Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes ở MU

Không chỉ Jurgen Klopp hay Sir Alex Ferguson, rất nhiều ứng viên khác có thể thay thế vị trí của HLV David Moyes tại giải năm nay.

6. Jose Mourinho (Tỉ lệ kèo: 20/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Benfica, Uniao de Leiria, Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid)

Mourinho từng được cho là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của MU trong hè vừa qua. Tuy nhiên, Sir Alex lại bất ngờ tiến cử David Moyes vào vị trí của mình. Hiện tại Quỷ đỏ đang sa sút thảm hại, trong khi Mourinho cũng đang phải hứng chịu sự hoài nghi ở Chelsea. Việc “Người đặc biệt” chuyển sang dẫn dắt MU để “thay đổi môi trường” hoàn toàn có thể xảy ra.

MU đã tìm được người thay thế David Moyes

Tờ Daily Star đưa tin, BLĐ MU đang lên kế hoạch đưa HLV Jurgen Klopp về thay thế David Moyes sau màn trình diễn tệ hại của bầy Quỷ đỏ trong thời gian qua.

5. Gary Neville (Tỉ lệ kèo: 14/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Không đội bóng nào)

Neville chưa có kinh nghiệm, bởi anh chưa dẫn dắt bất kỳ CLB nào. Tuy nhiên, với 22 năm gắn bó với MU trong suốt sự nghiệp cầu thủ, cựu danh đội tuyển Anh chắc chắn hiểu rõ Quỷ đỏ đang thiếu thứ gì để có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Ngoài ra, với vai trò là một thành viên trong BHL đội tuyển Anh (hỗ trợ HLV Roy Hodgson), có lẽ Neville cũng nắm được những thủ thuật cần thiết trong nghiệp cầm quân.

4. Sir Alex Ferguson (Tỉ lệ kèo: 10/1 - Những CLB từng dẫn dắt: East Stirling, St Mirren, Aberdeen, Manchester United)

Chắc chắn Sir Alex đang rất buồn về những màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng mà ông từng gắn bó hơn 1/4 thế kỷ. Bản thân người hâm mộ Quỷ đỏ cũng đang khao khát HLV người Scotland trở lại chiếc ghế nóng ở MU. Như cách nói của nhiều người, sẽ là hoàn hảo nếu Sir Alex tái hợp bầy Quỷ đỏ.

3. Ryan Giggs (Tỉ lệ kèo: 9/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Không đội bóng nào)

Giggs từng ước rằng, một ngày nào đó được dẫn dắt MU sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Cơ hội dành cho lão tướng người xứ Wales đang hiển hiện trước mắt khi bầy Quỷ đỏ sa sút thảm hại dưới thời David Moyes. 25 năm được làm việc bên cạnh Sir Alex sẽ giúp ích rất nhiều cho tiền vệ 40 tuổi này nếu anh được BLĐ MU tin dùng.

2. Jurgen Klopp (Tỉ lệ kèo: 13/2 - Những CLB từng dẫn dắt: Mainz 05, Borussia Dortmund)

Tên tuổi của Klopp được nhắc rất nhiều đến trong ba mùa giải gần đây. Ông không chỉ đưa Dortmund trở thành đối trọng của Bayern Munich tại Bundesliga, mà còn giúp Die Borussen trở thành một trong những thế lực đáng gờm ở Champions League. Vấn đề là Klopp từng thể hiện tình yêu Dortmund khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2018.

1. Pep Guardiola (Tỉ lệ kèo: 3/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Barcelona, Bayern Munich)

Guardiola từng được Sir Alex chọn vào chiếc ghế nóng của MU một khi ông nghỉ hưu. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã từ chối để chuyển sang dẫn dắt Bayern. Mặc dù đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở Allianz Arena, song chẳng ai dám khẳng định rằng Guardiola không lắng nghe lời mời gọi từ nhà ĐKVĐ Premier League.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm