Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 vụ bom tấn chờ được kích nổ ở cuối hè 2014

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 sẽ khép lại sau hơn 1 tuần nữa. Đây là thời điểm nhiều CLB hàng đầu châu Âu sẽ nỗ lực trên bàn đàm phán nhằm bổ sung những cầu thủ chất lượng.

Marco Reus (tiền vệ)

CLB: Borussia Dortmund

Trị giá: 30 triệu bảng

CLB theo đuổi: Bayern Munich, Barcelona, Atletico Madrid, Manchester United, Real Madrid.

a
Mùa hè 2014, Marco Reus là ngôi sao được rất nhiều đội bóng lớn châu Âu theo đuổi. CLB nhiệt tình nhất trong việc hỏi mua anh là Barca. Đối diện với án phạt cấm tham gia các hoạt động chuyển nhượng 14 tháng, gã khổng lồ xứ Catalan muốn bổ sung Reus ở những ngày cuối của phiên chợ hè. Tuy nhiên, Barca sẽ không dễ trong việc thuyết phục Dortmund nhượng lại tuyển thủ người Đức.

Arturo Vidal (tiền vệ)

CLB: Juventus

Trị giá: 32 triệu bảng

CLB theo đuổi: Manchester United, Real Madrid, Paris Saint-Germain

a
M.U từng có thời điểm rất gần với tiền vệ người Chile. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa dứt điểm thương vụ đình đám này. Lý do là vị thuyền trưởng người Hà Lan của CLB chủ sân Old Trafford lo ngại chấn thương của Arturo Vidal. Khả năng anh chia tay Juve ở mùa hè 2014 vẫn còn bỏ ngỏ.

Edinson Cavani (tiền đạo)

CLB: Paris Saint-Germain

Trị giá: 52 triệu bảng

CLB theo đuổi: Manchester United, Liverpool, Chelsea

a
Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014, Liverpool bất ngờ liên hệ với Cavani. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield nhiều khả năng từ bỏ thương vụ này sau khi chiêu mộ thành công Mario Balotelli từ AC Milan. Một CLB khác của giải Ngoại hạng Anh từng hỏi mua Cavani là Chelsea, nhưng HLV Mourinho không mặn mà trong việc theo đuổi anh do hài lòng với phong độ của tân binh Diego Costa. Hiện tại, chân sút người Uruguay là mục tiêu tin đồn của M.U.

Radamel Falcao (tiền đạo)

CLB: Monaco

Trị giá: 50 triệu bảng

CLB theo đuổi: Real Madrid, Liverpool, Juventus

a
Liverpool cho biết sẵn sàng chi 15 triệu euro để có sự phục vụ của Falcao theo hợp đồng mượn từ AS Monaco, trước khi mua đứt vào mùa hè năm sau với mức phí 50 triệu euro. Tuy nhiên, CLB chủ sân Anfield có lẽ không còn dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Colombia sau khi có Mario Balotelli từ AC Milan. Hiện tại, Real là đội bóng dành sự chú ý đối với Falcao và cũng muốn có sự phục vụ của anh theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải.

Sami Khedira (tiền vệ)

CLB: Real Madrid

Trị giá: 10 triệu bảng

CLB theo đuổi: Chelsea, Arsenal, Bayern Munich, AC Milan

a
Real sẵn sàng để Khedira rời sân Bernabeu nhằm tránh cảnh mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Arsenal từng tiến rất gần tiền vệ người Đức, nhưng thương vụ rơi vào bế tắc do Khedira hét giá mức lương cao, lên tới 150 nghìn bảng/tuần. Nếu chấp nhận giảm thu nhập, tuyển thủ người Đức hoàn toàn có thể kiếm một điểm dừng chân mới đầy hứa hẹn ở Ngoại hạng Anh.

Angel di Maria (tiền vệ)

CLB: Real Madrid

Trị giá: 50 triệu bảng

CLB theo đuổi: Paris Saint-Germain, Monaco, Manchester United

a
Những CLB theo đuổi Di Maria khá vui mừng sau khi tiền vệ người Argentina đòi rời Real. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của anh không rẻ, rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Cuộc chiến giành chữ ký của Di Maria sẽ rất khốc liệt, bởi khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ đá cánh xuất sắc người Argentina.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm