Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhiều sự cố, Hoàng Thùy vẫn tỏa sáng

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gặp nhiều rắc rối và hạn chế, nhưng điều đó không làm khó được đại diện Việt Nam. Hoàng Thùy được khen diễn tốt, tự tin ở vòng thi này.

Hoàng Thùy diễn áo tắm nóng bỏng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy hô vang hai tiếng Việt Nam và tự tin trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội.

Sáng 7/12 (giờ Việt Nam), bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra tại thành phố Atlanta (Mỹ). Sau phần giới thiệu bản thân, 90 cô gái lần lượt thi áo tắm, đầm dạ hội và cuối cùng là trang phục truyền thống.

Hoàng Thùy trình diễn tự tin, thu hút 

Với Hoàng Thùy, khán giả theo dõi đánh giá cô có màn thể hiện tốt, tự tin. Trong phần giới thiệu, cô đã hô vang, rõ hai tiếng Việt Nam cùng phong thái trình diễn thu hút với những sải bước dài đặc trưng, tuy chậm mà chắc chắn. 

Hoa hau hoan vu 2019 anh 1
Hoàng Thùy hô vang hai tiếng Việt Nam trong phần giới thiệu bản thân. 

Nhiều bình luận cho biết họ cảm thấy "đã" khi chiêm ngưỡng Hoàng Thùy đi kết phần thi trang phục áo tắm. Thậm chí có ý kiến cho rằng cô gái sinh năm 1992 mang nét nóng bỏng của phụ nữ Latin trong bộ bikini đủ màu sắc, nổi bật hơn cả đổi thủ nặng ký Venezuela đi phía trước.

"Vóc dáng của Thùy đẹp quá, những bước chân của cô ấy cũng rất nhịp nhàng", "Thần thái sang trọng, cú hất tóc kiêu hãnh của Thùy làm lu mờ đại diện Venezuela luôn rồi", "Công nhận Thuỳ đánh hông đẹp, di uyển chuyển và cảm nhạc tốt"... là những bình luận của thành viên mạng. 

Hoa hau hoan vu 2019 anh 2
Trang phục dạ hội Hoàng Thùy mang đến bán kết Miss Universe là một thiết kế của Công Trí. 

Tiếp đến là diễn trang phục dạ hội, Hoàng Thùy mặc bộ váy trắng lấy cảm hứng về sự trưởng thành trong mùa đông của loài hoa giọt tuyết. Mỗi chuyển động của cô trở nên bay bổng và thanh thoát nhờ vào chi tiết đuôi váy được xử lý màu trắng nhạt và bồng bềnh. 

Nhưng, có hai luồng ý kiến trái chiều khi Hoàng Thùy thể hiện bộ trang phục Café phin sữa đá để "chốt sổ" vòng quốc phục. Bên cạnh lời khen, một số người xem đánh giá hiệu ứng từ bộ cánh không quá bắt mắt như mong đợi, họ nhận định thiết kế quốc phục ban đầu với phần chân váy hình cốc cà phê sẽ gây ấn tượng hơn. 

Sau đêm thi, Hoàng Thuỳ được Missosology dự đoán có khả năng lọt top 10. Trước đó chuyên trang sắc đẹp này không đánh giá cao đại diện Việt Nam.

Ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp, thí sinh liên tục té ngã 

Từ lúc khởi động cuộc thi muộn hơn so với mọi năm và chỉ diễn ra gấp rút trong 10 ngày, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 liên tục bị chỉ trích bởi khâu tổ chức tệ, thiếu tính đầu tư.

Đưa ra thông báo người xem phải trả từ 20 - 30 USD mới có mã code xem trực tiếp vòng bán kết và trang phục truyền thống, nhưng khi đêm thi được diễn ra, mọi thứ khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Trước hết là sân khấu bán kết hình chữ T khá nhỏ, thiếu không gian để các thí sinh biểu diễn, nhất là trong vòng trang phục dân tộc - khi đa số đại diện đều khoác lên người váy áo rất cồng kềnh. Theo dõi đêm thi này, nhiều fan bày tỏ nỗi thất vọng vì sân khấu bán kết năm ngoái ở Thái Lan rất rộng và hoành tráng.

Người dùng tên Trịnh Thanh Quân bức xúc: "Nhìn cái thiết kế sân khấu mà tức tím tái da mặt, tức đỏ chân tay". Nguyễn Lực có cùng ý kiến, nói thêm: "Sân khấu bé xíu, chẳng khác những cuộc thi áo làng".

Ngoài khán giả Việt, người xem quốc tế cũng khó chịu về vấn đề này. Tài khoản cá nick name Amaz Ing nêu cảm nghĩ: "Sân khấu nhỏ nhưng người thì đông, trông có vẻ ngột ngạt".

Hoa hau hoan vu 2019 anh 5
Vì sàn trơn, đại diện Pháp ngã khá mạnh khi đang diễn áo tắm.

Hơn thế nữa, nhiều đại diện như Pháp, Malaysia, Malta... đã vấp ngã mạnh khi đang thi vì sàn trơn. Tuy vậy, họ vẫn giữ sự tự tin để hoàn thành nốt phần còn lại. Đêm bán kết bị gián đoạn khá lâu do ban tổ chức phải liên tục lau sàn, trong khi các thí sinh đứng một góc, với gương mặt biểu lộ sự lo lắng, bối rối. 

Sau vòng bán kết, 90 cô gái sẽ có 2 ngày để tham gia các hoạt động tiếp theo, cũng như ôn lại các kỹ năng cần thiết để bước vào chung kết ngày 9/12. 

Hoàng Thùy chăm diện đầm xẻ ngực ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Không chỉ nổi trội về chiều cao, Hoàng Thùy còn khiến bản thân được chú ý khi diện nhiều trang phục gợi cảm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.





Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm