Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti xác nhận Ronaldo ra sân ở đại chiến thành Madrid

CĐV Real có thể yên tâm về lực lượng của đội nhà trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico ở Vicente Calderon, bởi những ngôi sao xuất sắc nhất đã sẵn sàng thi đấu.

Trang Eurosport đưa tin về phát biểu của HLV Ancelotti tại buổi họp báo trước khi tái đấu với Atletico. Ông cho biết: “Ronaldo sẵn sàng thi đấu và sẽ ra sân ngay từ đầu trận. Tất cả các cầu thủ đều có thể lực rất tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ giữ nguyên đội hình như ở trận lượt đi”.

a
Chấn thương lưng của Ronaldo không nghiêm trọng, và anh sẵn sàng cùng Real giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng của Real chia sẻ thêm: “Chúng tôi quen với việc đối đầu Atletico, và họ cũng không lạ gì Real. Atletico có lợi thế khi giành được kết quả tích cực ở trận lượt đi (hòa 1-1), nhưng tôi không nghĩ họ sẽ tiếp cận trận đấu theo cách khác so với khi làm khách ở Bernabeu”.

Để có thể vượt qua đội bóng cùng thành phố trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha trên sân Vicente Calderon, HLV Ancelotti khẳng định, Real cần phải phòng thủ, phản công tốt và tận dụng được những quả đá phạt.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy còn trả lời về tương lai của Angel di Maria ở Bernabeu. Ông chia sẻ: “Cậu ấy đã yêu cầu được ra đi và từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Chúng tôi đang tìm sự lựa chọn tốt nhất cho Di Maria. Nếu vẫn ở đây khi hết tháng 8, cậu ấy vẫn sẽ chơi cho chúng tôi như mùa giải trước”.

Dù Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đã gặp Chủ tịch Perez với mong muốn giữ chân tiền vệ người Argentina, nhưng khả năng anh ra đi khá cao. Hiện tại, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời Di Maria về thi đấu, trong đó đáng chú ý nhất là M.U. Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ Van Gaal không ít lần bày tỏ sự hâm mộ cậu thủ đá cánh người Argentina và hy vọng có thể đưa anh về Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm