Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn trong sự nghiệp Neymar

Neymar từng nhận nhiều thẻ đỏ vì bản tính bốc đồng. Sang Barcelona, ngôi sao người Brazil đã tiết chế rất nhiều nhưng từ hè 2015 đến nay, Neymar đã dính 2 thẻ đỏ ngớ ngẩn.

6 tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của Neymar Neymar nhiều lần nhận thẻ đỏ vô duyên vì bản tính bốc đồng.
5 tam the do ngo ngan cua Neymar anh 1
Neymar dính thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 14/3/2010 ở trận Santos thua Palmeiras 3-4. Phút 81, khi đội nhà vừa có bàn gỡ hòa 3-3, Neymar biến thành tội đồ với cú xoạc thô bạo. Ngôi sao sinh năm 1992 bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Chỉ vài phút sau, Palmeiras có bàn ấn định chiến thắng 4-3.
5 tam the do ngo ngan cua Neymar anh 2
Khi còn khoác áo Santos, tiền đạo người Brazil liên tục khiến đối thủ tức điên bằng những pha biểu diễn kỹ thuật, ăn mừng đầy khiêu khích. Sau pha solo nâng tỷ số lên 3-2 cho Santos trong trận gặp Colo Colo năm 2011, Neymar đã rút một chiếc mặt nạ có hình khuôn mặt của chính mình ra đeo và bị trọng tài đuổi khỏi sân. Thẻ đỏ của Neymar là một trong năm chiếc thẻ đỏ mà trọng tài rút ra trận này. Bốn chiếc còn lại chia đều cho 2 đội.
5 tam the do ngo ngan cua Neymar anh 3
Tháng 10 năm 2012, trong trận Santos hòa Gremio 1-1, Neymar nhận thẻ đỏ ở phút 53 vì đạp thô bạo lên người đối thủ. Ngay trước đó, ở phút 51, Neymar dính thẻ vàng vì khua tay trúng mặt cầu thủ Gremio.
5 tam the do ngo ngan cua Neymar anh 4
Tháng 2 năm 2013, Neymar không hiểu vì lý do gì lại đá vào mông cầu thủ Artur của CLB Ponte Preta. Artur dùng tay bóp cằm hăm dọa, Neymar vùng vằng gạt mạnh. Một cầu thủ Ponte lao đến đẩy ngôi sao sinh năm 1992 ngã xuống sân. Vụ xô xát nổ ra và trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cả Neymar lẫn Artur. Trận này Santos thua 1-3.
5 tam the do ngo ngan cua Neymar anh 5
Ở trận Brazil thua Colombia tại vòng bảng Copa America hôm 18/6/2015, ngay sau tiếng còi mãn cuộc, Neymar vung chân sút bóng vào người Pablo Amero rồi húc vào mặt Jeison Murillo, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Hành động xấu xí của Neymar dẫn đến vụ xô xát tập thể. Kết quả, trọng tài phải rút ra 2 chiếc thẻ đỏ, một dành cho tiền đạo Carlos Bacca của Colombia và một dành cho Neymar. Đội trưởng ĐT Brazil nhận án cấm 4 trận và nộp 10.000 USD.
Neymar dính thẻ đỏ vì sút bóng vào người đối thủ Thẻ đỏ khiến Neymar bị treo giò 4 trận và nộp phạt 10.000 USD
5 tam the do ngo ngan cua Neymar anh 6
Tháng 4 năm 2017, Neymar nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) lãng xẹt. Thẻ thứ nhất đến sau khi Neymar cố tình câu giờ bằng hành động buộc dây giày. Thẻ vàng thứ hai là hình phạt cho việc Neymar vỗ tay trêu ngươi trọng tài. Tấm thẻ đỏ phải nhận khiến siêu sao Brazil đối mặt nguy cơ bị treo giò trong trận Siêu kinh điển sắp tới.
Neymar dính thẻ vàng lãng xẹt Nhiều người cho rằng trọng tài quá gay gắt khi phạt Neymar ở tình huống này.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm