Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 smartphone bán tại Việt Nam tháng 4

Loạt di động giá rẻ, tầm trung lẫn cao cấp sẽ "đổ bộ" thị trường Việt Nam trong tháng 4. Đáng kể có dòng Zenfone và các thiết bị từ Sony, Samsung, HTC.

Zenfone 4: Được thông báo bán ra vào tháng 4, Asus Zenfone 4 đang là cái tên được mong mỏi nhất hiện nay ở phân khúc smartphone giá rẻ. Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, model này vẫn giữ nguyên giá 99 USD (trên dưới 2 triệu đồng) tại thị trường Việt Nam. Nhiều khả năng Zenfone 4 sẽ xuất hiện tại các đại lý vào đầu tuần tới. Máy hỗ trợ 2 SIM. dùng chip Intel lõi kép, RAM 1 GB và camera 5 megapixel, bộ nhớ trong 8 GB và pin 1.200 mAh.
Sony Xperia E1: Sau khi các đối thủ giá rẻ từ HTC, Samsung và LG ra mắt, chiếc smartphone Xperia E1 của Sony cũng sẽ lên kệ trong tuần sau.  Máy có thiết kế giống Xperia Z1 nhưng sử dụng vỏ nhựa, loa ngoài công suất lớn và hỗ trợ công nghệ âm thanh Walkman. Các thông số về cấu hình của Xperia E1 bao gồm màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB, dung lượng 4 GB, camera 3,15 MP và pin dung lượng 1.700 mAh. Máy sẽ có giá 3,19 triệu đồng, bán ra với 2 màu cơ bản là đen và trắng.
Nokia XL: Trong tháng này, Nokia Việt Nam dự kiến cũng sẽ mang về nước mẫu Nokia XL. Đây cũng là model được nhiều người dùng chờ đợi vì có màn hình lên đến 5 inch, camera 5MP, vi xử lý 1GHz, RAM 768 MB và mức giá chỉ 3,1 triệu đồng. Khi về Việt Nam, Nokia XL có thể sẽ là đối thủ của Zenfone 5. Tuy không thể sánh được với model của Asus về cấu hình, nhưng Nokia XL vẫn sẽ là một đối trọng đáng gờm khi sở hữu phần cứng tốt, màn hình nét và thiết kế thời trang.
LG G Pro 2: Phiên bản kế tiếp của LG G Pro đã có mặt trên thị trường xách tay từ tháng trước, nhưng phải đến tháng này LG mới chính thức bán ra G Pro 2. Khác với đàn anh, G Pro 2 đã tăng vọt kích thước màn hình từ 5,5 inch lên 5,9 inch, các phím cứng được dời về mặt sau tương tự LG G2. Model này có một cấu hình mạnh và camera được cải tiến lên 13 MP, có chống rung quang học cùng khả năng quay video 4K. Hiện chưa rõ giá bán của LG G Pro 2 tại Việt Nam, nhưng mức giá tại Hàn Quốc khoảng 927 USD, cao hơn hầu hết các siêu phẩm hiện nay. 
Samung Galaxy S5: vừa được giới thiệu tại Việt Nam và chính thức bán ra thị trường vào ngày 11/4, Galaxy S5 có giá bán 15,99 triệu đồng. Mức này không bao gồm các thiết bị đeo phụ kiện như Gear Fit hay Gear 2 Neo. Model này sở hữu nhiều tính năng mới về bảo mật, camera. Bổ sung thêm cảm biến đo nhịp tim theo dõi sức khỏe và trang bị khả năng chống bụi, nước. Theo Samsung, họ cũng cung cấp thêm cho người dùng nhiều lựa chọn Flip Cover, trong đó có một số mẫu cover thời trang cao cấp được thiết kế theo phong cách Luis Vuiton.
HTC One M8: bắt đầu xuất hiện trên thị trường xách tay với giá 18 triệu đồng từ tuần trước, nhưng đến cuối tháng này, One M8 mới chính thức được bán ra tại các đại lý. So với mẫu One đời đầu, One M8 có thiết kế cứng cáp hơn, kim loại chiếm tỷ lệ 90% trong bộ vỏ. Máy có màn hình 5 inch Full HD Super LCD 3, trang bị chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz (giống Xperia Z2) và RAM 2 GB. Máy có camera trước 5 MP và camera sau 4 MP công nghệ Ultrapixel, hỗ trợ chụp ảnh "xóa phông". Về thiết kế lẫn tính năng, HTC One M8 được nhiều trang công nghệ đánh giá cao.  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm