Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà tài trợ không hài lòng với phong cách của MU

Rooney hay nhất nước Anh, Casillas từ chối lời mời của Zidane, Eden Hazard chấn thương nghỉ hai tuần là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày 5/1.

Ông Herbert Heiner – Giám đốc kinh doanh của nhà tài trợ áo đấu cho MU phàn nàn: “Dù tình hình kinh doanh áo thi đấu MU tương đối khả quan nhưng cách chơi bóng này không phải điều chúng tôi muốn thấy”.

Theo ông Heiner, mặc dù MU đã tìm lại chiến thắng sau chuỗi 8 trận hòa và thua nhưng công chúng muốn thấy phong cách tấn công rực lửa trong quá khứ chứ không phải thứ bóng đá nhàm chán. Mùa hè qua, nhà tài trợ áo đấu hiện tại ký với MU bản hợp đồng sản xuất áo đấu kỷ lục thế giới 750 triệu bảng trong 10 năm để đánh bật nhà tài trợ cũ.

Rooney giành giải Cầu thủ hay nhất nước Anh 2015

Thủ quân của ĐT Anh và MU được Hiệp hội Ủng hộ viên bóng đá Anh bình chọn là cầu thủ hay nhất nước Anh năm 2015. Rooney được 37% số phiếu, đây là lần thứ tư và là lần thứ hai liên tiếp anh giành danh hiệu này.

Rooney nổ súng sau 2 tháng tịt ngòi. Ảnh: Getty.

Trong năm 2015, Rooney ra sân ở cấp độ đội tuyển tổng cộng 8 trận, ghi 5 bàn thắng và vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử bóng đá Anh. Ngoài ra Hiệp hội cũng lựa chọn cầu thủ U21 hay nhất và người chiến thắng là thủ môn Jack Butland.

Eden Hazard nghỉ hai trận vì chấn thương

Chỉ sau 15 phút có mặt trên sân Selhurt Park trong trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Eden Hazard đã dính chấn thương và tập tễnh rời sân. Theo xác nhận của đội chủ sân Stamford Bridge trên Twitter chính thức, tiền vệ người Bỉ đã gặp phải chấn thương ở vùng háng sau nỗ lực đi bóng.

Hazard phải nghỉ thi đấu trong hai tuần, tức sẽ vắng mặt trong trận đấu tại FA Cup cuối tuần này gặp Scunthorpe và trận đấu ở Ngoại hạng Anh cuối tuần tới gặp West Brom.

Casillas từ chối lời mời của Zidane

Theo đài phát thanh Cadena SER, Zidane đã trực tiếp  trao đổi qua điện thoại với Casillas để mời mọc người đồng đội cũ quay trở lại Real ngay trong tháng một này. Thậm chí, tân HLV còn khẳng định sẽ trao lại cho Casillas vị trí thủ môn số 1 của đội bóng, bất chấp phong độ cao của Navas trong thời quan qua.

Dù luôn coi Real là một phần trong trái tim nhưng thủ môn 34 tuổi đã chọn cách từ chối khéo tấm thịnh tình từ phía đồng đội cũ, thay vào đó Casillas sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản hiện tại Porto cho đến khi hợp đồng giữa 2 bên hết hiệu lực.

Kevin Prince Boateng chính thức trở lại AC Milan

Tiền vệ người Ghana thi đấu khá thành công ở Schalke nhưng nảy sinh bất đồng với BLĐ và bị trù dập. Sau khi chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Veltins-Arena, Kevin Boateng quay trở lại AC Milan tập luyện hồi tháng chín và tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng có thời hạn sáu tháng. Boateng từng thi đấu khá thành công ở Milan, giành Scudetto ngay mùa đầu tiên thi đấu và ghi được 10 bàn thắng sau 74 lần ra sân.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm