Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ngôi sao đáng chú ý ngày khai màn Premier League 2022/23

Cristiano Ronaldo, Erling Haaland hay Darwin Nunez nằm trong số những cầu thủ được kỳ vọng ở vòng đầu tiên của Premier League mùa giải 2022/23.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 1

Cristiano Ronaldo không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Anh tập trung muộn và chưa thể bắt nhịp với đồng đội. CR7 chỉ mới đá 45 phút ở trận giao hữu hòa Rayo Vallecano 1-1. HLV Erik ten Hag công khai chỉ trích Ronaldo nhưng nhiều khả năng sẽ trao suất đá chính cho siêu sao người Bồ Đào Nha ở vòng 1 Premier League gặp Brighton hôm 7/8.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 2

Anthony Martial không thể dự trận mở màn mùa giải vì chấn thương gân khoeo. Khi ấy, HLV Ten Hag phải thay đổi kế hoạch và điền tên Ronaldo vào đội hình xuất phát. Nếu tỏa sáng, cựu sao Juventus có thể xóa tan những lời chỉ trích nhắm vào anh suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định lại vị thế ở sân Old Trafford.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 3

Richarlison là tân binh đắt giá nhất của Tottenham trong mùa hè năm nay. Spurs phải trả cho Everton 58 triệu euro. Tuy nhiên, chắc chắn Son Heung-min vẫn là niềm hy vọng số một của đội bóng thành London. Dưới thời Antonio Conte, chân sút người Hàn Quốc bùng nổ hơn bao giờ hết.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 4

Son ghi 23 bàn, cùng Mohamed Salah giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước. Tiền đạo này hứa hẹn sẽ tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng để giúp Tottenham cạnh tranh thứ hạng cao. Gặp Southampton ở trận khai màn là cơ hội để Son chứng tỏ giá trị.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 5

Man City chi 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund. Tiền đạo người Na Uy có màn chào sân xứ sở sương mù không suôn sẻ. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, góp phần khiến Man City thất bại trước Liverpool ở trận tranh Siêu cúp Anh.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 6

Haaland phải nhanh chóng lấy lại bản năng sát thủ. West Ham không phải đối thủ dễ chơi và "The Citizens" cần sự tỏa sáng của cựu sao Dortmund để có màn chạy đà hoàn hảo. Chỉ có ghi bàn mới giúp Haaland lấy lại sự tự tin.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 7

Darwin Nunez gia nhập Liverpool với mức giá cao nhất trong lịch sử CLB này ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Chính vì thế, áp lực dành cho Nunez là không hề nhỏ. Tuy nhiên, Nunez có khởi đầu tốt hơn Haaland. Chân sút này ghi 1 bàn giúp Liverpool hạ Man City 3-1 ở trận tranh Siêu cúp Anh.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 8

Liverpool bước vào trận khai màn Premier League 2022/23 gặp Fulham, tân binh của giải đấu. Một đối thủ không quá mạnh là thời cơ để ngôi sao 23 tuổi mở tài khoản ở giải đấu số một xứ sở sương mù.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 9

Không phải ngẫu nhiên Arsenal chi tới 52,3 triệu euro để thuyết phục Gabriel Jesus cập bến Emirates. Trong giai đoạn tiền mùa giải, cựu sao Man City liên tục ghi bàn. Tổng cộng, Jesus ghi 7 bàn trong 5 trận giao hữu của Arsenal.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 10

Tiền đạo người Brazil được kỳ vọng có thể là nhân tố giúp "Pháo thủ" trở lại top 4 Premier League. Jesus có thể duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng khi Arsenal hành quân tới sân của Crystal Palace vào rạng sáng ngày 6/8 (giờ Hà Nội).

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 11

Raheem Sterling chia tay Man City để gia nhập Chelsea với giá 56,2 triệu euro. HLV Thomas Tuchel biết những gì Sterling có thể mang lại cho Chelsea. Một một tay săn bàn được chứng minh tại Premier League, một cầu thủ tốc độ, có khả năng đi bóng lắt léo và giúp HLV dễ dàng xây dựng một hàng công linh hoạt.

6 ngoi sao dang chu y ngay khai man Premier League 2022/23 anh 12

Sau một mùa giải mà hàng công "The Blues" thật sự gây thất vọng, áp lực phần nào đè nặng lên vai Sterling. Đối đầu với Everton, một đối thủ khó chịu với các ông lớn, Chelsea cần Sterling lên tiếng để có khởi đầu mùa giải mới suôn sẻ.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Ronaldo nên làm tất cả để đến Dortmund

Ở thời điểm hiện tại, Dortmund trông có vẻ là bến đỗ phù hợp nhất với Cristiano Ronaldo nếu anh vẫn muốn rời Manchester United.

Carragher: 'Ronaldo là bản hợp đồng kỳ lạ của MU'

Cựu cầu thủ Jamie Carragher khẳng định không đội bóng nào muốn có Cristiano Ronaldo, kể cả Man Utd.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm