Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sao trẻ đình đám nhất chung kết U21 châu Âu

Trận chung kết U21 châu Âu giữa Tây Ban Nha và Italy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi những cầu thủ đáng chú ý nhất thuộc thế hệ 9X đều góp mặt trong trận này.

6 sao trẻ đình đám nhất chung kết U21 châu Âu

Trận chung kết U21 châu Âu giữa Tây Ban Nha và Italy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi những cầu thủ đáng chú ý nhất thuộc thế hệ 9X đều góp mặt trong trận này.

David de Gea (thủ môn, Tây Ban Nha)

 

Mùa giải 2012/13, thủ môn sinh năm 1990 người Tây Ban Nha thi đấu thực sự rất ấn tượng. Sau 2 mùa giải chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester, De Gea có sự trưởng thành vượt bậc. Đến thời điểm hiện tại, thủ môn 22 tuổi này hạn chế bàn thua từ những tình huống bóng bổng và cản phá khá tốt những cú sút tầm trung. Bên cạnh đó, khả năng phán đoán tình huống của De Gea cũng tốt hơn rất nhiều. Trong tương lai, thủ môn của MU có thể thay thế đàn anh Iker Casillas trấn giữ khung thành ĐT Tây Ban Nha.

Marco Verratti (tiền vệ, Italy)

 

Mùa hè 2012, PSG nhanh chân ký với tiền vệ người Italy bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngay mùa đầu tiên khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Marco Verratti đã chứng tỏ được khả năng, ra sân tới 27 trận và góp phần giúp PSG trở lại ngôi vị số 1 của bóng đá Pháp sau 19 năm. Hiện tại, Marco Verratti là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ 9X "nổi đình nổi đám" nhất và sẽ là gương mặt đáng chú ý ở trận chung kết U21 châu Âu.

Alcantara (tiền vệ, Tây Ban Nha)

 

Được đôn lên đội hình một của Barca từ mùa giải 2008/09, tiền vệ Thiago Alcantara ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình. Trong tương lai, cầu thủ sinh năm 1991 này được đánh giá đủ khả năng thay thế đàn anh Xavi, Iniesta dẫn dắt hàng tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha và gã khổng lồ xứ Catalan. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi này giữ vai trò thủ quân và có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của ĐT U21 Tây Ban Nha.

Isco (tiền vệ, Tây Ban Nha)

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Isco là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Hiện tại, Man City và Real cùng có kế hoạch theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha. Sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Malaga mùa giải 2012/13, mức phí chuyển nhượng của Isco được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Borini (tiền đạo, Italy)

 

Chân sút người Italy trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Rodgers khi tiếp quản ghế nóng ở Liverpool. Để có sự phục vụ của Borini, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đã phải chi ra 13,3 triệu euro. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB vùng Merseyside, chân sút sinh năm 1991 này chưa chứng tỏ được nhiều, ghi 2 bàn thắng sau 20 trận ra sân. Trận chung kết giữa U21 Tây Ban Nha và Italy sẽ là cơ hội để Borini lấy điểm với HLV Rodgers trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh.

Cristian Tello (tiền đạo, Tây Ban Nha)

 

Tello được sử dụng ngày càng nhiều hơn ở Nou Camp. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1991 này đóng góp 7 pha lập công cho Barca sau 22 trận ra sân ở La Liga. Hiệu suất ghi bàn khá tốt của Tello giúp anh có một suất chính thức trong đội hình của U21 Tây Ban Nha. Ở trận chung kết sắp tới, Tello chắc chắn sẽ là cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng thủ đối phương.  

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm