Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6.000 cuốn sách đặt ngẫu nhiên trên phố dành tặng độc giả Việt

Lần đầu tiên tại Việt Nam, 6.000 quyển sách sẽ được tặng miễn phí để lan tỏa văn hóa đọc đến tất cả người dân.

Với mong muốn lưu giữ và phát triển văn hóa đọc của cộng đồng, Tiki chính thức phát động chương trình “Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc”. 6.000 cuốn sách tương ứng với 6.000 kho tri thức đã được Tiki chọn lọc và đặt ngẫu nhiên tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng từ 17/4 đến 24/4.

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ: “Các bạn đừng ngạc nhiên khi thấy một cuốn sách được đặt ngay ngắn với thông điệp “Sách tặng bạn” khi đi dạo quanh hồ Gươm - Hà Nội, Cầu Rồng - Đà Nẵng hay phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM. Hãy nhận lấy tấm lòng của Tiki, đọc cuốn sách ấy và chia sẻ cho nhiều người bạn của bạn”.

Tiki anh 1
Rất nhiều cuốn sách sẽ được đặt khắp nơi tại TP.HCM để dành tặng độc giả. 

Để biết các cung đường hay trường đại học được tặng sách bất ngờ từ Tiki, độc giả truy cập tại trang thông tin chính thức của chương trình tại đây.

Tiki anh 2
MC Minh Trang, nhà văn trẻ Phan Ý Yên cùng nhiều bạn trẻ và em nhỏ hưởng ứng chương trình.

 

Để lan tỏa văn hóa đọc, bạn có thể nhắn Tiki tặng thêm một cuốn sách cho bạn bè bằng cách chụp hình cùng cuốn sách mà bạn vừa được Tiki tặng, đăng tải bức ảnh này trên trang Facebook cá nhân cùng hashtag #Tikilantoanvanhoadoc và tag Tiki.vn cùng người bạn mà bạn muốn tặng sách. Sau đó, bạn chỉ cần điền thông tin tặng sách theo mẫu yêu cầu.

Tiki anh 3
Tại Đà Nẵng, ngoài cầu Rồng, các bạn trẻ có thể nhận sách miễn phí ở nhiều địa điểm khác.

Tiki sẽ chọn ra các bạn may mắn để gửi tặng thêm một quyển sách theo yêu cầu của độc giả. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu thêm. 

Không giống nhiều trang thương mại điện tử khác, Tiki chọn sách để bắt đầu hành trình của mình. Chính sự lựa chọn này đã mang đến cho Tiki nét văn hóa đặc trưng - trân trọng khách hàng như trân trọng từng cuốn sách.

Sau 7 năm thành lập và phát triển, Tiki trở thành một trong những sàn thương mại điện tử đáng tin cậy nhất Việt Nam với hơn 250.000 sản phẩm đến từ 3.000 thương hiệu sách, thời trang, điện máy, văn phòng phẩm, điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện... phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm