Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị Mourinho ruồng bỏ, Schneiderlin trách móc Van Gaal

Thi đấu không thành công dưới thời Mourinho nhưng Morgan Schneiderlin cho rằng mùa giải đầu tiên cùng HLV Van Gaal mới là quãng thời gian tồi tệ nhất.

Sau quãng thời gian bị đày ải ở Old Trafford, Morgan Schneiderlin đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng ở Everton. Chia sẻ về quãng thời gian ở CLB cũ, tiền vệ người Pháp cho biết HLV Louis Van Gaal mới là huấn luyện viên khiến anh phát ốm.

"Mùa giải đầu tiên cùng Van Gaal thực sự tệ hại, giống như một cái thòng lọng siết chặt vào cổ".

"Có nhiều cơ hội ra sân nhưng tôi không có dù chỉ là một chút niềm vui. Van Gaal ép tôi thi đấu như một con robot và tôi không thể thích nghi dù bản thân đã có nhiều kinh nghiệm ở Premier League", cựu tiền vệ Man Utd tiết lộ.

Schneiderlin trach moc Van Gaal anh 1
Schneiderlin không thích làm việc với Louis Van Gaal.

Được Louis Van Gaal đưa về Old Trafford vào năm 2015 với giá 25 triệu bảng. Morgan Schneiderlin là gương mặt thường trực ở tuyến giữa của MU trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Anh ra sân 47 lần, ghi 1 bàn và giúp "Quỷ đỏ" đăng quang FA Cup.

Tuy nhiên kể từ khi Mourinho lên nhậm chức, Schneiderlin đã không còn giữ được vị trí chính thức. Thời gian cựu cầu thủ Southampton xuất hiện trên sân chỉ tính bằng phút. Sau đó, anh bị bán cho Everton với giá 20 triệu bảng trong phiên chợ đông 2017.

Bị Mourinho hắt hủi nhưng Schneiderlin vẫn không một lời ca thán. Bản thân "Người đặc biệt" cũng cho biết, ông tôn trọng tài năng của cậu học trò người Pháp và hứa sẽ tìm cho Morgan một bến đỗ tốt hơn Man Utd.

Sau khi cập bến Everton, Schneiderlin ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng vùng Merseyside. Cựu "Quỷ đỏ" ra sân 10 lần trong năm 2017, ghi 1 bàn và giúp "The Toffees" cạnh tranh tấm vé dự Europa League ở mùa giải kế tiếp.

Ibrahimovic tự nhận mình 'càng già càng đẳng cấp' Chạm cột mốc 250 bàn kể từ ngày bước sang tuổi 30, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không ngần ngại ví mình như dị nhân Benjamin Button - người đi ngược lại với quy luật lão hóa.
Schneiderlin trach moc Van Gaal anh 2
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 32.

Fan MU bất ngờ vì Mourinho không biết Diego Forlan là ai

Cộng đồng người hâm mộ "Quỷ đỏ" dậy sóng trước câu hỏi ngô nghê của HLV Jose Mourinho.

 

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm