Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Hàn treo cổ tự tử

Làng giải trí Hàn lại rúng động với tin tức nữ diễn viên Kim Soo Jin treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Nữ diễn viên Hàn treo cổ tự tử

Làng giải trí Hàn lại rúng động với tin tức nữ diễn viên Kim Soo Jin treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Nữ diễn viên Kim Soo Jin, được biết đến qua bộ phim Soonpoong clinic của đài SBS được phát hiện đã chết tại nhà riêng. Đại diện đội điều tra của cảnh sát Gangnam tiết lộ với trang enews ngày 1/4: "Cô Kim được phát hiện đã chết vào 1h chiều ngày 29/3. Có vẻ như cô ấy đã treo cổ tự tử. Chúng tôi đã đến hiện trường sau khi nhận điện thoại trình báo và sắp hoàn thành quá trình điều tra".

Chính bạn trai Kim Soo Jin là người đã phát hiện sự việc và báo cho cảnh sát. Dựa trên lá thư tuyệt mệnh của nữ diễn viên tìm được tại hiện trường và căn bệnh trầm cảm của cô, các cảnh sát phán đoán đây là một vụ tự tử.

Kim Soo Jin.

Tin tức của vụ tự tử này mới đầu bị hoài nghi vì nó được đưa vào ngày Cá tháng tư. Tuy nhiên, các cư dân mạng bắt đầu bày tỏ sự tiếc thương đối với cái chết của Kim Soo Jin. Nhiều người cũng bày tỏ hy vọng đây không phải là sự thật: "Tôi ước đây không phải sự thật"; "Cầu cho Kim Soo Jin được yên nghỉ"; "Hy vọng cô ấy hạnh phúc ở nơi không còn nỗi đau"...

Kim Soo Jin khởi nghiệp với bộ phim truyền hình Challenge của đài MBC năm 1994 và sớm được biết đến thông qua tác phẩm Soonpoong clinicCity men and women.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm