Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6000 fan đến xem Zidane chỉ đạo buổi tập đầu tiên

Chưa đầy một ngày chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV Real, Zidane đã cùng học trò tập luyện buổi đầu tiên. Theo truyền thống thì đây là buổi tập mở cửa cho CĐV vào xem.

Zidane trao đổi với trợ lý trước buổi tập. Ngoài các cầu thủ đội một, buổi tập có sự tham gia của các cầu thủ đội trẻ Odegaard, Mayoral và Llorente. Ảnh: EPA.
6000 CĐV đến chật kín sân Alfredo Di Stefano để theo dõi buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của tân HLV Zinedine Zidane. Ảnh: EPA.
HLV Zidane mới hoàn thành khóa học HLV của FIFA hồi tháng một năm ngoái. Kinh nghiệm của ông chỉ dừng lại ở hơn một năm dẫn dắt Real Madrid B và thời gian ngắn làm trợ lý cho HLV Ancelotti. Ảnh: AP
Một trong những việc đầu tiên và cần thiết nhất là vỗ về siêu sao Ronaldo - người bị tình nghi trực tiếp lật ghế của HLV Benitez. Ảnh: AP.
Ronaldo nhờ Zidane giữ hộ áo bíp. Ảnh: Getty.
Zidane trực tiếp thị phạm Benzema. Hồi còn ở Real B, đích thân Zidane dìu dắt Alvaro Morata và Jese Rodriguez. Ảnh: Reuters.
Sau vài phút trực tiếp chỉ đạo, Zidane trở lại băng ghế, ngồi trầm ngâm theo dõi buổi tập. Trước mắt huyền thoại người Pháp là núi công việc ngổn ngang của Benitez để lại. Ảnh: Reuters
Buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của Zidane Buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của Zidane

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm