Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 nhan sắc Việt làm được gì trên đấu trường quốc tế 2019

Trong 6 đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc thế giới năm qua, có 5 cô gái được xướng tên trong đêm chung kết và mang niềm tự hào về cho người hâm mộ.

Màn múa mâm của Lương Thùy Linh ở chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 Mở màn đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh thể hiện điệu múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu.



hoang thuy va luong thuy linh lot top anh 1

2019 là một năm thành công đối với nhan sắc Việt khi 5 trong 6 đại diện tham gia 6 đấu trường nhan sắc uy tín nhất thành tinh lọt top. Trong đó, thành tích tốt nhất là của Tường San - top 8 Hoa hậu Quốc tế và sau cùng là Hoàng Thùy - top 20 Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: World Press

hoang thuy va luong thuy linh lot top anh 8

Hoàng Thùy cho biết cô lọt top nhờ thái độ tốt. Bằng chứng là có nhiều cô gái đã công khai khen đại diện Việt trên truyền thông. Trong đó, người đẹp Nam Phi cũng là tân Hoa hậu Hoàn vũ còn nghĩ Hoàng Thùy sẽ đăng quang. Suốt hành trình dự thi, 9X được gọi là "Hoa hậu thời trang" với phong cách ăn mặc sành điệu, thân hình gợi cảm (cao 1,77 m) và lối trình diễn thu hút.


hoang thuy va luong thuy linh lot top anh 19

Kết quả cuối cùng, cô lọt top 10 và giành giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á - thành tích tương tự Minh Tú năm ngoái. Để gặt hái thành công này, chân dài cao 1,74 m trải qua nhiều khó khăn, trong đó rắc rối lớn nhất là mất váy áo, khiến cô phải mặc đi mặc lại trang phục trong cuộc thi. Tuy vậy, Ngọc Châu vẫn tỏa sáng bằng kinh nghiệm sân khấu, khả năng truyền đạt thông điệp bằng tiếng Anh lưu loát. 

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt ghi dấu ấn ở Hoa hậu Thế giới

Lương Thùy Linh vừa lọt Top 12 cuộc thi Miss World. Trước cô, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Lan Khuê đều ghi được dấu ấn tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Ảnh chưa công bố của Hoàng Thùy ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Nhìn loạt ảnh, người hâm mộ nuối tiếc vì Hoàng Thùy không thể tiến sâu hơn để có cơ hội trình diễn bộ đầm cổ yếm lộng lẫy trên sân khấu Miss Universe.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm