Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli gia nhập Liverpool với giá 16 triệu bảng

HLV Rodgers hoàn toàn yên tâm về khả năng tấn công của CLB chủ sân Anfield ở mùa giải 2014/15, bởi ông đưa Balotelli về lấp chỗ trống của Luis Suarez để lại trên hàng tiền đạo.

Liverpool đạt thỏa thuận với AC Milan về mức phí chiêu mộ chân sút Mario Balotelli. Các bên chưa tiết lộ bản giao kèo có thời hạn bao lâu, nhưng chân sút người Italy sẽ gia nhập sân Anfield theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng.

a
Balotelli chia tay Milan để trở lại giải Ngoại hạng Anh khoác áo Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Thông tin Balotelli rời Milan cũng đã được ban lãnh đạo xác nhận trên trang web của đội bóng. Thông báo được đưa ra như sau: “Cậu ấy rời trung tâm huấn luyện Milanello vào lúc 13h30 (giờ địa phương), sau đó nói lời tạm biệt với đồng đội. Balotelli cũng đã đến chào các thành viên trong ban lãnh đạo Milan”.

Ngoài ra, người đại diện cho chân sút 24 tuổi này là Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình chia tay đội chủ sân San Siro. Trong những ngày gần đây, ông đã gặp đại diện bên phía Liverpool để đàm phán về tương lai của Mario Balotelli. Các bên nhanh chóng thống nhất mức phí chuyển nhượng của anh là 16 triệu bảng.

Mùa hè 2014, chân sút người Italy từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, nhưng Pháo thủ rút lui sau khi có chữ ký của Alexis Sanchez. Đây là cơ sở giúp Liverpool thuận lợi trong quà trình đàm phán với Milan. Việc bổ sung cựu chân sút của Man City vào đội hình giúp HLV Rodgers yên tâm với khả năng tấn công của CLB chủ sân Anfield sau khi Luis Suarez ra đi.

Mùa trước, Balotelli ghi 14 bàn và thực hiện 6 đường chuyền kiến tạo trong 30 trận ở Serie A. Không chỉ chơi thành công tại quê nhà, anh còn từng thi đấu khá hay trong màu áo Man City ở Ngoại hạng Anh. Với việc trở lại xứ sở sương mù khoác áo Liverpool, Balotelli nhiều khả năng sẽ đụng độ đội bóng cũ Man xanh vào ngày 26/8 khi thầy trò HLV Rodgers làm khách đến sân Etihad ở vòng 2 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm