Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real, Bayern, Dortmund chịu tổn thất trước Champions League

Nhiều CLB chịu thiệt hại lực lượng trước trận tứ kết lượt đi Champions League. Đáng lo ngại nhất là Dortmund, Real Madrid và Bayern Munich.

Luot di tu ket Champions League anh 1
Trong tập thể Bayern Munich hiện có 2 cầu thủ dính chấn thương là Manuel Neuer (chấn thương bàn chân) và Mats Hummels (mắt cá). Hummels cực đen đủi, anh được HLV Carlo Ancelotti cho nghỉ dưỡng sức ở đại chiến Dortmund nhưng dính chấn thương vào buổi tập hôm qua và chắc chắn không thể chạm trán Real Madrid.
Luot di tu ket Champions League anh 2
Khả năng ra sân của thủ môn Manuel Neuer còn bỏ ngỏ. Trong buổi tập hôm chủ nhật, anh chưa thể tập các bài cá nhân. Tin vui đến với hàng công Hùm xám khi tiền đạo Thomas Mueller đã trở lại sau 2 trận vắng mặt và sẵn sàng ra sân đấu Real.
Luot di tu ket Champions League anh 3
Đối thủ Real Madrid của Bayern cũng chịu nhiều thiệt hại khi không thể có Raphael Varane (chấn thương gân khoeo) và Pepe (xương sườn). Varane không được thi đấu quá nhiều ở La Liga (19 trận) nhưng anh đã ra sân trọn 90 phút ở 7 trong số 8 trận đã qua tại Champions League.
Luot di tu ket Champions League anh 4
Trung vệ kỳ cựu Pepe cực đen đủi. Trong trận derby Madrid gần như là cuối cùng của sự nghiệp (không được Real gia hạn), anh bị đồng đội Toni Kroos thúc đầu gối vào mạn sườn và bật khóc khi phải rời sân. Cặp trung vệ dự kiến của Real trong chuyến làm khách tại Allianz Arena là Nacho Fernandez và Sergio Ramos. Nacho ngược với Varane: thi đấu nhiều ở La Liga (22 trận) nhưng mới đá 1 trận tại Champions League.
Luot di tu ket Champions League anh 5
Bên phía Dortmund, tổn thất nặng nhất của đội bóng này chắc chắn là Julian Weigl, ông chủ tuyến giữa. Sự thiếu vắng ngôi sao sinh năm 1995 là một trong những nguyên nhân khiến Dortmund gãy tuyến giữa và thua thảm Bayern 1-4. Đội bóng vàng đen trong trận sắp tới còn có thể không có sự phục vụ của Gonzalo Castro, Shinji Kagawa và Andre Schuerrle. Đối thủ Monaco của Dortmund không chịu tổn thất nào đáng kể.
Luot di tu ket Champions League anh 6
Barcelona chỉ vắng Rafinha (mới phẫu thuật) và Arda Turan (chấn thương cơ khép ở háng).
Luot di tu ket Champions League anh 7
Trung vệ Wes Morgan không thể cùng các đồng đội chiến với Atletico Madrid. Anh đã vắng mặt từ hôm 18/3. 
Luot di tu ket Champions League anh 8
May cho Leicester khi đối thủ Atletico Madrid nhiều khả năng không có tiền đạo chủ lực Kevin Gameiro, người chơi cực ăn ý với đồng hương Antoine Griezmann. Dù sao thì một Atletico Madrid thủ cũng hay mà công cũng giỏi đủ sức bắn hạ Leicester. Minh chứng là ở trận vừa qua khi đấu với Everton, đội bóng có phong độ ghi bàn tốt nhất NH Anh, Leicester lập tức bị lột mặt nạ bằng trận thua tan nát.
Luot di tu ket Champions League anh 9
Bên phía Juventus, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là chân sút Mario Mandzukic (chấn thương đầu gối). Anh đã ra sân 27 trận Seria A và 6 trận Champions League.
Luot di tu ket Champions League anh 10
Lịch đấu lượt đi tứ kết Champions League

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm