Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cầu thủ MU vào đội hình hay nhất của Carlos Tevez

Carlos Tevez chọn 7 cầu thủ từng khoác áo Man Utd vào đội hình tiêu biểu, trong khi không có cái tên nào của Man City góp mặt.

Doi hinh cua Tevez anh 1

Tevez lựa chọn đội hình hay nhất cho The Sun và thừa nhận sẽ để bản thân ngồi dự bị. Đồ họa: Minh Phúc.

Doi hinh cua Tevez anh 2

Cristiano Ronaldo: Chuyển đến Old Trafford từ Sporting CP năm 18 tuổi, dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, tiền đạo người Bồ Đào Nha vươn tầm đẳng cấp thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Năm 2008 đánh dấu mùa giải đỉnh cao của Ronaldo khi anh vô địch Premier League, Siêu cúp Anh, Champions League và giành Quả bóng Vàng.

Doi hinh cua Tevez anh 3

Lionel Messi: Tevez từng có cơ hội sát cánh bên Messi ở tuyển quốc gia. Đẳng cấp của siêu sao người Argentina là không phải bàn cãi, bởi anh vẫn duy trì phong độ bất chấp việc đã bước sang tuổi 33. Tuy nhiên, Messi vẫn còn thiếu danh hiệu với "Albiceleste" để có thể sánh ngang với huyền thoại Diego Maradona.

Doi hinh cua Tevez anh 4

Wayne Rooney: Tiền đạo người Anh đứng thứ hai trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Premier League với 208 pha lập công sau 491 trận. Rooney là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Sir Alex Ferguson, đồng thời là nhân tố không thể thiếu của Man Utd thời kỳ đỉnh cao.

Doi hinh cua Tevez anh 5

Paul Pogba: Hơn 4 năm từ khi trở về Man Utd, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể lấy lại phong độ như hồi còn thi đấu cho Juventus. Pogba có 4 mùa giải thăng hoa với đội chủ sân Allianz khi được bố trí đá lệch trái trong hàng tiền vệ 3 người. Anh ghi 34 bàn và có 40 pha kiến tạo sau 178 trận.

Doi hinh cua Tevez anh 6

Andrea Pirlo: Cựu tiền vệ người Italy rời AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè 2011 để đầu quân cho Juventus. Pirlo chơi thăng hoa trong 4 mùa giải ở Turin và giành 7 danh hiệu lớn nhỏ. Ông đang đảm nhận vị trí HLV trưởng sau khi Juventus sa thải Maurizio Sarri.

Doi hinh cua Tevez anh 7

Paul Scholes: Cựu danh thủ người Anh gắn bó toàn bộ sự nghiệp với Man Utd và giành tổng cộng 27 danh hiệu. Scholes là một trong những tiền vệ hay nhất nước Anh với khả năng chuyền dài và sút xa ấn tượng. Ông tuyên bố giải nghệ năm 2013 sau gần 20 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford từ khi còn là cầu thủ trẻ.

Doi hinh cua Tevez anh 8

Patrice Evra: Thời đỉnh cao, hậu vệ người Pháp là sự lựa chọn số một của Sir Alex Ferguson ở hành lang trái với khả năng công thủ toàn diện. Evra là một trong những người quan tâm đến tình hình của Man Utd kể cả khi đã giải nghệ. Ông thường xuyên chỉ trích các quyết định sai lầm của ban lãnh đạo khiến đội bóng sa sút dần ở những năm gần đây.

Doi hinh cua Tevez anh 9

Gabriel Heinze: Cựu hậu vệ người Argentina có 83 trận khoác áo Man Utd ở giai đoạn 2004-2007. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh suất đá chính ở Old Trafford, Heinze đã chuyển tới Bernabeu và trở thành cầu thủ Man Utd thứ ba khoác áo Real Madrid, sau David Beckham và Ruud van Nistelrooy.

Doi hinh cua Tevez anh 10

Rio Ferdinand: Cựu danh thủ người Anh là một trong những hậu vệ hay nhất xứ sở sương mù. Đỉnh cao phong độ của Ferdinand là giai đoạn đá cặp cùng Nemanja Vidic ở Man Utd. Ông có 12 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, ra sân 455 trận trước khi chuyển sang QPR và tuyên bố giải nghệ.

Doi hinh cua Tevez anh 11

Hugo Ibarra: Cựu hậu vệ người Argentina là cái tên lạ lẫm nhất trong đội hình của Tevez. Ibarra từng khoác áo Boca Juniors, CLB thời trẻ của Tevez, trước khi chuyển tới Bồ Đào Nha, Pháp và Tây Ban Nha thi đấu. Ông có 6 lần khoác áo tuyển Argentina sau màn ra mắt năm 1999.

Doi hinh cua Tevez anh 12

Gianluigi Buffon: Thủ thành người Italy đã bước sang tuổi 42, nhưng vẫn thi đấu đỉnh cao trong màu áo Juventus. Anh là huyền thoại của đội chủ sân Allianz với 673 trận ra sân và có 316 lần giữ sạch lưới. Buffon cũng có 651 lần khoác áo tuyển Italy và từng là người gác đền số một của đội bóng này trong nhiều năm.

Carlos Tevez đang hồi sinh ở giải Argentina Carlos Tevez vừa ghi bàn giúp Boca Junior giành chiến thắng ở giải VĐQG Argentina hôm 3/2. Cựu tiền đạo MU sở hữu phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng sau 6 lần đá chính ở mùa này.

Tevez bày tỏ mong muốn trở lại Anh ở tuổi 36

Tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với Boca Juniors đến cuối năm 2020, nhưng để ngỏ khả năng trở lại Anh đầu quân cho West Ham khi hợp đồng kết thúc.

Messi và Ronaldo có thể đá cặp cùng nhau

Tiền đạo Carlos Tevez ấp ủ một trận đấu giải nghệ của bản thân, với sự hiện diện của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Thế Anh - Minh Phúc

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm