Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy dùng gói chăm da, giữ dáng 500 triệu để thi Miss Universe

Trước sự kỳ vọng và ủng hộ của người hâm mộ, Hoàng Thùy gần như đã dành hết thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho Miss Universe 2019.

Ở đấu trường sắc đẹp quy mô lớn với nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Việt Nam cần chuẩn bị nhiều kỹ năng về catwalk, ngoại ngữ, make-up… và quan trọng nhất là thần thái toát lên từ làn da khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ, cơ thể săn chắc.

hoang thuy anh 1
Hoàng Thùy thường xuất hiện nổi bật với làn da nâu.

Công chúng thường biết đến Hoàng Thùy với làn da nâu nổi bật, nhưng thực tế cô vẫn luôn lo lắng vì da không đều màu và kém săn chắc. Việc thường xuyên make-up cũng khiến cô gặp tình trạng da xuất hiện nhiều mụn ẩn, khô ráp và thâm sạm…

Vì thế, với sự đầu tư kỹ lưỡng, Hoàng Thùy đã lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín để nhờ các chuyên gia tư vấn và định hướng vẻ ngoài. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là đơn vị chăm sóc nhan sắc độc quyền cho cô trước khi sang Mỹ tham gia Miss Universe 2019.

hoang thuy anh 2
CEO Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung - bà Võ Thị Ngọc Dung là người trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình chăm sóc da cho Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy bật mí, cô đã “phải lòng” thẩm mỹ viện Ngọc Dung vì phong cách phục vụ chu đáo, theo dõi xuyên suốt và thường xuyên nhắc nhở lịch tái khám. Nhờ vậy, dù bận rộn với lịch trình dày đặc, Hoàng Thùy vẫn không quên đến làm đẹp mỗi tuần.

hoang thuy anh 3
Với không gian sang trọng, làm đẹp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung là khoảng thời gian Á hậu có thể thư giãn sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Sau 2 tháng, Hoàng Thùy đã hoàn thành xong các liệu trình chăm sóc làn da, vóc dáng được thiết kế riêng, với tổng chi phí hơn 500 triệu đồng, được thẩm mỹ viện Ngọc Dung tài trợ 100%.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, sẽ không có một Hoàng Thùy rạng rỡ như bây giờ nếu cô không tự bước qua những quan niệm, tiêu chuẩn cũ, không ngừng nỗ lực để chinh phục phiên bản đẹp hơn của chính mình.

Hoàng Thùy vốn là cô gái có làn da ngăm, đôi chân dài theo nhiều người nhận xét là “lênh khênh”, thân hình gầy guộc và khuôn mặt xương “góc cạnh”. Thế nhưng bây giờ, Hoàng Thùy đã trở nên xinh đẹp hơn với chiều cao 1,77 m, ba vòng nóng bỏng, làn da khỏe khoắn, thân hình săn chắc quyến rũ.

Với vẻ đẹp hiện tại, đại diện Việt Nam hứa hẹn giành được thành tích tốt trên đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019.

Để sở hữu vóc dáng và làn da như Á hậu Hoàng Thùy, bạn có thể đăng ký tại đây để nhận ưu đãi đặc biệt của TMV Ngọc Dung, hoặc liên hệ hotline *3232 và website để được tư vấn miễn phí.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm