2 vào thời điểm này. Trong phân khúc điện thoại bình dân (4-6 triệu), máy bỏ xa các đối thủ với màn hình 5 inch HD, cấu hình lõi kép 1GHz, RAM 1GB, camera HDLens 8MPx, Android 4.1.2.

 
Revo HD2 dẫn đầu xu thế smartphone giá rẻ 2013.

Còn với một mẫu smartphone có cùng cấu hình như trên, người dùng sẽ mất chi phí nhiều gấp đôi nếu không chọn Revo HD2. Thực tế này dễ dàng kiểm chứng khi bạn tìm kiếm thông tin về dòng sản phẩm smartphone 5 inch, chạy hệ điều hành Android 4.1.2 mới nhất trên thị trường.

Giải trí

Theo thống kê của hãng nghiên cứu Kantar, gần một phần ba trong tổng số smartphone Android được tiêu thụ trong 3 tháng qua có màn hình trên mức 4,5 inch. Điều này cho thấy màn hình lớn đang trở thành xu hướng thịnh hành trên thị trường.

 
Màn hình lớn đem đến cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời.

Revo HD2 nới rộng màn hình lên tới 5 inch, đồng nghĩa với việc bạn nhận được nhiều lợi ích hơn. Màn hình khi duyệt web thể hiện được lượng thông tin và hình ảnh nhiều hơn, khung hình trong game bắt mắt hơn với nhiều đối tượng, vật thể.

Độ phân giải HD trên Revo HD2 cũng tạo bước đột phá trong công nghệ màn hình smartphone giá rẻ. Độ nét đo được trên máy lên tới 293ppi, lớn nhất trong số các smartphone trên 5 inch bán tại Việt Nam.

Trải nghiệm game xuất sắc

Cấu hình lõi kép 1GHz, 1GB RAM, chip đồ họa PowerVR SGX giúp Revo HD2 trở thành mẫu smartphone mạnh mẽ nhất trong phân khúc bình dân. Dù là những người ghiền game hay một game thủ thứ thiệt thì những gì mà Revo HD2 mang đến trong thế giới ảo cũng sẽ khiến bạn thực sự choáng ngợp.

Không còn giật hình, dựng các hiệu ứng đồ họa mượt mà với tốc độ khung hình/giây cao, việc duy nhất khiến bạn phải bận tâm chỉ là những thử thách trong game. Xem tại đây.

Camera 8MPx HDLens siêu nét

Công nghệ HDLens trở thành điểm sáng nổi bật trên Revo HD2 cũng như phân khúc smartphone dưới 10 triệu đồng. Nhờ hệ thấu kính quang học chất lượng cao, camera 8MPx trên máy loại bỏ tối đa quang sai, cho hình ảnh sắc nét.

Độ bền ấn tượng

Dòng sản phẩm Revo của thương hiệu Hong Kong HKPhone từ lâu vốn nổi tiếng về độ bền và chất lượng. Revo đã từng khiến người dùng thót tim trong thử nghiệm dùng máy làm búa đóng đinh, hay những màn sống sót sau tai nạn hy hữu. Cũng vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tương tự, vì thế Revo HD2 được đánh giá cao về độ bền.

 
Tiếp tục là một sản phẩm bền và chất lượng của HKPhone.

Được áp dụng cam kết “100% hài lòng”

Cam kết 100% hài lòng được áp dụng cho Revo HD2 sẽ đem đến đặc quyền trả lại máy trong 3 ngày đầu cho khách hàng. Có cơ hội trải nghiệm sản phẩm miễn phí một cách kỹ càng, hẳn bạn sẽ thấy yên tâm và tin tưởng vào chọn lựa của mình.

Đang được người dùng săn tìm

Hàng loạt ưu điểm vượt trội giúp Revo HD2 tạo ra được kỷ lục doanh số bán ra trong ngày đầu tiên, gấp 3 lần “cơn sốt” Revo MAX trước đây cả về lượng máy bán trực tiếp và đặt hàng.

 
Cơn sốt Revo HD2 luôn ngấp nghé bùng nổ.

Dịp giáp Tết cũng chứng kiến cuộc săn tìm ráo riết sản phẩm khi toàn bộ hệ thống 80 showroom của hãng trên cả nước luôn trong tình trạng thiếu hàng. Thời điểm hiện tại, đây vẫn đang là mẫu máy được người dùng tìm mua rất nhiều trên cả nước

 
Đặt hàng ngay hôm nay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu smartphone hấp dẫn nhất tầm giá bình dân.

Revo HD2 được phân phối chính hãng trên toàn quốc với mức giá 4,68 triệu đồng. Khách hàng được tặng thêm một pin 2500 mAh trị giá 300.000 đồng, một ốp lưng silicon 200.000 đồng, một tấm dán màn hình 150.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng.

Chi tiết về sản phẩm tham khảo website http://www.hkphone.com.vn.

Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: Hkphone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm