Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Ronaldo có thể đá cặp cùng nhau

Tiền đạo Carlos Tevez ấp ủ một trận đấu giải nghệ của bản thân, với sự hiện diện của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong đội hình.

"Khi tôi giải nghệ và phải chọn một đội hình để chơi trận tri ân bản thân, tôi sẽ chọn Gianluigi Buffon, Hugo Ibarra, Rio Ferdinand, Gabriel Heinze, Patrice Evra, Paul Scholes, Andrea Pirlo, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Wayne Rooney. Còn tôi sẽ dự bị", Tevez cười và nói với Radio La Red.

Lionel Messi anh 1

Ronaldo và Messi sẽ lần đầu sát cánh cùng nhau trong một màu áo. Ảnh: Pinterest.

Nhiều năm chơi bóng cùng Messi và Ronaldo ở cấp độ ĐTQG Argentina lẫn CLB, Tevez tự tin về khả năng mời 2 siêu sao bóng đá thế giới chơi một trận đấu tri ân mình.

Trong đội hình dự định của Tevez, có 6 cầu thủ từng chơi cùng anh trong màu áo MU gồm Ferdinand, Evra, Scholes, Pogba, Ronaldo và Rooney. Ở đội tuyển Argentina, Tevez chọn Messi và Heinze. Buffon, Pirlo và Pogba là 3 cầu thủ từng chơi cùng Tevez ở Juventus.

Cựu cầu thủ MU khẳng định anh vẫn chưa sẵn sàng ra quyết định giải nghệ. Nếu tiếp tục thi đấu, anh sẽ không chơi cho một CLB nào đó quá 6 tháng.

"Nếu trở lại châu Âu, tôi muốn đầu quân cho West Ham trong 6 tháng để được các khán giả vỗ tay. Thậm chí, tôi có thể thi đấu cho Corinthians ở Brazil trong 6 tháng. Mọi thứ đều có thể xảy ra", Tevez cho biết.

Messi dẫn đầu top 3 cầu thủ hay nhất La Liga Cựu tiền đạo Luis Garcia của Atletico Madrid và Barca nhận định không ai hay hơn Lionel Messi ở mùa giải 2019/20.

Messi đá penalty thành công giúp Barca xây chắc ngôi đầu

Siêu sao người Argentina đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Barca trước đội khách Leganes ở vòng 29 La Liga diễn ra rạng sáng 17/6.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm