Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thể hiện sự chuyên nghiệp trong buổi tập của MU

Siêu sao Bồ Đào Nha cùng đồng đội có buổi tập chuẩn bị cho trận khai màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8.

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 1

Cuối tuần này, Premier League mùa giải 2022/23 chính thức khởi tranh. Man Utd có trận đấu tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò HLV Erik ten Hag do đó tích cực tập luyện để có màn chạy đà thuận lợi.

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 2

Cristiano Ronaldo bắt đầu bắt nhịp dần với đồng đội. Bất chấp tương lai không chắc chắn và có nguy cơ phải ngồi dự bị ở trận khai màn, CR7 vẫn tỏ rõ sự chuyên nghiệp trên sân tập.

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 3

Theo Daily Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn thành tốt mọi giáo án do ban huấn luyện đề ra. Trước đó, tờ The Times khẳng định, Ronaldo chưa từ bỏ ý định muốn ra đi nhưng vẫn ra sân tập luyện và tham dự các hoạt động của "Quỷ đỏ".

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 4

Với nền tảng thể lực sẵn có, Ronaldo không gặp khó khăn trong việc tái hòa nhập. Anh chỉ mới trở lại và đá 45 phút trong trận giao hữu hòa Rayo Vallecano 1-1. Tuy nhiên, cựu sao Juventus để lại hình ảnh sung sức trong buổi tập của đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 5

Manchester Evening News tiết lộ Ronaldo chưa chắc suất đá chính ở trận gặp Brighton vào hôm 7/8. Thay vào đó, Anthony Martial, người có mùa du đấu chơi ấn tượng, có thể đá trung phong cho "Quỷ đỏ". Ronaldo khả năng ngồi dự bị ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 6

Đích thân HLV Erik ten Hag cũng cho hay: "Nếu muốn đá chính, Ronaldo cần khỏe mạnh. Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng. Tuy nhiên, một cầu thủ vẫn có thể bị đánh giá thông qua màn trình diễn gần nhất trên sân. Ronaldo và cả đội phải chứng minh (mình xứng đáng được đá chính - PV)".

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 7

Man Utd kết thúc quá trình chuẩn bị trước mùa giải với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 1 thua. "Quỷ đỏ" có sự thay đổi lớn về mặt lối chơi. HLV Ten Hag yêu cầu các học trò tích cực pressing, thực hiện các bài đập nhả và chuyền ngắn nhiều hơn.

Ronaldo the hien su chuyen nghiep trong buoi tap cua MU anh 8

Sau một mùa giải bết bát với vị trí thứ 6, cùng số điểm thấp kỷ lục trong lịch sử dự Premier League, Man Utd quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Họ có cơ hội chứng minh sự thay đổi bằng trận gặp Brighton vào cuối tuần này.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

HLV Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo được thi đấu

Huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết nếu muốn được thi đấu, Cristiano Ronaldo phải chứng tỏ bản thân xứng đáng.

Frank Leboeuf: Hành động của Ronaldo đã sai

Cựu cầu thủ Chelsea, Frank Leboeuf, bày tỏ thái độ không đồng tình với hành động bỏ về của Cristiano Ronaldo trước khi trận giao hữu giữa Man Utd và Rayo Vallecano kết thúc.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm