Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật gia thế của sao Hoa ngữ

Cho đến giờ, dư luận vẫn râm ran chuyện Tạ Đình Phong không phải là con ruột của Tạ Hiển, còn vợ cũ của anh là Trương Bá Chi sinh ra trong một gia đình trùm xã hội đen.

Bí mật gia thế của sao Hoa ngữ

Cho đến giờ, dư luận vẫn râm ran chuyện Tạ Đình Phong không phải là con ruột của Tạ Hiển, còn vợ cũ của anh là Trương Bá Chi sinh ra trong một gia đình trùm xã hội đen.

Tạ Đình Phong là con rơi?

Báo giới Hong Kong bất ngờ trước thông tin "động trời", Tạ Đình Phong không phải là con ruột của nam diễn viên Tạ Hiển. Cha mẹ của anh chia tay khi anh và em gái còn khá nhỏ. Bây giờ, khi nam diễn viên đã ngoài 30 tuổi, báo giới lại xôn xao trước thông tin, anh thực ra là "giọt máu" của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Thời điểm bà Địch Ba Lạp hẹn hò với ông Hà trùng vời thời điểm của Tạ Đình Phong ra đời. Vì thế, cho đến giờ, bí ẩn thân thế của anh vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Tạ Đình Phong và người bố tin đồn.

Trương Bá Chi và gia đình xã hội đen

Chuyện ông Hồ Tu Dũng - cha của Bá Chi là dân xã hội đen hầu như cả làng giải trí Trung Quốc đều biết. Năm 1999, do những lời bàn tán của dư luận, cô đã phải mở cuộc họp báo và khẳng định không biết, không liên quan đến hoạt động của cha. Trương Bá Chi từ năm lên 9 đã chứng kiến cha mẹ ly hôn. Cô từng đi làm "gái hộp đêm" và rửa bát để trang trải nợ nần gia đình.

Chương Bá Chi và bố.

Lương Lạc Thi

Lương Lạc Thi chắc chắn không bao giờ bị gia đình nhà chồng giàu có từ chối nếu cha cô còn sống. Cha cô từng là một người có thế lực ở Macau nhưng ông qua đời khi còn quá trẻ. Cô trở nên túng thiếu và với vị thế con "bà hai" nên bị hắt hủi. Năm 12 tuổi, cô đã gia nhập làng giải trí kiếm tiền. Việc có cha làm chủ sòng bạc và mẹ từng là gái "cao cấp" chưa bao giờ khiến Lạc Thi "mở mặt".

Lưu Lạc Thi.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có bà mẹ xinh đẹp và từng là vũ công hàng đầu Vũ Hán. Tuy nhiên, bà lại bị chỉ trích vì tính đa tình. Sau khi ly hôn và mang con sang Mỹ, bà đã kết hôn với một người quốc tịch Mỹ. Dư luận cho rằng, cuộc hôn nhân này để lấy quốc tịch Mỹ cho bà và con. Hiện tại, bà đang có mối quan hệ mờ ám với ông chủ giàu có Trần Kim Phi, người Lưu Diệc Phi nhận làm cha nuôi.

Lưu Diệc Phi.

Đại S, Tiểu S có bà mẹ nổi tiếng "cướp chồng"

Đại S và Tiểu S là cặp chị em có tiếng của làng giải trí. Bố mẹ họ chia tay từ khi cả hai còn bé. Mẹ của cặp sao lại bị tố thường xuyên đi cướp chồng và quan hệ ngoài luồng với các quý ông có vợ. Đại S luôn phủ nhận tin tức cho đến bây giờ.

Ba mẹ con nhà Đại S, Tiểu S.

Thái Thiếu Phân và người mẹ đam mê cờ bạc

Mẹ của Thái Thiếu Phân bị tiếng mê cờ bạc từ khi cô còn bé. Thậm chí, cô từng bán nhà để trang trải nợ nần cho mẹ. Cô còn làm đơn từ mối quan hệ mẹ con chỉ vì không thể kham nổi số nợ với xã hội đen vì cờ bạc của mẹ.

Thái Thiếu Phân và người mẹ.

Theo Tiin

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm