Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carragher: 'Ronaldo là bản hợp đồng kỳ lạ của MU'

Cựu cầu thủ Jamie Carragher khẳng định không đội bóng nào muốn có Cristiano Ronaldo, kể cả Man Utd.

“Tôi luôn nghĩ Ronaldo là một bản hợp đồng kỳ lạ, ngay cả khi cậu ấy đã làm rất tốt cho Man Utd," Sky Sports dẫn lời Carragher. "Nhưng có vẻ như MU không thể loại bỏ Ronaldo, vì không đội bóng nào muốn có cậu ấy".

Carragher nhấn mạnh: "Nếu bạn hỏi Ten Hag, tôi không nghĩ ông ấy muốn có Ronaldo trong đội hình. Và tôi không chắc các cầu thủ trong phòng thay đồ Man Utd sẽ muốn thi đấu cạnh Ronaldo vào thời điểm này".

Theo Carragher, Ronaldo có một sự nghiệp kéo dài và là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, thực tế CR7 hiện đã 37 tuổi. Đây là nguyên nhân khiến giá trị của cựu sao Juventus không còn được như trước.

Carragher: 'Ronaldo la ban hop dong ky la cua MU' anh 1

Ronaldo tập luyện cùng Man Utd chuẩn bị cho trận khai màn Premier League.

AS tiết lộ Ronaldo vẫn nung nấu ý định chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Anh muốn hoàn tất việc chọn đội bóng mới trước ngày 7/8. Người đại diện của CR7, Jorge Mendes đang tích cực đàm phán với các đội bóng lớn để tìm bến đỗ mới cho thân chủ mình.

Dù vậy, khả năng Ronaldo rời Old Trafford trong mùa hè này khá thấp. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện không còn nhiều lựa chọn. Lần lượt Bayern Munich, Chelsea hay Atletico Madrid đều từ chối chiêu mộ cựu sao Real Madrid.

Trong trường hợp ở lại, Ronaldo sẽ mất thời gian tái hòa nhập. Anh mới trở lại tập luyện và chưa có trạng thái thể lực tốt nhất. Theo báo chí Anh, Ronaldo khả năng phải ngồi dự bị ở trận khai màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8.

"Tôi nghĩ Ronaldo vẫn có thể tiếp tục (thi đấu cho MU - PV)", HLV Ten Hag chia sẻ trên Sky Sports hôm 3/8. "Tuy nhiên nếu muốn đá chính, anh ấy phải khỏe mạnh. Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng, anh ấy đã chứng tỏ được điều đó. Tuy nhiên, một cầu thủ vẫn có thể bị đánh giá thông qua màn trình diễn gần nhất trên sân cỏ. Ronaldo và cả đội cần phải chứng minh (mình xứng đáng được đá chính - PV)".

Henderson: '12 tháng phí phạm ở MU như tội ác' Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, chia sẻ về tình cảnh của bản thân ở Man United mùa giải trước.

Ronaldo thể hiện sự chuyên nghiệp trong buổi tập của MU

Siêu sao Bồ Đào Nha cùng đồng đội có buổi tập chuẩn bị cho trận khai màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8.

HLV Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo được thi đấu

Huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết nếu muốn được thi đấu, Cristiano Ronaldo phải chứng tỏ bản thân xứng đáng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm