Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chưa công bố của Hoàng Thùy ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Nhìn loạt ảnh, người hâm mộ nuối tiếc vì Hoàng Thùy không thể tiến sâu hơn để có cơ hội trình diễn bộ đầm cổ yếm lộng lẫy trên sân khấu Miss Universe.

Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 1
Ê-kíp vừa công bố những bức ảnh hiếm hoi của Hoàng Thùy ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019. Trong ảnh, đại diện Việt Nam để tóc búi cao, khoe vòng một với bộ váy dạ hội xanh đính sequins lộng lẫy. Cô vui vẻ đứng trên sân khấu sau khi trượt top 10. 
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 6
Hoàng Thùy gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20. Nhưng theo cô chia sẻ, cô rất được bạn bè quốc tế yêu thương, có thiện cảm. Trong cuộc phỏng vấn trước bán kết, đại diện Nam Phi cũng chính là tân hoa hậu, từng nghĩ Hoàng Thùy sẽ đăng quang năm nay. 
Hoang Thuy o Hoa hau Hoan vu the gioi 2019 anh 7
Người hâm mộ cho rằng, với nỗ lực và sự thể hiện trong 10 ngày qua, cô xứng đáng có thành tích cao hơn. Nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Hoàng Thùy nói tiếng Anh trôi chảy ở chung kết Miss Universe "Hãy nỗ lực, không ngừng ước mơ và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã làm được, bạn cũng vậy chứ?", Hoàng Thùy bày tỏ trên sân khấu Miss Universe.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019

Vượt qua 89 thí sinh đến từ khắp thế giới, người đẹp Nam Phi đã thể hiện khả năng xuất sắc và đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019.









Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm