Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sao Hoa ngữ từng tự tử hụt

Có người tự tử thật nhưng không chết như Tiêu Thục Trân, Trần Quán Hy... nhưng cũng có người chỉ "dọa cho vui" như Trương Mão, Thú Thú...

6 sao Hoa ngữ từng tự tử hụt

Có người tự tử thật nhưng không chết như Tiêu Thục Trân, Trần Quán Hy... nhưng cũng có người chỉ "dọa cho vui" như Trương Mão, Thú Thú...

Tiêu Thục Trân

Ngày mới bước chân vào nghề, Tiêu Thục Trân vốn được mệnh danh là “Mỹ nữ trong sáng” và “Đài Loan đệ nhất ngực đẹp” nhưng sự nghiện ngập đã giết chết sự nghiệp và tương lai của mỹ nhân này. Trong quá trình cai nghiện, Tiêu Thục Trân đã hai lần cắt cổ tay tự vẫn nhưng đều được cứu sống. Sau đó người đẹp này đã bị bắt vào trại cai nghiện, đến nay, cô đã rút lui khỏi làng giải trí, lập gia đình và có con gái nay cũng đã lớn.

Trần Quán Hy

Sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy cũng từng khổ sở để đối diện với dư luận. Dù đã trốn ra tận nước ngoài nhưng anh vẫn bị các tay săn ảnh bủa vây, cộng thêm công ty đứng trước bờ vực phá sản khiến Trần Quán Hy càng thêm áp lực.

Cùng lúc, bạn gái lại đòi chia tay, khiến Trần Quán Hy hoàn toàn suy sụp, trong lúc quẫn bách anh đã cắt cổ tay tự vẫn để níu kéo người tình. Có lẽ những nam nhi như Trần Quán Hy không thể chết đơn giản như vậy nên anh đã “vượt qua số phận” để tiếp tục sống và dần khôi phục lại sự nghiệp và tên tuổi.

Dụ Khả Hân

Nữ diễn viên Dụ Khả Hân từng là người tình thủa trai trẻ của tài tử Lưu Đức Hoa mà ít ai biết tới. Có thông tin cho rằng ngày chàng Lưu và Chu Lệ Thanh kết tóc se duyên, Dụ Khả Hân đã đau khổ tìm đến cái chết. Ngay sau đó báo chí cũng rộ lên thông tin Dụ Khả Hân sau nhiều năm “ẩn dật” bỗng xuất hiện và công khai mối tình của cô và Lưu Đức Hoa cách đây hơn 20 năm. Hành động này của Khả Hân đã bị các fan của Lưu Đức Hoa kịch liệt lên án.

Thú Thú

Ngày mới nổi danh trên các diễn đàn xe hơi, người đẹp Thú Thú từng khiến các đấng mày râu chao đảo. Nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng, ngay sau đó cô đã bị “phanh phui” chuyện làm gái bao, chuyên lợi dụng những người đàn ông giàu có. Đỉnh điểm là khi bạn trai cũ của người đẹp tung “ảnh giường chiếu” để trả thù, khiến cô phải tìm tới thuốc ngủ để tìm lại bình yên. Nhưng sau khi thông tin này bị rò rỉ ra ngoài, công chúng không những không xót thương, ngược lại còn lên án chỉ trích cô thích gây sự chú ý lố bịch.

Lam Yến

Khi bộ phim 3D Nhục Bồ Đoàn mới được công chiếu, có tin nữ diễn viên bốc lửa Lam Yến “bỗng dưng mất tích”, mãi về sau lại có nguồn tin tiết lộ người đẹp này đã tự tử. Thậm chí còn có thông tin thêu dệt rằng thi thể của cô đã được tìm thấy. Nhưng ngay sau đó, các báo đã khẳng định đây chỉ là “tin vịt”, thậm chí còn có người ngờ rằng, có thể đó là chiêu trò mà người đẹp này tung ra nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.

Trương Mão

Từng là người thứ 3 xen vào cuộc tình đẹp của đôi “tiên đồng ngọc nữ” Nghê Chấn – Châu Huệ Mẫn, Trương Mão đã phải hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận với tội danh “kẻ phá đám”. Luôn miệng kêu oan và tỏ thái độ bất bình trước sự chỉ trích của dư luận, Trương Mão đã lên trang cá nhân oán thán: “Tôi sắp suy sụp rồi, tất cả những lời nói đều không có giá trị, lẽ nào còn cần phải có những việc thê lương hơn xảy ra các người mới tha cho tôi?”. Ai cũng hiểu những lời lẽ này là sự đe dọa kết thúc cuộc đời của Trương Mão nhưng xem ra cô nàng chỉ dọa chơi mà thôi.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm